Chương 248

745 10 0
                                    

Con dâu nhà giàu - Chương 248

Cuộc thi lần này có sức ảnh hưởng vượt quá dự đoán của ban tổ chức. Trong đó nguồn tài trợ từ Triệu thị góp vai trò quan trọng nhất. Ngoài ra, mỗi một thiết kế tỉ mỉ, thí sinh xuất sắc đều là nguyên nhân quan trọng.

Cuộc thi lần này 10 thí sinh xuất sắc nhất cũng rất được săn đón

Có rát nhiều đài truyền hình mời bọn họ làm khách mời, nhiều tạp chí cũng xin phỏng vấn. Mà trong đó, Chu Thiến và Bạch Diễm là hai người được săn đón nhất. Nhất là vì Chu Thiến, lúc trước cố gắng tăng bậc và những thiết kế tiến bộ từng ngày mà khiến mọi người rất yêu quý khiến Bạch Diễm cũng bị lép về mấy phần.

Mà lúc trước A Cát được mọi người yêu thích vì lần trước phê bình “sai” Chu Thiến mà khiến mọi người mất tin tưởng nên sau này phê bình đều rất cẩn thận. Chính điều này lại mất đi sự đặc sắc của anh ta nên dần dần không còn thu hút mọi người nữa. Danh dự của anh ta cũng đã bị ảnh hưởng rất lớn, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã hẹn anh ta tạo hình lúc trước giờ cũng hủy hợp đồng. A Cát nằm mơ cũng không ngờ việc công kích Chu Thiến lại tạo thành hậu quả nghiêm trọng như vậy. Nhưng giờ có hối cũng chẳng còn kịp.

Truyền thông hô hào cũng chẳng phải là lần đầu Chu Thiến trải qua cho nên cô cũng chỉ thản nhiên cho qua. Trong khi các thí sinh khác đều nhân cơ hội để tự tạo danh tiếng thì Chu Thiến chỉ vùi đầu mà lo ứng phó với đêm thi cuối cùng. Cô không chỉ dành phần lớn thời gian để xem xét các hoạt động, xu thế mới mà còn dành thời gian xem một số bức tranh nổi tiếng của các danh họa, điều này cũng cho cô một số cảm hứng mới

Tiểu Mạt tuy rằng không vào top 5 nhưng bạn thân và người yêu được vào chung kết thì còn khiến cô vui vẻ hơn chính mình được vào chung kết. Trong thời gian này ngoài đi làm thì cô dành thời gian mà tẩm bổ cho hai người.

Trong sự chờ mong của mọi người, trận chung kết cuối cùng đã đến

Buổi diễn tập, Chu Thiến lại thấy Triệu Hi Tuấn trên sân khấu, cô không khỏi thấy lạ mà hỏi nhân viên công tác:

- Hi Tuấn sẽ thành khách mời biểu diễn sao?

Nhân viên công tác mỉm cười trả lời:

- Vốn là phải giữ bí mật, nhưng tối nay chính là chung kết rồi, giờ nói cho cô cũng chẳng sao. Hi Tuấn chỉ là một trong số khách mời thôi, anh của anh ấy – Tống giám đốc tập đoàn Triệu thị Triệu Hi Thành cũng đã đồng ý trở thành khách quý trao giải đêm nay đó.

Nghe đến tên Triệu Hi Thành, lòng Chu Thiến thoáng căng thẳng mà có chút xót xa. Lần trước cô tức giận nói rằng không muốn anh xuất hiện trong cuộc sống của cô nữa, sau này nghĩ lại thấy thật buồn cười, mình dựa vào cái gì mà yêu cầu anh làm thế? Quan trọng là bản thân mình, chỉ cần bản thân mình không để bị anh làm ảnh hưởng thì anh có xuất hiện hay không cũng có sao đâu? Hơn nữa cô nên học cách tự nhiên mà đối mặt với anh, về sau vẫn phải đến thăm Thế Duy, chẳng lẽ có thể vì vậy mà không gặp Thế Duy sao? Cô không làm được!

Cô và Hi Thành tại sao lại thành ra thế này? Lúc ở quên muốn đi tìm Hi Thành, cô hoàn toàn không ngờ, người cô yêu nay đã chẳng còn là của cô… Là vì cô quá cố chấp sao? Nhưng bảo cô xem nhẹ sự khinh thị của anh mà cố tìm đến anh thì cô thực sự không làm được.

Con Dâu Nhà Giàu (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