326 trùng trùng đại thế giới chi thiên lôi rồng ngâm
Ở vào Vĩnh An thị tới gần trung tâm điểm kia khỏa đại thụ vẫn luôn là toàn bộ Vĩnh An thị không thể bỏ qua tồn tại, làm Vĩnh An năm Boss cấp dị biến sinh vật chi nhất, nó an phận ở một góc, an tĩnh đóng quân ở Vĩnh An trung tâm khu, nó cường đại rồi lại an tĩnh, với mặt khác bốn con Boss chia cắt toàn bộ Vĩnh An thị, mặt khác kia bốn con còn có phải hay không sẽ sinh ra xung đột, duy độc nó, bằng vào thực vật bản tính chỉ lo thân mình.
Ai đều không có nghĩ vậy khỏa bị cùng cấp bậc Boss cho rằng nhất vô hại đại thụ thế nhưng cất dấu như vậy dữ tợn gương mặt thật.
Đương che trời tán cây che dấu toàn bộ Vĩnh An thị khi, nhất vô pháp tiếp thu đó là kia cát cứ tứ phương bốn cái Boss, nguyên bản chúng nó mắt lạnh xem trùng triều, chính là đánh làm trùng triều đem những cái đó đáng giận rồi lại sát chi bất tận người sống sót nhóm cấp tiêu diệt hầu như không còn, không nghĩ tới a không nghĩ tới, bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, chúng nó đang đợi đến trùng triều cùng người sống sót lưỡng bại câu thương, mà ở chúng nó phía sau, ở liền ẩn núp càng cường đại hơn địch nhân, chờ đợi trai cò đánh nhau ngư ông được lợi kia một khắc, vô luận là ai bức cho đại thụ không thể không lộ ra gương mặt thật, ít nhất này bốn con là cảm kích chúng nó.
Cũng đúng là bởi vì đại thụ hoàn toàn dị hoá sau bộ dáng quá mức khổng lồ dữ tợn, khí thế quá mức hung hãn bức người, thế cho nên trừ bỏ mấy cái đầu sỏ gây tội các bạn nhỏ bên ngoài, ai cũng không có chú ý tới bị rắc rối phức tạp tán cây che dấu không trung khác thường.
Vô số mây đen lặng yên hội tụ, từ một khai nhàn nhạt màu xám trắng dần dần gia tăng, thiển hôi, thâm hôi, cuối cùng đọng lại thành màu gỉ sét, dày nặng tầng mây đen nghìn nghịt, phảng phất thực chất từ không trung dũng hạ, che trời, âm trầm đáng sợ.
Trong không khí tản ra nồng đậm hơi nước, bạn chậm rãi tăng lên độ ấm, lệnh người cảm giác có điểm oi bức.
Trùng triều thối lui, người sống sót nhóm sống sót sau tai nạn, đều không tự chủ được ngay tại chỗ ngã ngồi. Dù sao bọn họ đã ở vào câu hình tán cây bao phủ dưới, liền cũng lười đến nghĩ nhiều, dứt khoát nắm chặt thời gian hoặc nghỉ ngơi hoặc xử lý miệng vết thương kêu gọi đồng bạn, lại đều không hẹn mà cùng cảnh giác đỉnh đầu đại thụ biến hóa.
Oi bức không khí hỗn chung quanh phần còn lại của chân tay đã bị cụt đoạn hài mùi máu tươi lệnh người nhịn không được có chút bực bội, rồi lại vô pháp phát hiện ra tới, trong không khí phảng phất tản ra nồng đậm mùi thuốc súng, ít nhất một chút tinh hỏa là có thể đủ dẫn phát bạo động. Không ít người sống sót ở thu liễm đồng bạn di vật thời điểm đã xảy ra xung đột. Nguyên bản hết thảy ước định mà thành quy củ bọn họ đột nhiên không nghĩ tuân thủ, chỉ nghĩ đoạt lại thuộc về bọn họ vật tư.
Xung đột không ngừng sinh ra lại chia lìa, đổ máu xung đột không ngừng càng liệt thăng cấp. Mắt thấy một hồi người sống sót bên trong tiêu hao chiến sắp bùng nổ.
