"Riiiiiiiiiiiiiiinnggggggggggggg"
"Riiiiiiiiiiinnnngggggggggggg"
"Riiiinnnnnnnngggggggggg"
"Attention to all the students and faculty staffs please leave the school immediately!!" -the School emergency voice note
"Hahahahahahhahahahahahahhahahahahahhah!!!!!!"
"Grabe, nakakatawa sila!!!"
Nagtataka ba kayo kung bakit ako tumatawa at may nag-riring at tumutunog ng paulit ulit yung Emergency voice note ng school, na tumutunog lang tuwing may emergency tulad ng sunog? Kahit wala namang sunog, Hahahahahhahahahah!!! Well its all because of ME!
Haha! Pinindot ko lang naman ang Fire Alarm! Hahahah! Lahat sila ngayon nag-sisitakbuhan na! Hahahahha!!! At eto ako mag-isang tumatawa!
Grabe, nakakatawa yung mga itsura nila! XD
Tarannnn!!!!!! Wala ng tao dito sa school!!! Hahahah! Woohh! I'm so Cool!!! Wahahahah! Ako nalang ata natira dito eh. XD
"Ms. BUENEVENTURA!!!"
"Ayy! Kalabaw kang pangit ka!!"
"TO MY OFFICE NOW!!"
"Bakit po maam bezzy??"
"I said to my office now!! And don't you dare to call me "bezzy!!" You dont have respect!!!! Im your principal!!!"
Tapos nag walkout. Psh. Makapag walk out si ateng! Haha!
"Ms. Bueneventura, bat mo naman nagawa yun ha?!!!" -maam Ramos
"Ehh, ano.. Kasi...(trip ko lang, haha)"
"Hindi ka pwedeng tumanggi dahil kitang kita ka sa cctv!!"
"Di naman po ako tumatanggi.." Psh.
"So, ano ngang dahilan mo??! At nagawa mo yun??!!"
"Ayaw nyo nun maam, maaga na dismiss ang mga klase! Hahahah! Astig noh? Wahaha!"
"Hindi ako nakikipag-biruan!! Im serious about this! Nag panic ang lahat ng mga students at teachers dahil sa ginawa mo!!"
"Sorry po." Tch. Ang corny naman ni maam, di man lang natawa. Ayaw nya nun? May thrill. :)
"I need to talk to your parents, tomorrow!"
"What???!!! No way!"
"Sa ayaw at sa gusto mo kailangang makausap ko ang mga magulang mo! Dahil kung hindi ma-kikickout ka!"
"Whatever."
"May sinasabi ka? Ms. Bueneventura??"
"Wala po maam."
"Ok, you can go."
Psh. Kainis naman. Ang saya na sana eh, Bat ba kasi kailangang papuntahin pa yung mga magulang. Ang KJ naman ni maam.
Patay, eto na nga pala yung last chance ko!!! No!!!!!
"AYAW KO PA UMUWI!!!"
Wait, wait, wait! Di pa pala ako nakakapag pakilala. Ako nga pala si Chassidy Alexis Emm M. Bueneventura. Ganda ng name ko noh? Haha! Kasing ganda ko!! 5th yr na ako. And Im 17 years old. Single and ready to mingle!!! Haha! Joke lang! Wala pa sa isip ko yan. Ka-cornyhan lang yan eh. Tch.
Well, di naman talaga ako masama, gaya ng tingin sakin ng ibang mga tao, lalo na yan Si Maam Ramos. Hahah! Bezzy ko nga sya eh, hahaha! Lagi ko syang dinadalaw sa office nya.
Haha!
But wait naalala ko nanaman...
"Arghhh!!!! AYAW KONG UMUWI!!!!"
-------------
AN: wew, may AN agad, haha! Yung pag papakilala ni Chassidy ng buo next chap. Nalang. Haha! Para may thrill! :)) sana suportahan nyo toh!! :)
Pls vote! And comment, kung meron man kayong comment, :) Kamsahamnida! :)
BINABASA MO ANG
HIM Meets HER
HumorPano kung makakilala ka ng isang tao na "super"? As in, super ingay, super daldal, super hilig mang-bara, super kulit, super kakaiba, super nakakainis, super maka-sira ng araw, super hilig mang-badtrip, super lakas mang-trip, super sama, Anong gagaw...