#CRUSH
Cailey POV:"Jestin,I like you..." nakayuko kong pagkasabi.Nasa harapan ko ngayon ang isang gwapong nilalang na walang iba kundi si Jestin.Nakacross arms PNG sya sa harapan ko.
"Pre,kausapin mo naman yang babae na yan" Narinig kong salita ni Dalthear Wu.Members rin sya ng HT (Hot Boys)
"Well,gusto mo ako?" napatingin ako Kay Jestin.Ang gwapo2x nya talaga.
Tumango ako.
"Ligawan mo ako sa paraang gusto ko" nakangising sabi ni Jestin.Wahhhhhahaha!!!Tama ba yung narinig ko?"Ligawan mo ako sa paraang gusto ko..."
"Ligawan mo ako sa paraang gusto ko..."
"Ligawan mo ako sa paraang gusto ko...""Talaga Jestin?OMO!Kahit ligawan pa kita ng paulit-ulit gagawin ko para sayo" napayakap na ako sa kanya sa sobrang tuwa.
"Urgghhh..go away.." Pag iinarte nya.First time ko talaga syang mahawakan at mayakap.Talagang masayang-masaya ako ngayon.Napahiwalay naman ako sa pagkayakap sa kanya.
"Sorry..."-ako
" What's your name?"tanong nya.
"Cailey,Cailey Sam Trinidad" mayumi Kong sagot.
"Pangit ng name mo" natatawang sabat ni Dalthear.Tsk Pasalamat ka may abs ka.
"Well,bukas ibibigay ko sayo ang Ligawan List" cold na sambit ni Jestin at lumakad na papalayo sa akin.Wait,nanaginip ba ako?
Sandali,baka nag iilusyon na naman ako.
Yung to too sinabi ba talaga ni Jestin yun?
Liligawan ko ba talaga si kookie?
Pumapayag ba talaga sya?
OMO,time to shine na toh.After 4 years Kong paghahanga o crush sa kanya.Sa wakas mapapansin nya rin ako.Arraso!!!!Ito na yun ehhhhhh.Humamda ka sa isang napakakilig na panliligaw ko sayo Kookie.Titiyakin Kong mapapa UO kita.[AN:wala po yatang nagbabasa ,so e dedelete ko ba toh?
Like vote comment and share po,kamsa.]By the way I'm Cailey Sam Trinidad.Isa akong simpleng babae na naghahangad Kay Jestin Hwang o mas kilalang Mr.Kookie.Sya na yata ang pinakagwapong nilalang sa earth na nakilala ko.Well,oo suplado sya.Pero d oobra yung kasungitan nya sa akin.Crush ko sya since grade 7,4 years from now.At ngayong sinabihan nya ako na ligawan ko sya.D na ako magpaligoy-ligoy pa.Liligawan ko sya sa paraang gusto nya.
Nag-aaral kami sa isang sikat na school.Bangtan University Kong tawagin.Pag-aari ng pitong kalalakihan na ubod ng gwapo.Tawag sa kanila HB,Hot Boys.
Jaeko Yong,madalas Alien ang tawag sa kanya.Kase out of this world ang mukha nya.Wala kaseng katulad sa sobrang gwapo.Pero ma's gwapo pa rin si Jestin.Mabait sya at friendly,makulet pero cute.Nakakausap ko sya minsan sa tuwing pinupuntahan ko si Jestin sa building nila.May 6 packets abs sya plus 2.Hearthrob,rich,fame,handsome and hot.[AN:pic ni Jaeko sa baba]
Dalthear Wu,sya yung pinaka magaling sumayaw sa tatlo.Gwapo,hot,mayaman,mabait rin naman kahit madaming chicks,medyo loko-loko sya at makulet.
Kevin Chua,ang leader ng grupo.Strict talaga sya tingin.Yung parang malditong pogi.Bagay sa kanya yung kulay ng buhok nya.Habulin rin sya ng girls.Pero tingin ko bitter sya kase palaging nakasimangot.
Mateo Mendoza,sobrang cute nya.Young cheeks nya parang siopao.Hahaha.Gwapo sya 100%.I agree with that.
Kyle Fortelejo,pinakamatanda sa lahat pero hot pa rin.Sya yung sinasabing pinaka play boy sa kanila.Dahil araw-araw bago ang gf nya.Gwapo pa rin sya at hot kahit playboy sya.
Steven Park,iba talaga ang mundo nya sa 7 sa sobrang tahimik.Hindi talaga sya nakikialam sa kalokohang ginagawa ng 7.Gwapong Quiet tawag ng iba sa kanya.
Si Jestin,
Jestin Hwang,ang ultimate crush ko.At crush ng marami.Pinakagwapot at hot sa lahat.My king my eight,my hubby,my one and only.Mqhal na mahal ko sya.Masungit sya,oo pero Gwapo naman.Suplado pero bagay LNG nqman sa mukha nya.Nasa kanya na talaga lahat.
_______________________________________
[AN:end of chapter 1,nga pala congrats sa Bangtan For winning @BBMA awards lol.Co army's daebak!!!Proud ako sa inyu mga asawa.hahaha.delete ko na ba toh?Wala atang nagbabasa.Vote like comment for the next chapter .Kamsahae :) ]