BH Ái Đáo Vãn Niên

134 1 0
                                    

Quyển sách tải xuống vu huyễn * lãng txt xã khu, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn:txt.com

『 yêu đến muộn năm 』 tác giả: Kiều lạp

part 1

Một người oa ở rạp chiếu phim góc sáng sủa.

Bắc Kinh mùa đông, hàng năm đều đến rất sớm, bạn trước đại phong, là vì một người thật sự nhàm chán, mới chạy tới rạp chiếu phim tránh gió . Nếu có thể, liền như vậy vẫn oa ở trong này, cũng so đi ra ngoài cường. Phong đại, nhưng thổi không tiêu tan ý xấu tình......

Thời gian trở lại tối hôm qua.

Không thay đổi vẫn là tàn sát bừa bãi đại phong. Đã muốn không nhớ rõ lúc trước thổ lộ thời điểm là cái gì thời tiết , lại nhớ rõ chia tay thời điểm là như thế nào bị gió thổi. Đào Nhiên dựng thẳng dựng thẳng áo khoác cổ áo, đề thượng khoá kéo, đi ra. Tâm tình không tốt, nhìn cái gì cũng chưa dùng là. Dạ không sâu. Hơn nữa chính mình cũng không có dạ về thói quen, cho dù đã muốn chính mình bàn đi ra ở, cũng vẫn là vẫn duy trì cho tới nay cuộc sống thói quen, không hút thuốc lá, không say rượu, không theo liền phao nữ nhân......“Ta cũng không phải nam nhân.” Đào Nhiên nhất định hội như vậy trả lời.

Thu thập này nọ.

Đây là quên mất không thoải mái tốt lắm phương pháp. Đỡ phải đổ vật tư nhân. Đào Nhiên thuê đến phòng không lớn, vì công tác phương tiện, ở công ty phụ cận thuê nhất thất nhất thính, cơ hồ không có gì này nọ, phi thường đơn giản chuẩn bị phẩm: Giường, điện thị, khoan mang tuyến, tủ lạnh, không có. Về nhà, Đào Nhiên một đầu tài đến trên giường, che mặt ở gối đầu hạ.

“Chúng ta...... Vẫn là tách ra đi.” Đối phương ấp úng nói xong. Nhưng là Đào Nhiên bên tai nghe được lớn nhất thanh âm là phong tiếng rít.“Tuy rằng, tuy rằng ta thật sự còn thích trước ngươi, nhưng là...... Nhưng là dù sao này phân cảm tình là......”

“Không cần đi xuống nói.” Đào Nhiên bắt đầu dùng tay trái đi xuống túm tay phải thượng nhẫn.

“Một năm , có thể cùng ngươi cho nhau thích ta thật cao hứng.” Túm hạ nhẫn, Đào Nhiên bàn tay quán bình, đang cầm nhẫn thân đi qua.“Đem này lấy đi, đem của ta đưa ta.”

Kia cô gái cúi đầu. Nhậm gió thổi trước tóc bốn phía, thủ hạ trên tay nhẫn, đệ trở về. Đào Nhiên có thể theo tiếng gió lý nghe được hỗn loạn trước thưa dạ nghi vấn:“...... Về sau, chúng ta còn có thể làm bằng hữu sao ?”

......

Đào Nhiên muốn nói “Không có khả năng.” Nhưng vẫn là nói không nên lời. Do dự một chút, hồi đáp:“Thành đi, về sau thường liên hệ.”

Về sau thường liên hệ ? ngươi nói có thể sao ? một cái từng cho ngươi mong nhớ ngày đêm, ngày tư dạ mộng người yêu, hiện tại với ngươi nói làm bằng hữu ? sau đó về sau ngươi xem rồi ngươi tiền người yêu hòa người khác cùng nhau đi dạo phố ăn cơm ngươi còn lấy bằng hữu thân phận tiếp khách ? có phải hay không còn muốn với ngươi bằng hữu thảo luận nàng đương nhiệm bạn trai tính công năng hay không kiện toàn ? này không phải khôi hài sao...... Không có khả năng.

BH Ái Đáo Vãn NiênWhere stories live. Discover now