Con dâu nhà giàu - Chương 237
Từ lần đó cùng Triệu Hi Thành không vui mà chia tay, mãi đến khi bắt đầu trận chung kết, hai người đều chưa từng gặp lại.
Về phần bữa cơm còn nợ Triệu Hi Tuấn, Chu Thiến nghĩ thế này, Hi Tuấn là người nổi tiếng, nhà ăn bình thường đương nhiên không được nhưng nhà hàng lớn một bữa cơm tốn mấy ngàn thì cô cũng không chịu nổi. Nên biết giờ cô chẳng còn là con dâu Triệu gia nữa, hơn nữa vì chuẩn bị đi thi mà phải bỏ ra không ít tiền bạc để mua dụng cụ, mời người mẫu. Chu Thiến nghĩ đi nghĩ lại, cảm thấy để biểu thị sự cảm ơn thì tốt nhất là mời Hi Tuấn về nhà, tự mình làm cơm.
Quan trọng là, trong nhà có Tiểu Mạt, có thể tránh việc ở riêng với Hi Tuấn. Tuy rằng bên ngoài Hi Tuấn chỉ nói rằng là bạn bè nhưng một số hành động của anh lại không như vậy. Chu Thiến cho rằng, nếu đã không có tình cảm thì nên giữ khoảng cách là hơn
Lúc đầu Triệu Hi Tuấn nhận được lời mời của cô, nghe cô nói sẽ tự mình vào bếp thì rất vui nhưng khi đến chỗ cô ở, phát hiện Tiểu Mạt cũng ở đó thì thoáng hiểu ý tứ của cô. Trong lòng anh có chút thất vọng nhưng vẫn mỉm cười mà không bộc lộ ra ngoài
Tiểu Mạt giờ đã có Trương Bân, không còn thần tượng cuồng nhiệt Hi Tuấn như xưa nhưng có thể được cùng ăn cơm với thần tượng thì vẫn rất vui. Ba người trò chuyện rất thoải mái cho nên bữa cơm này bề ngoài không khí vẫn rất tốt.
Sau khi ăn xong, Hi Tuấn gọi điện hẹn cô đôi lần nhưng cô đều lấy cớ vì chuẩn bị cho cuộc thi mà từ chối. Trong điện thoại, giọng Hi Tuấn vẫn rất nhu hòa:
- Được rồi, chờ bao giờ em thi xong rồi nói
Lúc này lại khiến Chu Thiến không biết nên nói gì mới tốt.
Rất nhanh, cuộc thi bắt đầu
Tất cả tuyển thủ xuất sắc nhất đều tập trung tại thành phố B. Trước khi thi, ban tổ chức mở cuộc họp báo tại một khách sạn lớn, mấy trăm người hội tụ, còn cả đài truyền hình, nhà báo đưa tin. Có vẻ cuộc thi năm nay rất rầm rộ
Cuộc họp chủ yếu là đưa ra các quy tắc của cuộc thi lần này. Cuộc thi chia làm mười tuần. Ba tuần đầu là tự do phát huy sở trường, người thi có thể thoải mái tạo hình cho người mẫu của mình theo sở trưởng. Ba tuần đầu này sẽ lọc ra 50 người giỏi nhất. Sau đó 5 tuần là thi theo chủ đề, do ban tổ chức quyết định nội dung, ví dụ như thi hóa trang sân khấu, dạ tiệc hay cuộc sống… Đề thi sẽ được tuyên bố trước một tuần, mọi người đều có thời gian để chuẩn bị. Đến hôm thi, ban giám khảo sẽ quyết định ai bị loại, ai được tăng bậc. Mà năm tuần này sẽ chọn ra top 10. Cuối cùng, hai tuần còn lại là do giám khảo ra đề ngay tại chỗ, người thi lập tức tạo hình, quyết định á quân, quán quân…
Các giai đoạn của cuộc thi đều được phát song trên Thiệu Vân, hàng ngày báo chí cũng đưa tin, đánh giá, nhận xét về các tuyển thủ. Còn lập trang web để bình chọn cho các thí sinh. Mà khán giả có thể nhắn tin bầu chọn cho thí sinh. Tóm lại, cuộc thi lần này có lẽ nhận được sự tài trợ rất lớn mà trở thành cuộc thi cả nước đều biết, thành chủ đề bàn tán của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Dâu Nhà Giàu (Phần 2)
DragosteCòn khoảng 60 chương nữa là hoàn thành truyện mình định viết lun mà đạt tối đa òi nên m. n chịu khó qua đây đọc nhé....