Đột nhiên, "Phanh ——" một tiếng vang lớn, tất cả mọi người hoảng sợ, theo bản năng ngẩng đầu vọng thanh âm truyền đến tán cây trung tâm chỗ nhìn lại. Chính là, bởi vì đan xen dây dưa thô tráng chạc cây che đậy. Căn bản không có người có thể thấy cái gì, chỉ không biết nói có phải hay không ảo giác, đỉnh đầu tán cây tựa hồ có như vậy trong nháy mắt thoán quá Lam Tử Sắc lạnh băng lưu quang.
Ở người sống sót nhóm nhìn không thấy tán cây đỉnh, nhất tới gần mây đen địa phương. Bị nổ tung một cái to lớn thâm động, cửa động bản thân cũng không phải rất lớn, nhưng là từ cửa động hướng tới bốn phương tám hướng lan tràn khai vết rạn cuốn khẩu lại tựa như cúc hoa thịnh phóng. Chiếm cứ toàn bộ tán cây nhất trung tâm điểm vị trí.
Một cái cả người là huyết nhỏ xinh thân ảnh lấy thẳng tiến không lùi tư thế tựa như đạn pháo giống nhau theo tạc khẩu vọt ra, vô số rể cây dây đằng đuổi sát ở nàng phía sau gào thét chen chúc mà đến. Chính là, vẫn như cũ lao ra thụ động Tiểu La Lị không bao giờ là chúng nó có thể bắt được.
Tiểu La Lị một lao ra cửa động, không trung trào dâng mây đen phảng phất có điều cảm, "Ầm vang ~~" một tiếng một đạo tiếng sấm, chói mắt điện quang bổ ra tầng mây lao xuống mà đến, lấy đại thụ theo không kịp tốc độ dừng ở Tiểu La Lị trên người, Lam Tử Sắc điện quang nháy mắt đem nàng bao vây, lại chưa thương nàng mảy may.
"Ầm vang ——" tầng mây trung lại là một tiếng nổ vang, đạo thứ hai sét bị đạo thứ nhất thổi quét dung hợp, sau đó là đạo thứ ba...... Đạo thứ tư......
Tầng tầng lớp lớp mây đen trung, một đạo lại một đạo lôi điện rơi xuống, phảng phất vô cùng vô tận giống nhau, Tiểu La Lị quanh thân lôi quang càng ngày càng thô tráng càng ngày càng nùng liệt, chúng nó giống nghịch ngợm hài tử đến cậy nhờ mẫu thân ôm ấp giống nhau, phía sau tiếp trước chui vào thân thể của nàng, ùa vào ý thức hải trung, bị bình tĩnh thanh triệt nước biển đồng hóa, theo sau lại từ nàng tam trăm triệu sáu ngàn vạn cái lỗ chân lông trung chui ra tới, tập kết ở bên nhau tựa như chơi đùa hài đồng giống nhau.
Dần dần, lôi quang không ở thỏa mãn với chỉ là đoàn tụ ở bên nhau, chúng nó phảng phất đã chịu chỉ dẫn giống nhau, có ý thức ngưng kết kéo vươn như mãng thon dài thân hình, mãng đầu huyễn hóa ra loại ngưu bộ dáng, nhưng lại so với ngưu càng thêm có góc cạnh, theo sau nó trên đầu trường ra hai căn thật lớn sừng hươu, ngắm nhìn xẻ tà mượt mà rắn chắc, hai chỉ chuông đồng đôi mắt thuần túy từ lôi điện ngưng tụ, thâm nếu lưu quang, liệt khai miệng rộng sau kéo dài ra một đôi thật lớn mang theo gai xương lỗ tai, tự đầu một chút, Lam Tử Sắc vảy lạnh băng mà kín mít, thẳng kéo dài đến cuối, cuối cùng, trường mãng bụng huyễn hóa ra thô tráng tứ chi, tứ chi hạ hợp với như hổ lợi trảo, năm căn trảo chỉ căn căn sắc bén như nhận.
Một cái hoàn toàn từ lôi điện hóa thành cự long cứ như vậy không có một chút phòng bị ra đời với thiên địa chi gian.
"Rống ——" một tiếng rồng ngâm chấn động thiên địa, tuyên thệ chính mình tồn tại, uốn lượn phập phồng tân sinh cự long bỗng nhiên một đĩnh | thân hình liền xông thẳng trời cao, theo sau lại hưng phấn từ dày nặng tầng mây trung chuyển ra, tới tới lui lui quấy phong vân, nó lại chơi đến vui vẻ vô cùng.
