CHAPTER 3...

214 1 0
                                    

AHBIE POV

kinabukasan agad akong lumuwas nang manila.. may tita naman kase ako dun.. pumasyal muna ako sa kanila habang nag papalipas ng oras... 8:00pm pa naman ang date namin...

( author- date agad? bilis ha... ahbie- wag kang panira author... date ko toh... inggit ka lang... gusto mo makipag date ka din...

author- nope thanks im quiet busy doing my own business..duhhh)

tama na ang moment author balik na tayo kay ahbie.. napalinga ako... ouchhh.... ang sakit nang leeg ko..

nakatulog pala ako... wait ano oras na ba? sabay tingin sa lacoste wristwatch nya.. " naku 6:30 na pala may date pa ako..." sabay bangon ko at tuloy sa banyo para mag sipilyo " baka maamoy ni pia hininga ko sabihin badbreath ako.. maturnoff pa" ttsshhhh... tsshhhh.. ouch... nag dugo na ngipin ko ah.. nasobrahan ata sa linis" naisip ko..

( author- hindi ka naman po kase makikipag halikan... makikipag met ka lang po reminder...

ahbie - wag kang magulo author malay mo diba? no body can tells what happen next...

author- duhhh... ako lang kaya author dito..

ahbie - hehe oo nga pala.. oh sya sige na author na konsensya mag mumugmog pa ako..)

ammmm....ammm..ammm.. tapos na mumog... tingin sa

salamin... gwapo ko...

mall of asia 7:00 pm

tskkk... napaaga ata ako... sobra kase ko naexcite sa pag kikita namin.. panay tingin ko sa cp ko " di manlang nag tetext.. baka ininjan na ako nun ah.. wag naman sana"... palakad lakad ako habang nag iisip... umikot ikot muna ako sa paligid habang nag hihintay nang oras...

7:30.......

7:45......

7:50......

grabe mag eeight na dpa din sya nag tetext...

8:20 na wala pa din... ininjan na nga ata ako.. naisip ko habang nakaupo sa fountain... nag decide ako na uuwi nalang baka nga wala naman talaga ako hinihintay dito..

grabe ang sakit sa pakiramdam...sobra ko nalulungkot..

tatayo na ako para umalis nang.... " hi.. you must be ahbie?" narinig kong tanong ng babae.. nakayuko kase ako.. hindi ko alam kung titingala ako or what.. ang lakas kase nang tibok ng puso ko... duggg...duggg...dugg....

" hi im pia" sabi nya ulit hindi pa din kase ko nag sasalita at nakayuko pa din... "hey" sabi nya ulit.. napalunok muna ako bago tumingin sa kanya...

" ang ganda nya... bilugan ang mata nya na binagayan ng maliit at matangos nyang ilong.. at ang lips nya para lang kay angelina jolie... pouting lips...mdyo curly ang buhok nya at may pag kaitim sya... black beauty....

" hey" ulit nyang sabi kase nakatitig lang ako sa kanya.. na amaze kase ako sa beauty nya

" hi im a ahbie...pia.." finally mas lumabas rin na word sa bibig ko.. tumabi siya sa akin " yeah im pia...kanina ka pa ba?" tanong nya " ah hindi naman... kadarating ko lang" sagot ko naman

kadarating!!! shooo... ahbie muntik na ngang mamuti yang mga mata mo....

" ah okay".. nakasmile niyang sabi.." so ano na gagawin natin? tanong ni pia.. nginitian ko sya " kaen tayo " yaya ko sa kanya.. yun kase ang trip ko ang kumaen... " sige".. " tara" .. at nag lakad na kami papunta sa loob ng mall

PIA POV

8:00 exact andito na ako sa moa at sa harap nang fountain... nag tago muna ako kase gusto ko muna makita ano itsura nya...

kaso mag 8:10 na wala naman akong makitang lesbian.. except sa isang long hair mdyo chubby girl na nakaupo sa fountain na tila may hinihintay..

