[You're Beautiful] Tốt nhất ác độc nữ xứng - Lão nạp ăn chay - Hoàn

2.9K 16 6
                                    

Tấu chương tiết nội dung từ 520 tiểu thuyết võng cung cấp, võng chỉ:www.520xs.com

[ tốt nhất ác độc nữ xứng [ You’re Beautiful ]] hạ tái cho:http://520xs.com/39586/

Chính văn [520xs.com] Chương 1:

uhey tỉnh lại thời điểm, đã muốn không phải tối hôm qua cái kia uhey.

Chỉ thấy nàng mở to mắt, trước nhìn chung quanh một chút bốn phía, sau đó chậm rãi đứng dậy đến trước gương, đem chính mình theo thượng đến hạ đánh giá cái tỉ mỉ, sau đó vòng vo cái vòng, thực vừa lòng vỗ vỗ khuôn mặt, than thở câu: “Không hổ là quốc dân yêu tinh a.”

Chậm rãi cấp chính mình làm bữa sáng, bắt đầu lên mạng tìm tòi chính mình tin tức. Chỉ thấy các đại trang web giải trí bản đầu đề cơ hồ đều là: “Quốc dân yêu tinh uhey cùng anj đội trưởng Hwang Tae Kyung tình cảm lưu luyến cho sáng tỏ!”“Hwang Tae Kyung cùng quốc dân yêu tinh hôn nồng nhiệt!”“bigbang! Quốc dân yêu tinh uhey cùng a.n.jell đội trưởng Hwang Tae Kyung nguyên lai là tình lữ!” Mọi việc như thế tiêu đề đại chữ đen dẫn nhân ánh mắt.

uhey uống lên khẩu sữa, quan sát đến trang web thượng ảnh chụp, thoáng làm đánh giá: “Ân, vẫn là ta đây thân thể chụp rất đẹp.”

[ đại hàn giải trí báo ] kia trương ảnh chụp lớn nhất tối rõ ràng, ảnh chụp lý, Hwang Tae Kyung một bàn tay ôm của nàng thắt lưng, một bàn tay vuốt đầu nàng phát, giống như phi thường đầu nhập ở hôn của nàng bộ dáng, nhưng ai biết nói cái kia thời khắc hai người bất quá là ở số nhớ, mà ngay lúc đó uhey thậm chí phi thường tức giận, tức giận Hwang Tae Kyung liền như vậy không thích nàng, liền như vậy chọc ghẹo nàng, liền như vậy giẫm lên của nàng thật tình.

Có lẽ chính là bởi vì rất tức giận, cho nên buổi sáng tỉnh lại, đã bị thay thành nàng.uhey nhìn nhìn chính mình trắng nõn như ngọc hai tay, có chút vừa lòng. Thật là khờ cô nương, vì như vậy điểm tử sự, nhưng lại bị nàng cấp lâm thời thay, thật thật nhi không đáng.

uhey cũng nhìn trên báo Hwang Tae Kyung, chỉ tiếc trên báo đều là của hắn đại bóng dáng, khán bất chân thiết. Vì thế nàng thực thông minh mở ra TV, quả nhiên thấy địa phương đài giải trí tin tức bá phỏng vấn Hwang Tae Kyung tin tức.

Phóng viên hỏi hắn: “Xin hỏi ngươi cùng uhey là cái gì thời điểm bắt đầu.”

Hwang Tae Kyung nhất quán mặt băng bó biểu tình, nói: “Đại khái theo gặp mặt bắt đầu.”

Phóng viên: “Thì phải là nhất kiến chung tình !”

Hwang Tae Kyung tựa hồ nhịn xuống bĩu môi biểu tình, nói: “Ta cùng của nàng lần đầu tiên gặp mặt, làm cho ta rất khó quên.”

Phóng viên lập tức đến thần nhi, hỏi: “Vậy ngươi cùng uhey lần đầu tiên gặp mặt là như thế nào ?”

Hwang Tae Kyung: “Tóm lại, làm cho ta rất ấn tượng.”

Phóng viên có điểm chưa đủ hắn như thế đơn giản trả lời, nhưng là giải trí phóng viên đối với Hwang Tae Kyung đánh giá đều là có tiếng nan hầu hạ, nhân gia không vui ý trả lời thời điểm, như thế nào hỏi hắn cũng không vui nói, hỏi quá đáng tuy rằng không đến mức giận, nhưng sắc mặt không tốt lắm là được, giải trí phóng viên đổ không sợ hắn sắc mặt không tốt, nhưng chính là khi hắn sắc mặt không tốt thời điểm, sẽ chuyển vòng đánh Thái Cực, lại như thế nào hỏi cũng hỏi không ra đến đây.

[You're Beautiful] Tốt nhất ác độc nữ xứng - Lão nạp ăn chayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