Bởi vì lôi điện biến ảo cự long quá trình hoàn toàn là quấn quanh manh manh hoàn thành, cho nên, nàng không hề ngoài ý muốn đãi ở cự long trong cơ thể, phảng phất lớn lên ở long tâm chỗ giống nhau, vừa lúc ở vào nó ngực nghịch lân lúc sau, cùng long thân so sánh với, nàng thật sự là tiểu đến đáng thương, lại là cự long trên người duy nhất nhược điểm.
Thiên lôi vốn là là thế gian hết thảy lén lút yêu ma khắc tinh, mạt thế tuy rằng bởi vì tang thi virus mà bị về vì khoa học phạm trù, nhưng là bởi vì mạt thế mà dị biến mà thức tỉnh có được tự mình ý thức dị thú dị thực nhóm lại cùng trong truyền thuyết tu luyện mà khai trí tinh quái nhóm vô dị, huống chi long vốn là là vạn thú chi vương, mà lôi điện cự long trung sở che dấu thiên địa khả năng cũng quá mức đáng sợ, sở hữu dị thú đều nhịn không được phủ phục trên mặt đất run bần bật.
Đặc biệt là trực diện long uy đại thụ, bị một cái thiên lôi cự long trên cao nhìn xuống gắt gao nhìn chằm chằm, nó trực tiếp quên đi chính mình bị giáp mặt bạo | cúc | hoa sỉ nhục, chỉ có thể liều mạng co rút lại chính mình chạc cây, che đậy kia nối thẳng dưới nền đất bùn động thụ tâm thông lộ, đồng sự tận lực nhược hóa chính mình tồn tại.
—— hù chết bảo bảo anh anh anh ~~!
Bởi vì đại thụ đột nhiên nhận túng, tán cây lấy so duỗi thân khi ít nhất nhanh gấp đôi tốc độ hồi súc, thậm chí súc đến so nguyên bản còn muốn tiểu, lại thấy ánh mặt trời người sống sót nhóm rốt cuộc có thể nhìn đến không trung ý đồ, sau đó......
Liền không có sau đó!
Tự mạt thế buông xuống về sau, tanh hôi ghê tởm đánh mất, hình thù kỳ quái dị thú, ăn thịt người không nhả xương dị thực...... Cái gì hiếm lạ cổ quái chủng loại bọn họ chưa thấy qua, chính là long...... Còn đặc sao là một cái tồn tại ở mây đen lôi điện trung uốn lượn xuyên qua bay lượn thiên lôi cự long......
Trợn mắt há hốc mồm người sống sót nhóm sờ sờ nâng lên tách rời rớt mà cằm, dại ra trong ánh mắt, cảm giác chính mình tam quan lại lần nữa bị xoát ra tân độ cao.
Quá mức khiếp sợ bọn họ không có chú ý tới, những cái đó thối lui lại còn tránh ở khe đất trung rình coi ngoại giới tình huống sâu nhóm vô thanh vô tức biến mất vô tung, quá mức kinh hách bọn họ cũng không có chú ý tới, nguyên bản nhìn trộm người sống sót cùng trùng triều trai cò đánh nhau ngư ông ánh mắt cũng yên lặng biến mất không thấy, quá mức kinh hãi bọn họ vẫn cứ không có chú ý tới, toàn bộ Vĩnh An thị sinh vật đều an tĩnh xuống dưới, vô luận là dị thú vẫn là dị thực, cho dù là nhất ngốc nghếch tang thi cũng ở hướng không trung bá chủ dâng lên không tiếng động kính ý.
Ngày này, nhất định phải tái nhập sử sách.
Ngày này, được trời ưu ái người địa cầu lần đầu tiên chân chính khống chế thiên địa chi lực.
*******************
【 đúng vậy, nãi nhóm mộc có nhìn lầm, tiểu manh oa ngoại quải càng ngày càng tang bị bệnh, yêm quả nhiên không hơn không kém thân mụ nha ~╮(╯▽╰)╭~
ps: Đột nhiên não bổ vừa ra tinh tế Boss điều khiển siêu thần cơ giáp cùng thiên lôi cự long ở vũ trụ trung đại chiến ba trăm hiệp thế cho nên đem chính mình châm đến không muốn không muốn nên làm xao đây a quăng ngã ~(╯‵□′)╯︵┻━┻~!