nag hintay pa ako ng konting oras wala talaga ko makita na lesbian wanna be eh.. baka sya na ngaun.. hindi naman ako makapag text kase naiwan ko ang cp ko sa bahay sa pag mamadali....

confirm... sya na nga siguro si ahbie... weired lang kase.. diba karamihan sa mga lesbian people short hair.. pormang lalake.. petite...pero sya si ahbie.. kaloka mas maganda pa ata sya sa akin.. may pag ka chinita.. medyo matangos ilong... mdyo makapal ang lips na i think masarap humalik.. ayy ano ba pia.. yang utak mo.. erase..erase...

okay ano pa ba.. chubby sya ha.. malusog... pati boobs malusog... hehe... lesbian ba talaga sya? naisip ko...

8:20 nakita ko parang aalis na sya kaya dali dali akong lumabas.. ewan ko kung bakit at lumapit na ako sa kanya.." hi you must be ahbie?" tanong ko sa kanya.. nakayuko lang sya.... patay ka pia baka hindi si ahbie yan naisip ko..

" hi i am pia" sabi ko ulit hndi pa din tumitingin sa akin.. nagalit ata kase pinag hintay ko nang matagal..

"hey" sabi ko ulit this time tumingin na sya sa akin.. nakatitig lang.. namatanda ba eto...

" hey" ulit ko... ngumiti na sya.." hi by the way im... a ahbie pia?.. " yeah im pia kanina ka pa ba?" sagot ko sabay upo sa tabi nya

" hindi kadarating ko lang din" napangiti ako sa sagot nya... " ah okay... so ano na gagawin natin?" tanong ko ulit

" kaen tayo" yaya nya sa akin "cge sagot ko naman "tara" at nag lakad na kami papuntang loob ng mall

sa gerry's grill nya ako dinala.. habang umoorder sya nang food nakaupo lang ako sa table namin at hinihintay sya....naisip ko.. " ahmmm.. now i know kung bakit sya chubby... hilig nya foods eh.. napangiti ako habang naiisip yun..

kaya di ko napansin nasa harapan ko na pala syang table hawak ang bitbit nyang pagkaen...

" bakit ka nakangiti?" tanong nya sa akin "ah wala" sagot ko.." naisip mo boyfriend mo?" biro nya " magpapaligaw ba ko sayo kung may boyfriend ako" sagot ko naman.. naramdaman ko mdyo bag blush ako sa sinabe ko.. ngiti lang sya..

nagulat ako nang nakita ko ang inorder nya.." mauubos mo lahat yan?" tanong ko.. " natin.... uubusin natin lahat yan" nakangiti nyang sabi... " hindi ka naman mahilig sa pag kaen noh.." biro ko

" hindi naman kaya tingnan mo muscles and abs ko ang laki..." biro nya.. napatawa lang ako.." abs.. baka bilbil..".. natawa rin sya..

marami kaming napag usapan habang kumakaen.... masarap syang kasama... at galante...

nasa daan na kame nag aabang ng taxing masasakyan ko.. mag kaiba kami ng way ng daan.. pa cubao ako.. pa pasay sya...

" ahm.. pia sana may next time ulit" sabi nya... tumingin naman ako sa kanya " oo naman" sagot ko.." nag enjoy ka ba?" tanong nya.." obvious ba" .. sagot ko..

nang may nag stop nang taxi... lumapit sya sa driver at tinanung kung pwede sa cubao.. pumayag naman ang driver...

lumingon sya sa akin " sakay ka na ingat ka ha" paalaala pa nya sa akin.. i find it so sweet.. hindi ko alam kung ano sumanib sa akin pero ...

mwahhh... kiniss ko sya sa cheek...and i say thank you... sabay pasok sa loob ng taxi... nakita ko pa na hinawakan nya ang pisngi na hinalikan ko...

napangiti ako... oh my.. what happen to me... do i like her? . natanong ko sa sarili ko...

UNFAITHFUL HEART" Lesbian story..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon