298 từ từ nữ vương lộ chi mạt thế đồng thoại
【 xem tấu chương phía trước, các bạn thỉnh đem chương trước lại loát một lần, nguyên bản xin nghỉ nội dung bị ta dùng 297 chương thay đổi, nếu không quay đầu lại coi trọng một chương, yêm sợ này một chương nãi nhóm xem không rõ ╮(╯▽╰)╭】
***************
Mạt thế không có gì giải trí, TV điện ảnh internet linh tinh cơ bản đã biến thành truyền thuyết, dư lại cũng chỉ có bát quái, vô luận nào triều nào đại, qua đi hoặc là hiện tại, có người địa phương liền có giang hồ, có giang hồ địa phương liền không rời đi các loại bát quái, tuy rằng manh manh vào thành thời điểm cũng không có gióng trống khua chiêng, nhưng theo bên ngoài mấy vạn người sống sót dũng mãnh vào, tin tức cũng giống dài quá cánh muỗi giống nhau phi được đến chỗ đều là.
Phóng nhãn toàn bộ căn cứ, tựa hồ mỗi cái khu mỗi cái điểm đều có người ở thảo luận chuyện này, căn cứ nguyên trụ dân giống thành kính tín đồ giống nhau cuồng nhiệt tuyên truyền manh thiếu cường đại, soái khí, ôn nhu, từ bi, mà người từ ngoài đến tắc cơ bản chia làm ba phái.
Bình thường người sống sót vì có thể ở căn cứ càng tốt tồn tại, đối vị này trong truyền thuyết manh thiếu tràn ngập ảo tưởng cùng chờ mong, tạm thời cắm rễ ở căn cứ hơn nữa không có quá lớn dã tâm Liệp Sát Giả nhóm tắc ôm quan vọng thái độ, trên cơ bản chỉ cần vị này trong truyền thuyết manh thiếu đừng một hồi tới liền ban phát cái gì sẽ ảnh hưởng bọn họ ích lợi chính sách, bọn họ liền cam tâm tình nguyện tiếp tục cùng căn cứ cùng có lợi, mà chân chính làm đầu người đau chính là những cái đó ôm nào đó mục đích trà trộn vào căn cứ người sống sót nhóm, đối với bọn họ đang ở mưu đồ bí mật sự tình, manh thiếu cái này mấu chốt nhân vật ở hoặc là không ở, kia kết quả có thể là hoàn toàn không giống nhau.
Đứng yên với mạt thế, lặng yên phát triển lên căn cứ phảng phất đột nhiên sống lại giống nhau, mạc danh trở nên náo nhiệt lên.
Nhị khu quảng trường trước sau như một náo nhiệt, những cái đó thuê không dậy nổi cửa hàng chỉ có thể giao điểm quầy hàng tiền bãi cái tiểu hàng vỉa hè quán chủ nhóm theo tới đào bảo khách hàng nhóm chi gian, trừ bỏ về lấy vật đổi vật các loại cò kè mặc cả bên ngoài, lại nhiều một cái nói chuyện với nhau đề tài.
"Ai. Nghe nói không, căn cứ này căn cứ trường giống như đã trở lại!" Hoàn thành một bút giao dịch, lấm la lấm lét quán chủ tặc hề hề nói.
"Không thể nào, không phải nói căn cứ trường là cái kia mập mạp sao, như thế nào lại chạy ra cái căn cứ trường." Đổi đến chính mình yêu cầu đồ vật, người mua tâm tình thả lỏng dưới, cũng nhịn không được đi theo bát quái lên.
"Hắc. Này ngươi cũng không biết đi. Ta nghe nói a, kia mập mạp mới là phó căn cứ trường, hiện tại trở về cái này mới hàng thật giá thật. Hơn nữa nghe nội thành khu người ta nói, vị này kia quả thực là cái này," dựng ngón tay cái, đầy mặt có chung vinh dự. "Nhân gia dám đơn thương độc mã mang theo thuộc hạ hai mươi mấy người người viện trợ Phàn Thành căn cứ, Phàn Thành căn cứ ngươi biết đi. Cái thứ nhất bị tang thi vây thành còn có thể sống ra thượng vạn hạnh tồn giả căn cứ, nghe nói những người đó đều là vị kia căn cứ trường cứu ra."
