CHAPTER 2 LOVE START IN ONE HELLO...AHBIE AND PIA

271 3 0
                                    

After 3 years.....

AHBIE POV

Nakahiga ako sa queen size bed ko habang tinititigan ko ang daugther kong mahimbing natutulog katabi ko.." ang laki na ng baby ko parang kelan lang" naisip ko at napabuntung hininga ako.

Hindi ako makatulog kaya inabot ko ang nokia 6600 kong cellphone na nasa study table oppss that time 6600 ang uso..

napangiti ako dahil may naisip akong kalokohan.. nag type ako ng message "hi can i be your textmate?" uso kasi rin nun ang pakkipag textmate habang nang huhula ka lang ng number...

hula...hula...hula.... then send...

123456789....

10 mins after aba! may nag reply.. napangiti ako.."hu u?" sabi ng nag reply

agad naman ako nag type" im ahbie...how about u?" tanong ko

wala png 1 min nag reply na agad..."sorry d tau talo..i am a girl" reply nito.. dumapa ako sa pag kakahiga ewan ko ba pero may naramdaman akong kakaiba.. nag reply ulit ako "ok lang im a lesbian naman" sagot ko... kinakabahan ako kase baka alam nyo na mareject ako...

5 mins bago sya nag reply at napangiti ako sa sagot nya..." ahmm ganun ba...we can be friends if u want..." agad agad akong nag reply...

sending.... failed!!!!

tae naman oh! napamura kong sabi... sarado pa naman n ng lahat ng tindahan... yaan mo na bukas na bukas pag mulat pa lang ng mata ko papaload na ako..

kringggg....kringgggg...

nagulat ako at nagising sa tunog ng cellphone ko... may tumatawag.. nakapikit pa mata ko ng sagutin ko iyon.."he..hello" antok kong sabi sabay hingab.." hi" sabi ng kabilang linya napamulat ako babae?"" at ang ganda ng boses... tiningan ko ang screen ng cp ko kung sino sya....unregistered number... at naalala ko ang textmate ko kagabi.. narinig ko syang parang tumatawa.." bakit ka tumatawa? tanong ko " ahm... wala ang cute kase ng boses mo".. cute daw boses ko? ako cute ang boses..

( author- laki naman ulo mo...)

wag kang panira author...moment ko toh...

" ahmmm binobola mo nmn ako " sagot ko sa kanya" hindi cute tlaga voice mo.. uhmm cge tulog kna ulit naisturbo ata kita.." sabi nya.." hindi..hin..." hindi ko na natapos ang sasabihin ko naputol na ang linya..

nang may naalala ako.." tanga ko d ko manlang natanung name nya" agad akong tumayo at nag hilamos sabay labas para mag paload...

you received 300php loaded by 09******** napangiti ako dahil pumasok na ang load... agad kong dinial ang number nya..........

ring...ring....ring...... nakatatlong ring bago nya sinagot " hi bakit ka napatawag" tanong nya sa akin napalunok muna ako bago sumagot" ah eh.. tanong ko lang ano pala name mo?" nahihiya ko pang sabi " just call me pia" sagot nya " ahm... pia...nice name.." sabi ko ulit.." thanks" "ahmm pia pwede ba tayong maging textmate?" hirit ko pa ulit "oo naman why not we can be friends too if you want" sagot naman nya.. napangiti ako" sure...sure gusto ko yon.." "ok sige may gagawin pa kase ako text text nalang tayo" paalam nya sa akin" sige txt txt nalang" sabi ko sabay pinindot ko na ang end call baka maubos na load ko..

simula nung araw na yun ay lagi na kaming mag katext... mula pag gising at bago matulog.... nalaman ko mag kasing edad lang kami parehong 21 years old.. gradute sya nang nursing student at taga visayas pala ang province nya... peri dito sya nag sstay sa manila..

ewan ko ba parang ang gaan gaan ng pakiram dam ko sa kanya... gusto ko na ba siya? ewan di ko alam... basta isa lang ang alam ko.. i know now my self... and i totally belongs to the third generation... in short i am a hot handsome lesbian...

friday night

mag katext na naman kami ni pia.. " ano ginagawa ng pinaka cute na babae sa buong visaya?" biro ko sa kanya " eto katext ang pinaka bolerong tao sa pampanga" sagot naman nya.. napangiti ako alam na rin kase nya ang lahat sa akin except sa may anak na ako... hindi ko pa kase maamin sa kanya... alam mo na... natatakot ako sa magiging reaksyon nya... na ako lesbian may anak.... bakeeettttt? what happen...

pero saka ko na iisipin yun.. sa ngaun masaya ako dahil kay pia..." hindi po ako marunong mambola ms pia".. text ko" owsss talaga lang ha...hehe" sagot nya.. nag type ako pero... delete...delete...delete... nag isip muna ako malalim.. saka nag type... isang malalim na buntung hininga sabay send....

after 2 mins nag reply sya... napatayo ako sa pag kaka upo at halos mabanat na ang mukha ko sa sobrang pag kakangiti habang binabasa ko ang reply nya..." ok sige pwede ka manligaw basta ba walang halong trip".. yes nasabi ko. tenext ko kase sa kanya na kung pwede ko ba siyang ligawan... grabe akala ko hindi sya papayag..

nag type ulit ako " hindi seryoso ako baka ikaw pinag tritripan mo lang ako" sagot ko naman sabay send..

" wala sa vocabulary ko ang mag trip.. ikaw sige nga kung seryoso ka sa panliligaw sakin free ako tomorrow mag kita tayo " reply nya sa akin.. kinabahan ako pero sige eto na gusto ko na rin sya makita kung ano itsura nya.." sige tom kita tayo sabihin mo what place and what time?" reply ko.. maya maya nag textback na siya

" kita tayo mall of asia 8:00 pm infront of fountain" bigla ako kinabahan but a little bit of excite.. sa wakas makikita ko na rin ang babaeng nag papagulo nang utak ko..

hi guys... finally mag kikita na rin sina ahbie at pia... ano kaya manyayari... tuluyan kaya mainlove si ahbie....

pls vote and comment guys...

UNFAITHFUL HEART" Lesbian story..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon