part 3

192 2 0
                                    

112,stafford hành...

Ngay tại Virginia nghĩ đến biến thành nhất chích Cự điểu xuất hiện ở thích nhân diện tiền, đã muốn là nàng hai bối tử tới nay tối xấu hổ tối cảm thấy thẹn chuyện tình thời điểm, lão thiên gia lập tức nắm quyền chứng minh thực tế sáng tỏ, còn có càng cảm thấy thẹn càng xấu hổ -- nàng, hoặc là nói là nó, thể trọng quá nặng, đến nỗi áp sụp giường. Phái - phái - thiển - thảo - vi - lộ - chỉnh - để ý

Ở Severus Snape trong mắt, còn lại là một khác phiên cảnh tượng.

Ban đêm thực hắc, đẩy cửa mà vào khi, hắn gần có thể thấy Virginia đang ở biến hình hình dáng, nhưng không thể nghi ngờ, đó là nhất chích điểu hình thái, hắn có thể thấy nàng trong bóng đêm tỏa sáng hai tròng mắt, nghe được nàng biến hình khi cơ thể cốt cách phát ra làm người ta run rẩy tiếng vang, cảm nhận được nàng run run hạ thống khổ.

Hắn có chút thống hận chính mình chạy tới quá chậm, cô gái biến hình quá nhanh, hắn căn bản không có nhiều lắm cơ hội giúp nàng, rất nhanh cô gái ngay tại trước mặt hắn trải qua xong rồi toàn bộ quá trình, phía trước cái loại này thống khổ tựa hồ rốt cục tiêu thất.

Trên thực tế, hắn vẫn như cũ là khiếp sợ , hắn phỏng đoán quá cô gái animagus trạng thái hẳn là chích ưng, hình thể cũng sẽ không quá nhỏ, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới hội như thế thật lớn, thể dài cơ hồ cùng bình thường người trưởng thành độ cao bằng nhau, hắn lo lắng tiêu sái đi qua.

Hắn có thể nhìn ra nàng gắt gao cuộn mình , vừa định hỏi nàng hay không làm sao không khoẻ, giường sụp.

Hắn thừa nhận kia trong nháy mắt, hắn có chút ngây ngẩn cả người, nhưng hắn rất nhanh hiểu được, cô gái biến hình thời điểm, cơ thể cùng cốt cách lạp thân sinh ra một chút lực đánh vào, loại này lực đánh vào, là chân giường không thể thừa nhận .

Hắn nhìn cô gái cuộn mình càng phát ra lợi hại bộ dáng, cảm thấy lo lắng rất nhiều, có chút buồn cười, kia trong nháy mắt, hắn bỗng nhiên hiểu được nàng suy nghĩ cái gì, hắn cúi người nhìn Virginia biến thành Cự ưng, giơ giơ lên trong tay ma trượng, phòng trong đăng sáng.

Theo phòng sáng ngời đứng lên, hắn sắc mặt ngẩn ra, vừa mới trong bóng đêm, hắn không thấy rõ của nàng... Mao sắc.

“Đứng lên.” Hắn nhẹ giọng nói:“Ngươi cần hoạt động một chút, chứng minh ngươi biến hình thành công .”

Cô gái không nhúc nhích, nhưng hắn lúc này đây không không hề bình tĩnh, chính là cùng đợi.

Virginia biết chính mình không có khả năng vẫn như vậy cuộn mình đi xuống, tuy rằng nàng không nghĩ nam nhân thấy của nàng ưng mặt, nhưng này loại yên tĩnh làm cho nàng cảm giác càng thêm vô thố.

Nàng chậm rãi đem đầu theo lông chim trung nâng lên, đột nhiên gian, cũng có chút kinh ngạc cho chính mình lông chim sắc thái -- bụi màu lam, lông chim gốc là bụi , tiêm bộ là lam , mỗi một căn đều no đủ tỏa sáng, nàng không biết có phải hay không hẳn là cảm thấy may mắn, tuy rằng nàng biến thành nhất chích điểu, nhưng ít ra không phải xấu xí điểu.

Có lẽ là làm rất nhiều phi tường mộng, nàng đối làm nhất chích điểu tựa hồ cũng không có rõ ràng không thích ứng cảm giác, thực dễ dàng liền đứng dậy, của nàng cánh vẫn như cũ là thu nạp , nàng cảm giác chính mình nếu giương cánh, cánh chiều dài nhất định phi thường khả quan, nàng ở trong phòng đi rồi đi, cảm giác trên người tựa hồ cũng không có cái gì không khoẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua hắc ám - HPĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