"Khó trách a...... Nội thành người như vậy sùng bái hắn ( nàng )." Người mua vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, bên cạnh quầy hàng một vị khác khách hàng cũng thò qua tới bát quái, "Ai. Ta còn nghe nói, vị kia họ Trần cũng là người ta cứu ra, bằng không như vậy nhiều người đột nhiên đầu nhập vào lại đây. Mập mạp cũng không có khả năng một chút phòng bị tâm đều không có, còn không phải bởi vì họ Trần có nhân gia căn cứ lớn lên tự tay viết thư đề cử sao ~!"
"Thì ra là thế a. Khó trách họ Trần dám cùng mập mạp gọi nhịp, nguyên lai cũng là kia căn cứ lớn lên tâm phúc a ~!"
Quán chủ như suy tư gì bĩu môi lắc đầu, "Tâm phúc nhưng thật ra chưa chắc, các ngươi hãy chờ xem, vị này căn cứ trường trở về, Trần gia huynh đệ cùng mập mạp phỏng chừng tranh đấu không nổi nữa, chánh chủ đã trở lại, phó căn cứ trường tính cái rắm a."
"Kia nhưng thật ra, có thể bị nhân gia cứu, Trần thị huynh đệ rõ ràng không phải kia căn cứ lớn lên đối thủ a."
"Sách, sách, mặc kệ thế nào, chỉ hy vọng vị này chánh chủ đừng gia tăng thuế má thần mã, cho chúng ta này đó Tiểu Thí dân một chút đường sống nha ~!" Quán chủ một bên lòng còn sợ hãi toái toái niệm, một bên thu thập quầy hàng, hắn thuê đã đến giờ, tiếp theo vị quán chủ đã đứng ở bên cạnh chờ vị trí.
Quán chủ khơi mào bát quái như vậy kết thúc, lại có tân người tổ kiến nổi lên tân bát quái.
Vị này quán chủ đối diện tiểu quầy hàng thượng có cái gầy yếu thiếu niên đưa lưng về phía bọn họ tựa hồ đang ở lựa thứ gì, cuối cùng lại không tìm được vừa lòng, vì thế, hắn lắc đầu, có chút thất vọng xoay người rời đi, như vậy thiếu niên ở căn cứ mấy vạn dân cư số đếm trung thiệt tình không tính thiếu, tự nhiên cũng không ai sẽ chú ý hắn, hắn giống cái bình thường người mua giống nhau từ quảng trường này đầu dạo đến kia đầu, sau đó ở ai đều không có chú ý tới góc, một đầu chui vào quảng trường biên một cái hẻm nhỏ, bảy quải tám vòng tiến vào nhị khu cùng tam khu chi gian ký túc xá khu.
Thiếu niên rất cẩn thận, xác định không có bất luận cái gì cái đuôi lúc sau, lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ chui vào một tràng bình thường ký túc xá, ngoại thành ký túc xá đều là chế thức kiến trúc, một đống bảy tầng, mỗi tầng mười bốn cái hộ gia đình, một thất một thính, không có bất luận cái gì đặc biệt địa phương.
Cửu đống 0107, một cái thoạt nhìn bất quá ba mươi tới tuổi nam nhân chính vẻ mặt thâm trầm nhíu mày nghe thiếu niên trật tự rõ ràng hội báo, theo thiếu niên tự thuật, nam nhân biểu tình càng ngày càng nghiêm túc càng ngày càng ngưng trọng, chờ đến thiếu niên khi nói xong, nam nhân trầm mặc thật lâu sau, mới hỉ nộ khó phân biệt nói, "Nói như vậy đồn đãi là thật sự, căn cứ này căn cứ trường thật sự đã trở lại?"
Thiếu niên gật gật đầu, "Hẳn là không sai."
Nam nhân dùng sức mím môi, hừ lạnh một tiếng, "Khó trách, ta còn kỳ quái đâu, như thế nào mấy ngày nay Trần thị huynh đệ cùng cái kia tên mập chết tiệt đột nhiên an tĩnh xuống dưới, trước kia bọn họ phía dưới người không phải ba ngày một tiểu đại năm ngày một đại đánh sao, này đều một cái đa lễ đã bái, thế nhưng một chút động tĩnh đều không có, ta còn tưởng rằng bọn họ đổi tính, trường trở về đầu óc, không nghĩ tới...... A ~!"
