Prolouge

18 0 0
                                    

Lance POV

Papunta kami ngayon ni Tom sa Canteen. wala si Trevor kasi may klase pa sila.

My dad is really annoying me. I don't even care about that business. It's so boring.

"Oh ano natuloy niyo ba ni Vanessa?" Habang naka-upo sa upuan at kumakain ng footlong.

"No" tipid kong sagot. "Her sister was reallyyyyy-----ugh"

"What happened?" Tanong nya habang umoorder na naman ng footlong. Ang takaw ng bakulaw

"We're in the middle of " that" yun nga lang may kumatok. At yun epic Fail"sabi ko habang kinakain yung binigay nyang burger.

"Hahaha.kawawa naman" sabi nya habang tumatawa.bwiset talaga"ba't sino ba yung kapatid ni Vanessa"

"Si--"sasabihin ko n dapat kaso nga lang may nagsalita

" Si nerd!si nerd!wahahahah"sabi ni Trevor na nasa tabi na pala namin.nagkatinginan kami ni Tom.

"Hanep ka trev yan lang eh ang panget panhet niyan!wahaha." Sabi ni Tom habang tawa ng tawa.

Lintek."Hot kaya nyan."gulat na gulat sila.nilabas ko yung phone ko.

"Pare okay ka lang?pano!"sigaw nila sakin.TSS

"Oh ayan oh" tapos pinakita ko sakanila yung picture nya.

"Wowwwww,ang hot nya pre!" Sabi nila na parang manghang mangha.

"Pre!may naisip ako!dahil ako panalo may parusa ako sainyo!"
Sabi ni tom

"Ikaw,magiinuman tayo at sagot mo lahat" sabay turo nya Kay trev.

"Sige ba,dun sa bahay namin. pinsan naman kita kaya pwede yun kay dad" tumango naman si tom.at tsaka tumingin sa akin.

"At ikaw...." Sabi nya.no bayan kinakabahan ako sa ngiting yan

"LILIGAWAN MO SI NERD" sabi nya habang nakangiti.

"WHAT!NO WAY!KAMI PA NUNG ATE NYA!" Sigaw ko habang nakatayo tska pinalo yung lamesa.

"Edi hiwalayan mo.Sige una na kami.Tara na tom sabi ni mom."
Sabay palo sa balikat ko ni trev.

At ako naiwan dito nakatulala.......


The Good Girl's Love:Love Will Find A WayWhere stories live. Discover now