1.Tiểu Cao Dương ngon miệng của ta

2.3K 31 6
                                    

 Chương 1: Tiểu Cao Dương ngon miệng của ta

Tháng sáu diễm dương thiên, thổi tới phong đều ôn độ chước người, thẳng đến chạng vạng rơi xuống Thái Dương gió thổi trên biển mới chuyển lạnh. Đây là một cái nóng bỏng dị thường mùa hè, Lương Sở đẩy ra cửa sổ dõi mắt trông về phía xa, chanh màu đỏ mặt trời chiều treo ở chân trời, ở trên mặt biển cửa hàng ra một tầng rực rỡ kim sắc.

Ở cửa sổ sát đất trước thổi một hồi phong, cửa phòng ca tháp nhẹ - vang lên, phía sau truyền đến tiếng bước chân quen thuộc, dẫm nát mềm mại thảm thượng hầu như không tiếng động, nhưng Lương Sở hay là đang trước tiên đã nhận ra.

Không có biện pháp, hắn ở ngôi biệt thự này đợi hơn phân nửa niên, trong lúc nhìn thấy hội thở dốc nhi người sống không vượt lên trước thập ngón tay, ngoại trừ Tạ Thận đi đó là trầm mặc vẩy nước quét nhà người hầu, hắn như là bị thế giới triệt để quên, bị nhốt tại đây yên lặng hoang xa nhân thế cắt đứt địa phương quỷ quái, kêu trời không Ứng gọi đất mất linh.

Lương Sở tưởng thập có bát cửu là từ trước không ngưng lại xe qua đúng mực, đem Tạ Thận đi khi dễ ngoan, nhân gia hiện tại phải đòi lại cả vốn lẫn lời, sở dĩ cướp đoạt tự do của hắn, đem hắn vây ở chỗ này, sành ăn sơn trân hải vị hầu hạ, đem người nuôi đến hảo bóp hảo ôm, sau đó chỉ cần hắn làm một chuyện, cỡi quần áo ra xích trần thân thể tố một cấm luyến đồ chơi, cung hắn chăn nuôi người hưởng dụng, tùy thời tùy chỗ thỏa mãn hắn thú dục.

Người đâu làm như tâm tình tốt, sau lưng hắn nhìn hơn nữa ngày, Lương Sở na na có điểm trạm đã tê rần chân của, phía sau nam nhân mới dính sát vào nhau bắt đầu, cánh tay từ phía sau lưng cố sức ôm sát kích thước lưng áo, cằm để trước Lương Sở đỉnh đầu đang nhìn phía ngoài cửa sổ, khàn khàn mang cười hỏi: "Khả Khả, nhìn cái gì chứ?"

Hắn bên trong hãm kêu Lương Sở, phía ngoài da kêu Kinh Khả.

Lương Sở khẽ run lên, mân khởi môi không muốn để ý tới hắn đặt câu hỏi, nhưng lại không dám thực sự không trở về nói.

Nửa năm trước vừa tới đây Đoàn thời điểm, hắn đối với Tạ Thận đi căm thù đến tận xương tuỷ, hắn kinh thế nhưng ai a, từ nhỏ cẩm y ngọc thực, Kinh gia chúng tinh củng nguyệt tiểu thiếu gia, luôn luôn đều là hắn ngoạn người, lúc nào bị người đương đồ vật biễu diễn như nhau đắn đo bài bố qua? Đối phương không là người khác, hay là hắn khi còn bé món đồ chơi, cho hắn tắm đấm lưng tao qua gan bàn chân. Quả thực vô cùng nhục nhã. Sở dĩ không quản được miệng không quản được thủ, lại đả lại sảo phát tiết, đánh chửi không được người liền tạp đông tây, không ít cùng hắn đi tìm tra.

Tạ Thận đi nhìn ở trong mắt, lại không quản hắn tao đạp nhiều ít thứ tốt, hắn xưa đâu bằng nay, sớm không phải từ trước cái kia phụ thuộc ăn nhờ ở đậu nghèo túng thiếu niên, bình hoa đồ sứ đều là quăng ngã nghe tiếng động đổi lại tân, những tổn thất này không quan trọng gì. Lương Sở trả thù với hắn mà nói là tình thú, bị kéo đi nanh vuốt mèo thằng nhãi con lòng mang không cam lòng cùng hắn đùa giỡn đâu, hắn làm sao có thể chấp nhặt với hắn.

[ mau xuyên ] Dám liêu không dám nhận - Trương Bão BãoWhere stories live. Discover now