Q3-C31 =) Q3-C40

231 3 2
                                    


  Lúc này Tiểu Nhất, Tiểu Nhị, Tiểu Tam, Tiểu Tứ đều đi tới nhà ăn, bắt đầu phát điểm tâm hôm nay cho mọi người.

"Tiểu Tứ, ta nhận ra gần đây ngươi cao hơn!" Độc Cô Thiên Diệp nhận đồ ăn trong tay Tiểu Tứ, nói.

"Mỗi ngày chúng ta đều gặp mặt, lúc trước ngươi cũng không nói ta cao hơn mà? !" Tiểu Tứ nói.

Nói chuyện với người ở đây đã quen rồi, cũng là một phương thức để bọn họ giết thời gian. Với lại bọn họ biết Độc Cô Thiên Diệp vì giết Ngưu Viêm nên mới đến đây. Lúc chưa tới nơi này, tứ huynh đệ bọn họ đều bị Ngưu Viêm khi dễ, với Độc Cô Thiên Diệp là người giết Ngưu Viêm, bọn họ vẫn là thích. Tuy rằng biết mạng của nàng đã không còn bao lâu nữa.

"Vì mỗi ngày người đều thay đổi." Độc Cô Thiên Diệp cười hì hì nói, "Có lẽ ngày mai sẽ không biết mình biến thành bộ dáng gì nữa đó chứ."

"Phải không!" Tiểu Nhị xen mồm nói, "Đến ngày mai, ngươi vẫn là Bách Lý Tà."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Tiểu Nhị, nói: "Có lẽ ngày mai, ngươi sẽ không là ngươi."

Độc Cô Thiên Diệp cơm nước xong liền về phòng của mình, lật xem bản chép tay luyện khí của Hữu Vô. Đến giờ ăn cơm mới đi ra, sau đó nói chuyện với mấy người Ngư Quả Tử. Lúc bình thường Ngư Quả Tử có thể xem như là một đối tượng trao đổi tốt, tri thức uyên bác, nhất là về luyện đan có một ít tạo nghệ hấp dẫn Độc Cô Thiên Diệp rất nhiều.

Lưu Tể Lâm cũng là một bằng hữu nói chuyện không sai, hắn rất khác với Ngư Quả Tử, lúc nói chuyện với hắn thường là một ít kỳ văn dị sự (chuyện lạ) thiên nam địa bắc, hoặc là hắn biết một ít truyền thuyết xa xưa, nói chuyện với hắn rất là vui vẻ thoải mái.

Thời gian trôi qua rất nhanh đã đến đêm trước ngày diễn ra Đại Tế Tự, Độc Cô Thiên Diệp chờ mấy người Tiểu Nhất báo cáo chuyện ở đây với Lôi Phượng Khởi xong liền xuất hiện bên ngoài phòng của bọn họ.

"Bách Lý Tà, đã trễ rồi sao ngươi không nghỉ ngơi ở trong phòng mà tới chỗ của chúng ta làm gì."

"Dĩ nhiên là có việc tìm các ngươi." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Các huynh đệ, tới đây trao đổi một chút tình cảm với những thủ vệ của chúng ta đi."

Lúc này Ngư Quả Tử, Lưu Tể Lâm cùng với mọi người luôn bị nhốt trong viện xuất hiện, nhìn chằm chằm mấy người Tiểu Nhất.

"Các ngươi muốn làm gì?"

"Ai, chuyện rõ ràng như vậy mà cũng không nhìn ra được sao?" Bách Lý Tà nói, "Bọn họ đến đây nói với các ngươi bọn họ phải rời khỏi nơi này. Bị nhốt vài thập niên đến trăm năm, bọn họ đã sớm chán nơi này rồi. Đây gọi là gì nhỉ...ưm... vượt ngục, đúng rồi, bọn họ muốn vượt ngục!"

"Ha ha, ngươi nói các ngươi tính chạy trốn tập thể sao?" Tiểu Nhị thị huyết nhìn mọi người, nói, "Nếu các ngươi không an phận, chúng ta có thể trực tiếp giết các ngươi. Điện chủ sẽ không tiếc các ngươi."

"Ngươi cảm thấy chúng ta có nhiều người như vậy còn đánh không lại bốn người các ngươi sao?" Độc Cô Thiên Diệp nói, "Sao lại coi thường chúng ta vậy! Các huynh đệ, nếu đã vậy thì để bọn họ chứng kiến chúng ta vượt ngục như thế nào?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt - Bồ Đề Khổ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