Đệ 113 chương
Lâm Tĩnh đối với Lôi Hồng Phi nói trong lời nói cũng không phải thoái thác, rất nhanh hắn thì đi khỏi Bắc Kinh, đi khắp cả nước, thị sát tất cả đích bộ đội đặc chủng.
Đi hoàn phía nam các nơi sau, hắn ở phía trước hướng đông bắc đích máy bay riêng trên nhận được một tin tức, làm cho hắn có chút không biết nên khóc hay cười.
Sự tình đích nguyên nhân gây ra rất đơn giản, một bộ đội đặc chủng đạt được nghỉ ngơi, đi ra nội thành dặm bồi bạn gái. Bạn gái còn không có tan ca, hắn ngay tại phụ cận tùy tiện tìm cái quán bar, muốn một lọ nước khoáng, nghĩ bên ngoài bán hai khối tiền một lọ, rất giỏi này dặm thu hai mươi miếng, không nghĩ tới, chờ bạn gái đã đến, hắn phải đi, tính tiền đích thời điểm rõ ràng muốn thu hắn ba trăm, hơn nữa không để cho sẽ đánh người. Quán bar vây đi lên đích cái gọi là bảo an vừa thấy chính là hỗn hắc đạo đích, này bộ đội đặc chủng sợ đánh nhau tổn thương cùng bạn gái, liền nhẫn hạ tính tình cho tiền chạy lấy người. Ngày hôm sau, vị này bộ đội đặc chủng mang theo nhất bang chiến hữu vọt vào nội thành, chẳng những san bằng cái kia quán bar, hơn nữa đem thuộc loại giống nhau hắc thế lực đích mặt khác vài cái quán ăn đêm cùng nhau đập được nấu nhừ, đem này hắc nói tay đấm tất cả đều đưa vào bệnh viện, cái loại này bình thường dân chúng chưa từng thấy qua đích bẻ gãy nghiền nát đích khí thế làm cho bọn họ vô cùng khiếp sợ.
Tuy rằng bọn họ phá huỷ đích địa phương đều là hắc đạo dùng để rửa tiền, buôn lậu thuốc phiện, làm * hoạt động đích địa phương, nhưng theo ở mặt ngoài xem, vẫn là chính quy kinh doanh đích dân doanh xí nghiệp, bị người như thế hủy diệt, hẳn là xem như trái pháp luật, bởi vậy công an cơ quan nhận được báo án sau, lập tức điều tra tương quan tình huống, sau đó thì phi thường khó xử. Từ trong trái tim giảng, bọn họ đều đối với bộ đội đặc chủng đích hành động lần này vỗ tay tỏ ý vui mừng, nhưng là vẫn muốn theo nếp làm việc, nhưng mà lấy bọn họ đích năng lực cùng quyền hạn, đều không có khả năng * đặc chủng bộ đội đích căn cứ đi bắt bớ này bộ đội đặc chủng, hơn nữa quân đội có toà án quân sự, cũng không có khả năng giao cho địa phương đến xử lý, vì thế, báo cáo một tầng một tầng mà trên báo đi, vẫn đưa đến Lâm Tĩnh đích trong tay.
Lâm Tĩnh ở trên máy bay xem qua kể lại báo cáo sau, cũng không cảm thấy tức giận, ngược lại cười nói: "Này giúp tiểu tử, quả thực hồ đồ."Trong thanh âm lại mang theo một tia tán thưởng.
Hắn thống hận xã hội đen, không chỉ có bởi vì bọn họ đúng là phạm tội đội, còn bởi vì bọn họ từng làm cho một phần xuất ngũ đích bộ đội đặc chủng không thể im lặng mà cuộc sống, chỉ có thể bí quá hoá liều, đi nước ngoài tha hương làm lính đánh thuê, cho nên nhìn đến của chính mình binh đem này đó xã hội cặn đánh chữ tơi bời tan tác, hắn nửa điểm cũng sẽ không trách cứ, chỉ biết khen ngợi.
Phi cơ rớt xuống sau, hắn lập tức đi trước địa phương đích bộ đội đặc chủng căn cứ. Nơi đó đích không khí vô cùng nhiệt liệt, huấn luyện đích ồn ào tiếng gầm tràn ngập ở trong không khí, trừ bỏ bộ đội đặc chủng xơ xác tiêu điều đích hơi thở ngoại, còn có một loại khó được đích vui.