iya POV
''naman kasi dapat na yata akong mabahala ginagamit ni clarrence yumg chukie as kahinaan ko bakit ba kasi ako mahilig sa chukie pwede namang sa chocolait yung iniinom din''
Kinuha ko muna yung gitara ko at nagsimula ng magstrum
''wise men say...only fools rush in...but I cant help falling inlove with you...shall i stay...would it be a sin?...if i cant help falling inlove with you..like a river flows surely to the sea darling should it goes something are meant to be...take my hand..take my whole life too..if i can't help falling inlove with you....like a river flows...surely to the sea...darling should it goes...something are meant to be..''
*clap...clap...clap''
''may talent ka rin pala ahh''
''oo naman clarrence bakit akala mo ikaw lang''
''may sinabi ba akong ganon''
''wala pero feel ko''
''wow ang galing naman pala ng pakiramdam mo kung ganon''
''dyossa ehh paki mo ba''
''ayun sinasabi ko''
''wala naman akong narinig na sinabi mo''
''sa isip ko tangek''
''ahh sabi ko nga sa isip mo ohh btw pano ka nakapasok dito at anong ginagawa mo dito''
''first question kaya ako nakapasok dahil may pinto at second ayaw mo ba akong nandito''
''yes so shoo shoo get out''
''grabe ka sa shoo shoo aso lang''
''haha sorey so alis na''
''sige aalis nako pero sayang naman tong mga chukie na dala ko then may cake pang gawa sa chukie''
''huwat! chukie! balik tara akin na yan''
''hindi aalis nako ayaw mo naman akong nandito ehh''
''shemay naman ohh iam just kidding dont mind that''
''bilis ata mag bago ng isip mo''
''may chukie ehh''
''basta chukie talaga ehh btw yung deal''
''huh! anong deal''
''ohh you forgot it let me help you to remember it again''
''ohh that deal i dont think that your serious about that''
''ofcourse iam serious''
''ok''
''anong ok?''
''your willing to forgive them?''
''oo bakit ayaw mo''
''hindi naman''
''basta may chukie ehh''
''lagi nalang chukie''
''ofcourse hindi dahil sa chukie i want to forgive them because they are my friend you know something like that thingy''
''ohh''
''ayokong maging mababaw sa kanila ipag tatangol ko sila kahit buhay ko pa kapalit ako lang pwedeng manakit sa kanila ako lang pwede mag cuss sa kanila wala ng iba ako lang kami kami lang ako yung tipong mabait tahimik maikli yung patience pero pag kaibigan na tsk dude better back off masama akong kalabanin ako nalang wag na sila kasi sila lang nakakaintindi sakin?''
''lamim ahh''
''heh nako nga''sabi ko sabay sipsip ng chukie tatawgan ko sila mamaya or bukas para makapag bati na kami ayoko ng patagalin pa to ako lang nahihirapan.
***********************************************************************************************
guys sorry talaga sa sobrang tagal na update comment ka naman ohh tska yung mga bff ko na nagbabasa alabyah sayo saranghae bff
YOU ARE READING
When the badgirls Inlove
JugendliteraturAng isang Bitch gangster at badgirl na si IYA SHEINNE NATHALIE LEE ay magbabago dahil sa isang good boy