~*~
Nica's Point Of View
Napamulat ako ng may bumagsak. Inangat ko ang ulo ko at nagulat ako ng lahat ng estudyante ay nakatingin sa amin. Binigyan ko sila ng nagtatakang tingin. Ngumuso naman ang isang lalaki. Huh? Napatingin naman ako sa katabi ko. Tulog? Tiningnan ko ang kamay n'ya. Psh! Naka palupot sa bewang ko. Tinapik ko naman ang balikat n'ya.
"Hmm~"
"Wake up, Flame."Pag gising ko sa kanya habang tinatapik tapik s'ya. Napagalaw s'ya kaso ayaw gumising. Mas nilapit pa ang katawan at mas hinigpitan pa ang pagpulupot ng kamay n'ya sa bewang ko. Ayan na naman ang malakas na tibok ng puso ko. Tek naman oh! Napasinghap naman lahat ng babae. Napatigil ako ng tumayo ang isang babae. Psh! Maputi at sandali, eto 'yung babaeng kinausap ko kangina nung nawawala ako. Pumunta s'ya sa harap ko. Tiningnan ko s'ya ng malamig. Akmang sasampalin n'ya ako. Pumikit na lang ako. I need to be low profile.
Huh? Bakit wala pang dumadapong kamay sa pisngi ko?
Idinilat ko ang mata ko at nagulat ako ng kinuha ni Flame ang kamay na dapat dadapo sa pisngi ko. Nakatingin ng masama si Flame dun sa babae.
"Don't you ever hurt my wife"galit na sambit ni Flame. Nanlaki naman ang mata naming lahat.
"Don't you ever hurt my wife"
"Don't you ever hurt my wife"
"Don't you ever hurt my wife"
"Don't you ever hurt my wife"
"Don't you ever hurt my wife"
Nabalik lang ako sa realidad ng nagsalita 'yung babae.
"What?! She's your wife?! Wow! Just Wow! Flame wake up! She's a bitch, whore and a nerd. Take note she's ugly!"Fuck! How dare she call me a bitch, a whore and most of all UGLY! I'll accept the word nerd. Since I'm really a nerd. Take note I'm pretending to be one.
Nagulat ako ng tumayo si Flame. Napa daing naman ang babae ng higpitan n'ya ang kamay ng babae. Nanatiling masama ang tingin n'ya sa babae.
"DON'T FUCKING CALL HER THAT! SHE'S NOT A BITCH AND WHORE! YOU'RE THE ONE WHO'S A BITCH AND A WHORE! AND MOST OF ALL SHE'S NOT FUCKING UGLY. YOU'RE THE ONE WHO'S UGLY. WANNA KNOW WHY? YOU LOOK LIKE A CLOWN ON YOUR MAKE UP BITCH!"galit na sigaw n'ya at tinulak ng malakas. Napasandal sa pader ang babaeng 'yun. Napa daing naman s'ya.
"Flame! She's a girl dude! Why did you do that?!"napatingin naman ako sa lalaking humawak sa balikat ni Flame. Tiningnan naman ng masama ni Flame ito. Nagulat ako ng bigla itong napabitaw at nagtatakbo palabas.
Huh? Napatingin naman ako kay Flame ng tumingin ito sa akin
Kinilabutan ako. Napa atras ako ng nakita ko ang mata n'ya. Kung light red nung nakita ko ang mata n'ya ngayon crimson red na. Nakakakilabot ang tingin n'ya. Naging maamo naman ang mukha n'ya ng nakita n'yang natakot ako. 'Yun ang beses na natakot ako sa isang tao. Teka, tao nga ba?Nilapitan n'ya ako. Nagulat ako ng hawakan n'ya ang dalawang pisngi ko. Akala ko gagawin n'ya rin sa akin ang ginawa n'ya sa babae kangina.
"Are you okay?"nag aalalang sambit n'ya habang nakatingin sa mata ko. Tek! Aatakihin ata ako sa puso. Ba't ba ganito 'to? Hindi naman ako manhid na may gusto sa akin to. Pero Bakit ang bilis naman ata? Shit ano bang pinag iisip ko?
YOU ARE READING
The Wife Of The Vampire Prince
VampireName: Ice Nica Koizumi Age: 19 Height: 5'8 Birthday: March 15,1999 Dislikes: Arrogant People Likes: N/A Info: College Graduate at Royal Academy. The Famous Ice Nica Koizumi, who is a successful business woman, actress, singer, athlete, dancer, fight...