>Meets Mr. Yabang<
Stella's POV.
Lunch break.....
Nung sinabi na ng prof. Namin na lunch break na.. Young nga kaklase ko tuwang tuwa first day of school pero parang akala mo ang tagal na dito kung sa bagay ako lang naman ang transferee dito.... Inintay ko muna sila lumabas saka ako lumabas ng room ang nga nerd at panget na kagaya ko sa library lang... Habang papunta ako sa library.... Shock... May nabunggo nanaman ako..
Ikaw nanaman.... Sabi nung lalaking naka bangga ko kanina....
Hindi ko siya pinansin kase.... Never naman akong namansin....
Ganon din naman yung ginawa niya nag sorry lang ako tapos dumaretso agad ako sa library.... Nung masa loob nako umupo lang ako at nagbasa habang nakain ng sandwich na pinapadala ni papa....(BTW ang daddy ni stella ay NASA ibang bansa nag aasikaso ng mga business namin... Kaya Hindi siya napapasama sa kwento.. Pero sa ibang chapter makikilala niyo din siya..)
Habang NASA library ako. Tahimik lang ako nagbabasa ng book ni blue maiden..
BTW mahilig ako sa wattpad makawattpad din ako eh... Favorite author ko si blue_maiden..
Tapos nag bell na...
Pagdating ko sa room..... Pinag uusapan nila ako..
Alam moba yung transferee na nerd... Alam mo ang panget niya... Bulong nung isang. Babae na narinig ko naman.
Oo nga... She's not deserve in this school.... She looks so nerd at napaka Manang niya manamit...
Sabi naman nung isa.Oo nga guys... Hindi na ata niya alam na bawal dito ang poor.. At manang sa school na to... Sabi nung bumulong kanina
Hahahahahahaha tama.... Tawa ng tawa sila
Hndi ko nalang sila pinansin... Umupo nalang ako sa upuan ko sa huli.... Sanay nako sa ugali ng mga tao. Lagi naman akong pinaguusapan kahit na dun sa school namin dati parehas lang pala dito..
Lumipat ako diti kase binubully Daw ako dun sabi ni mama..
Maya Maya dumating yung bagong prop. Namin muka siyang mabait pero strict
Hay good afternoon students in your math teacher.... My name is Miss Roxanne Cosico... But call me ma'am ann
Tapos nag turo siya pag katapos niya mag turo may dumating na bagong prop. English siya si ma'am jenny yun lang pakiki pag pakilala niya samin...
Mabilis din siya natapos..sumunod na prop. Mapeh teacher si ser Jerome...mabait din after niya magturo pinauwe na kami....
Mga excited sila umuwe mga nagsisigawan pa ng awasan na whooahh...parang mga bata...
Pag labas ko ng room dumaan ako sa locker iniwan ko muna yung ibang gamit para hndi mabigat ang bag ko balak ko kase mag lakad pauwe... Pag dating ko sa locker ko medyo wala ng tao sa campus.... Anong oras na kase ako nakalabas ng room inintay ko pa lumabas mga kaklase ko....
Pag kalagay ko ng ibang gamit ko sa locker bilang may nagtext.....From: kua James
Panget asan ka? Sumabay ka na sakin pauwe. Sabi ni mama isabay nakita pauwe. Bilisan mo ayoko mag intay pag wala kapa dito ng 5 minutes aalis nako....intayin kita dito sa parkTo: kua James
Oo intayin moko....Hays badtrip 5 minutes eh ang layo ng park. Dito hays tatakbo ako Neto wala pa naman ako masasakyan gabi nadin habang pababa ako ng building. Pinag uusapan nanaman ako... Paeelam ba nila kung natakbo ako.
Eh sa nag mamadali ako eh..
YOU ARE READING
Ms. Nerd Meets Mr. Yabang
أدب المراهقينOngoing Siya si Ms. Nerd.. .. Maria kristella Delasar pero kilala bilang Stella ng family siya ay isang nerd panget at manang mag damit pero nagging maganda siya... Kaya nakilala niya si Mr. Yabang- john Patrick Mendoza...at nafall