"Đội trưởng, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?" Thiếu niên có chút bất an nói, "Trần thị cùng mập mạp nếu hòa hảo nói, chúng ta liền không cơ nhưng sấn."
"Hòa hảo?!" Nam nhân cười lạnh một tiếng, "Bọn họ đấu lâu như vậy, thuộc hạ thương vong vô số, há là tưởng hòa hảo liền hòa hảo......, mông ( manh ) Thiệu ( thiếu )?! Ta đảo muốn nhìn cái này cái gọi là căn cứ chiều dài rất cao minh thủ đoạn có thể ép tới về vườn tâm bừng bừng Trần thị huynh đệ."
Thiếu niên tròng mắt vừa chuyển, lập tức nịnh nọt cười nói, "Nói được là, kia trần 翜 chính là tứ giai đỉnh núi dị năng giả, nghe nói lập tức muốn đột phá ngũ giai, đừng nói là ở cái này tiểu căn cứ, mặc dù ở chúng ta căn cứ kia cũng là cao thủ số một số hai, kia họ mông căn cứ trường chưa chắc có thể ép tới trụ hắn."
"A, căn cứ trường nếu là trần cánh cũng liền thôi, dù sao cũng là hắn thân ca ca, yêm những người khác...... Dị năng như thế cường đại người sao lại cam tâm khuất cư với người hạ, chờ xem, có trò hay nhìn. Một cái không cẩn thận, kia họ mông tuyệt đối muốn tài cái đại té ngã."
Hai người phảng phất nghĩ tới cái gì chuyện tốt, nhìn nhau cười, kia biểu tình thật là nói không nên lời gian trá, chỉ là bọn hắn ai cũng không nghĩ tới, cái gọi là "Manh thiếu" kỳ thật là những cái đó người sống sót nhóm đối manh manh tôn xưng, căn bản không phải họ mông danh Thiệu. Hơn nữa bọn họ nhìn thấy nghe thấy hạn chế bọn họ não động. Lôi đình là thế gian nhất cường đại nhất đáng sợ lực lượng, nó có thể sáng tạo sinh mệnh cũng có thể hủy diệt thiên địa, cho nên. Không có chính mắt gặp qua lôi đình cơn giận đáng sợ người, vĩnh viễn vô pháp lý giải manh manh ở những cái đó người sống sót cảm nhận trung hình tượng cùng địa vị, chẳng sợ nàng chỉ là một cái hài tử.
Bát quái xong tiểu quán chủ nhảy nhót chạy đến hành chính đổi khu, đổi trong đại sảnh khai rất nhiều cửa nhỏ. Mỗi cái phía sau cửa đều là cái tiểu cách gian, tiểu cách gian có thể ngăn trở hết thảy nhìn trộm ánh mắt. Đây cũng là vì bảo hộ hộ khách *, rốt cuộc tới nơi này tuyệt đại bộ phân đều là dùng tinh hạch đổi đồng vàng.
Tiểu cách gian môn một quan, tiểu quán chủ lập tức đầy mặt tươi cười hướng về phía đổi nghiệp vụ viên nói, "Hắc hắc. Lão bản, nhiệm vụ hoàn thành."
Nghiệp vụ viên chỗ ngồi ngồi rõ ràng là mỹ nhân đội trưởng tô mộc, nàng xinh đẹp cười. "Làm được không tồi, cho ngươi nhớ thượng một công."
"Cám ơn lão bản ~!" Tiểu quán chủ khoa trương làm cái ấp. "Ta vị trí tiểu lục tiếp, hắn sẽ tiếp tục bước tiếp theo."
"Thực hảo, bất quá các ngươi chính mình nhất định phải chú ý một chút, ngàn vạn đừng lộ chân tướng."
"Đến lặc, lão bản ngài yên tâm, ta cam đoan làm lần này thủy hồn đến liền người mặt đều chiếu không ra."
Tô mộc không khỏi bật cười, "Được rồi, ngươi vội đi thôi, chờ sự tình xong rồi, nói không chừng manh thiếu một cao hứng đã có thể điều ngươi tiến đội thân vệ."
