Stella's POV..
Panget!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Gising na tanghali na malalate tayo..... Sigaw ng kua ko
Mamaya.... Ang sarap sarap pa ng tulog ko.. Ang sarap matulog sa higaan ko yung feeling mo ayaw mo na umalis sa sobrang sarap mahiga....Mamaya kana mag lambing kua ang aga aga eh may mamaya pa naman eh..
Woahhhh.........omg ang lamig.... Napadilat agad ako sa sobrang lamig buhusan ka ba naman kase ng kua mo ng malamig na tubig... Huhuhuhu
Kua naman!!! Ano bang problema mo? Aga aga pa oh....
Good morning panget..... Ayan ligo kana agad... Hahahahaha ikaw kase eh ayaw pa bumangon tanghali na eh hahahaha... Kanina ko pa kaya ikaw ginigising hahahaha...... Tawa siya ng tawa habang sinasabi yan
Bumaba kana.... Kakain na...
Hahahaha sigaw ni kua bago lumabas mg kwarto at tawa padin ng tawa...Hays badtrip talaga si kua kahit kailan...... Bumangon nalang ako tapos dumaretso nako sa banyo para maligo... Pag katapos ko maligo nag ayos lang ako ng konti...este nag ayos ng gamit.... Tapos bumaba nako sa dinning room......
Pag baba ko nakita ko si yaya at mama pati si kua nakaupo at nakatawa ang baliw Kong kua.
Good morning my princess.....
Good morning Bhaby...... Kamusta tulog mo?? Sabay na tanong ni yaya at ni mama...OK LNG po mama at yaya.....
Tipid Kong sagotOo nga ma. Sobrang himbing ng tulog niyan kaya nga binuhusan ko ng malamig na malamig na tubig Hindi kase gumigising eh hahahahaha..... Baliw talaga tong kua ko eh....
Hindi ko nalang pinansin si kua.. Kumain nalang ako... Baka asarin nanaman ako..pag katapos ko kumain... Nag paalam nako na papasok nako....
Panget!!!!!!!intayin moko sabay tayo ah sigaw nanaman ni kua..
Lumabas nako hndi ko na inintay si kua....
Beep.....
Beep.....
Beep.....
Busina ng sasakyan ni kua alam Kong kanya yan....bahala siya galit ako sa kanya..Whaahhhhh naambon....pano ko Neto nerd panget manang na nga malas pa..
Sasabay ka ba??????sigaw niya na rinig buong subdivision namin.
No choice sumakay nako naambon eh....
Tahimik lang kami.... Pero biglang binasag ni kua ang katahimikan... Buti naman hndi ako sanay ng tahimik eh...
Sasakay ka din naman pala pakipot ka pa eh panget ka talaga..... Sabay tawa nanaman... Baliw na talaga siya eh.
Tsssk. Kala ko importante ang sasabihin Hindi naman pala...
Natahimik kami ni kua hanggang sa makadating kami sa school...
Pagkababa ko sumigaw siya...
Intayin kita dito mamaya pag awas mo sabay na tayo lagi para safe ka lagi sabay wave..
Ang sweet talaga ng kua ko..... Hinug ko siya tapos umalis nako.. Bye kua... Intayin moko ha...text moko pag andiyan kana... Babye sabay wave Kay kua James.
Habang naglalakad ako sa campus may nakita akong babae at binubully kaya lumapit ako at tinulungan siya makalayo.... Tapos biglang may humawak sa buhok ko.
Oh nagulat siguro siya sa ugali ko kaya nginitian ko siya kaya natakot sa muka ko...kaya napabitaw siya..
Nung NASA room nako wala pa yung prop. Namin kaya nag NASA muna ako ng book ni blue_maiden.... Maya maya dumating yung prop namin...
YOU ARE READING
Ms. Nerd Meets Mr. Yabang
Teen FictionOngoing Siya si Ms. Nerd.. .. Maria kristella Delasar pero kilala bilang Stella ng family siya ay isang nerd panget at manang mag damit pero nagging maganda siya... Kaya nakilala niya si Mr. Yabang- john Patrick Mendoza...at nafall