Entry #4

17 0 0
                                    

WOW AS IN WOW. ALMOST A MONTH LANG AKONG DI NAKAPAGPOST NG UD PERO ALMOST 1K NA YUNG READERS KO *O*  MARAMING THANK YOU ^_^ LIBRE PO PADEDICATE. USO DIN PO ANG COMMENTS KAHIT WAG NA YUNG VOTES XD DJK. SORRY MARAMING EDIT SA ENTRY #3 PERO AYOS NA. BACKREAD NA LANG PO ULIT PARA SA UPDATE NG ENTRY #3.

Nung nanakawan akong bag na may lamang ipod, SLR, ipad at iphone. Sobrang nagalit si kuya. Wala akong nagawa kundi umiyak. Hindi ko naman siya masisi kasi pinaghirapan niya yun. 

December 24th, 9pm

I received a message from an unknown number.

+63906508**** : hi.

Me: who you?

+63906508**** : hulaan mo

Me: Im not a fortune teller. 

+63906508**** : taray. JC Oxford :)

Me: Oh adik ikaw pala. XD

+63906508**** : joke lang yun. XD

Me: -_-

+63906508**** : Hahaha. Merry Christmas Uax. Baka hindi na kita mabati. Sorry, nag DA ako. 

Me: galit nga pala ako sayo kasi nag DA ka. -_-

+63906508**** : to naman. Blocked kasi ako nakakatamad haha wag ka na magalit. babalik din ako.

Me: Geh. after 48years ha? -_-

+63906508**** : Sige sabi mo eh ;) 

Me: -_-

+63906508**** : haha joke lang. Christmas na christmas nakasimangot ka.

Me: oo na ona.

+63906508**** : ge. babalik na ako. di na ko mag dDA.

Me: talaga? *u*

+63906508**** : pinanganak akong sinungaling haha

Me: Namo jc.

+63906508**** : haha bunganga mo halikan kita jan eh! XD

Me: tse.

+63906508**** : haha babye na. I love you bestfriend ^_^ Merry Christmas and happy new year sayo ^_^

At first na-surprise ako dahil nag- i love you siya. Pero binalewala ko rin yung sinabi niya.  Christmas eve, he greeted me again, just a simple Happy Holidays. I don't know why pero napangiti ako ng walang dahilan. Guess smurfette is in love. tukso ni kuya. -__________- tse. sumimangot ako. Bago ko iwan si kuya sa dining binato ko muna siya ng isang maliit na ubas. Sinalo naman ito ng bibig nya. Sa sobrang lakas ng bato ko, nalunok niya ng walang sabi-sabi yung ubas. PFTAHAHAHAHAHAHA ang bilis ng karma sabay takbo sa taas. Si kuya? Ayun. Naiwang mag-isa sa dining na umiinom ng tubig.

Nagtext na siya, nagpost pa sa wall ko.  Oh diba? Sweet niya. Pwe. XD

He reactivated his account again.  This time, naging mas close kami. I dunno why pero ayaw nyang mauubusan kami ng topic. Nakakatuwa naman dahil bukod sa kanya, lalong tumitindi ang pambubully ko kay inay Yschie. I feel so alive... again. Pakiramdam ko kuntento na ko kahit wala akong boyfriend as long as nadyan si kuya at mga kaibigan ko thru cyber. 

Days passed by so fast. January 5 na pala. That lazy afternoon, out of topic, JC asked me : Pwede ba kitang maging gf? Nakakashocked yung tanong nya kaya ang tanging nasagot ko na lang ay HUH?! at ang reaksyon nya ay : Slow ka talaga kahit kailan. -_-" Dahil sa pagka-speechless ko ay nag out na lang ako. 2 days kong di binuksan yung account ko. Pagbukas ko puro pms nila. Nag-aalala sila saken ano daw nangyare ganito, ganun. Nakaisip akong sumali sa ibang clan at try na asarin si JC. Nung maging success ako sa paggawa ng bagong account at naiadd ang mga dapat i-add, agad ko syang piniem.

ako: hi

sya: hello

ako: :)

sya: rs?

ako: okay.

Tapos ay nagsend na sya ng RS request. Inaccept ko naman ito kaya may ka-rs na sya. Habang magkachat kami sa isa kong account, magkachat din kami ni jc sa acct kong alam nya. Hindi nya alam na ako at ang ka-rs nya ay iisa.

ako: may gf ka na pala panget.

sya: haha yeah

ako: :3

sya: selos si kambal oh haha

ako: tawa pa.

sya: hahahaha

ako: pano kung ako rin ang nag-oop nun?

sya: how i wish, yuuki. how i wish.

ako: hahahaha ako nga yun

sya: weh?

ako: yeah. bigay ko pa username at password you want?

sya: sige nga

ako: *bigay un at pw*

sya: Shit hahahaha is this true?

ako: i guess?

JC: haha will you be my girlfriend, Uax?

ako: huh? di ka pa nga nanliligaw eh.

JC: i already did.

ako: (clueless na naman as usual) huh? kelan? saan?

JC: from the first day we had a conversation.

ako: *speechless na naman* 

jc: since that day, you can't get off of my mind. kaya lagi kitang pini-pm, lagia kong nagpapansin sayo. lagi kitang pinapatawa. lagi akong nagbubukas ng topic. masaya ako pag kausap kita. hindi kumpleto araw ko kung wala akong makikitang pm galing sayo. oo, mahal na kita.

ako: :3

jc: umimik ka naman please? i love you uax.

ako: di ba may gf ka?

jc: she's my gf in our story. pero sabi ni author pwede daw ako mag-gf muna na hindi kasali sa story since di pa naman napa-publish yung story namin.

ako: ah okay *nods*

jc: so?

ako: yes?

jc: tayo na?

ako: hindi. upo pa tayo. masarap umupo.

jc: seryoso kasi -_-

ako: akala ko ako lang ang slow ikaw rin pala.

Maya-maya nakita ko sa notifs ko ang post nya saying : FINALLY! SINAGOT NA NIYA AKO! YOU'RE MINE, UAX. YOU'RE MINE. ;) Agad akong napangiti nung mabasa ko to. Madaming natuwa kasi sa wakas daw nagkalablayp na ko tapos mababawasan na raw pagka-bully ko kasi may bf na ako at marami din ang nagulat kasi akala nila nuong una magbf gf na kami dahil sa sobrang sweet ni Jc saken.

January 7th, we're official in a relationship. Syempre fc's lang namin ang official.

Once Upon a CyberWorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon