Ahn Nhị Gia

2.6K 155 21
                                    

Warning : fic hơi dài, mà au lười tách nó ra thành cái short fic nên viết trong đây luôn.

Ahn gia mở cửa hàng tơ lụa lớn nhất nước, giàu nức một phương. Phủ đệ rộng mênh mông, người làm vô số kể.

Nhà họ Ahn có hai người con, mọi người thường gọi là Ahn Đại Gia và Ahn Nhị Gia.

Ahn Đại gia - Ahn Hyojlin rất được lão gia trọng dụng, mọi chuyện quản lý cửa hàng tơ lụa trên khắp kinh thành đều một tay Ahn Hyojin làm chủ. Vốn đã thông minh sắc bén, chuyện kinh doanh của nhà họ Ahn đã lớn càng thêm lớn, quy mô bành trướng khắp nơi. Phong thái tuấn lãng, khí chất ngời ngời nhưng Ahn Hyojin đã vốn yên bề gia thất từ lâu. Vợ của Đại Gia là Heo Solji, là một tiểu thư khuê cát, dung mạo xinh đẹp. Dù cho các dân nữ ngoài kia muốn ghen tỵ hay chê bai cũng đều phải ngâm miệng.

Người còn lại là...

Ahn Nhị Gia - Ahn Heeyoen, khi mọi người nhắc tới Ahn Hyojin thì tất cả người trong thành đều giơ ngón cái, còn khi nhắc tới Ahn Heeyoen thì chỉ có nữ nhi trong thành mới giơ ngón cái mà thôi. Ai ai cũng biết Ahn Nhị Gia là một 'hoàn khố'.

Phải! Là một công tử bột đích thực, Đại Gia đĩnh dạc bao nhiêu thì Nhị Gia lại lêu lỏng bấy nhiêu. Ahn Heeyoen rất được lòng các cô gái vì bề ngoài đẹp bức người và miệng lưỡi thì ngọt ngào cộng thêm đôi mắt đa tình được thừa hưởng của lão gia. Tất cả những điều trên đều giúp Nhị Gia thu hút tất cả nữ tử ngoài kia. Các tửu lầu, khách điếm không khi nào là vắng bóng Ahn Nhị Gia.

Ahn lão gia ban đầu rất quả thúc Nhị Gia, nhưng càn quản càng hư, chỉ biết trách hài tử quá cứng đầu đành buông lỏng, mặc nó muốn làm gì thì làm.

Còn một người nữa không kém phần quan trọng đó là
Nàng - Park Jung Hwa, nàng là một tiểu nha đầu trong phủ đệ của Ahn Heeyoen, nhưng không nổi bật là mấy. Không phải là nàng không xinh đẹp mà rất xinh đẹp là khác nhưng vì chính lí do đó mà mẹ nàng lo sợ nàng sẽ bị chủ tử lợi dụng, luôn luôn lấy lọ nồi bôi vào mặt nàng, trông nàng lem luốt xấu xí chủ tử sẽ không có hứng thú.

Đúng là hiệu quả thật, trong phủ đệ của Nhị Gia toàn là nữ, mặt mài son phấn, thướt tha lả lướt trước mặt Nhị Gia, làm sao mà Nhị Gia có thể để ý đến tiểu nha đầu lem luốt, ăn mặt kín đáo như nàng. Lúc nàng mới vào phủ Nhị Gia chẳng thèm liếc một cái.

Tuy Ahn Hyojin đọc nhiều sách, thông minh tài trí nhưng lại đem cho người ta cảm giác hơi nhạt nhẽo. Còn Ahn Heeyoen thì khác, ai ai cũng biết Nhị Gia giỏi nhất là trêu đùa, ánh mắt lắp lánh như sao trời, quần áo thoải mái, tay áo rộng vành, cầm quạt phe phẩy đi dạo bên Tây Hồ, thu hút toàn bộ ánh nhìn của nữ nhi xung quanh.

Còn nàng chỉ là tiểu nha đầu sai vặt, đem lòng yêu thích Nhị Gia nhưng đã sớm từ bỏ khi thấy thói trăng hoa của chàng.

Gần đây, phu nhân rất quan tâm đến chuyện hôn sự của Ahn Nhị Gia, liền nhắm đại một tiểu thư khuê cát nào đó chọn làm vợ chàng, làm cho các nha hoàn từ bưng trà cho tới quét dọn suốt ngày mặt mài bí xí. Phu nhân lần này rất cương quyết, đổi tất cả các nha hoàn trong phủ đệ của Nhị Gia thành nam, ngoại trừ nàng. Lí do thì khỏi phải nói rồi đấy, dung mạo của nàng chắc chắc sẽ không ai để mắt đến.

SERIES | HAJUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