Tiểu quán chủ ánh mắt sáng lên, lập tức cười thành một đóa hoa, "Mượn ngài cát ngôn, ta có thể trước dự định một cái băng đội trưởng đội viên vị trí sao ~!"
"...... Lăn ~!"
Tiểu quán chủ ở tô mộc cười mắng trung ra tới cách gian, kia tươi cười như hoa bộ dáng nhưng thật ra thực phù hợp đổi đồng vàng đã phát tiểu tài tiểu nhân bộ dáng.
A Phiêu mang theo các vị chỉ số thông minh ở tuyến các đại nhân tiến hành các loại âm hiểm xảo trá bố cục, không chỉ có mập mạp, tô mộc đám người, ngay cả trần cánh trần 翜 hai huynh đệ đều bị hắn cấp bắt tráng đinh, thậm chí Thụy Ngạn, Lý Đại Ngưu cũng chưa có thể may mắn thoát khỏi, bất quá cũng may hắn từ trước đến nay thờ phụng dùng người thì không nghi ngờ người nghi người thì không dùng người, cho nên tất cả mọi người đều biết kế hoạch của hắn, sau đó mọi người duy nhất cảm zác chính là —— thiếu niên tại hạ thật lớn một bàn cờ, vì loli cũng là man đua!!
Giúp không được gì loli tự nhiên nhàn nhã tự tại mang theo chính mình chỉ số thông minh vĩnh viễn không ở tuyến tâm phúc nhóm hỗn ăn hỗn uống.
Chỉ là chỉ số thông minh không ở tuyến các bạn nhỏ ra cửa lại có điểm phiền toái, Tang Tang đảo còn hảo, chỉ cần mang lên một bộ che khuất đôi mắt kính râm che khuất mãn đồng mắt to hơn nữa cười bất lộ cá mập răng liền sẽ không có người nhìn ra nó tang thi thân phận, những người khác, ha hả ~!
Khô khốc đầy người làn da đều thô lệ như lão vỏ cây giống nhau, trên mặt nếp nhăn càng là tầng tầng lớp lớp một chút thịt cảm đều không có, có mắt người là có thể nhìn ra nó không phải người, Ngô tiểu Nhiếp nửa người huyết nhục nửa người sắt thép, quả thực so Iron Man còn muốn quỷ dị, càng đừng nói bị Tang Tang thu phục kia ba cái Batman, cơ bắp hiệp, bò cạp đuôi hiệp tiểu shota, quả thực không có một cái có thể xem, duy nhị một cái thoạt nhìn bình thường đại khái cũng chỉ có tiểu ngốc mao cùng Khải Nhĩ, đáng tiếc, người trước dù sao vĩnh viễn chậm tám tám chụp, người sau nhan giá trị bạo biểu, kia hút tình trình độ quả thực có thể so với Apollo nam thần.
Vì thế, nhị khu đột nhiên xuất hiện một cái quỷ dị tiểu đội tổ hợp.
Tám người tiểu đội mỗi người đều ăn mặc kiện kiểu dáng giống nhau duy độc nhan sắc bất đồng áo choàng, áo choàng vừa thấy tài chất liền rất không tồi, nhè nhẹ hoạt hoạt tuyệt đối thượng phẩm, chỉ là kia to rộng mũ một cái liền căn bản thấy không rõ bên trong người trông như thế nào, chỉ có thể từ bọn họ thân cao phán đoán ra hẳn là bảy hài tử cùng một cái người trưởng thành!!
Đi ngang qua mọi người sôi nổi ghé mắt, quay đầu lại suất quả thực phần trăm chi hai trăm, nhưng mỗi người biểu tình đều thực 囧, đặc biệt là kia bảy hài tử quần áo nhan sắc, đỏ cam vàng lục thanh lam tím một cái hồng —— chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết công chúa Bạch Tuyết ( vương tử?! ) cùng bảy cái tiểu người lùn sao ~o(╯□╰)o~!
****************
【 hôm nay đến xem 《 giờ đại 4: Linh hồn cuối 》, xem đến yêm kia một cái nước mắt băng a, tuy rằng cuối cùng kết cục cùng yêm tưởng tượng không quá giống nhau, nhưng vô luận như thế nào cái này hệ liệt yêm rốt cuộc xem xong rồi, mười năm a, không dễ dàng a ta lặc cái đi ~! 】( chưa xong còn tiếp )