2.Tiểu hồng mạo của đại hôi lang

713 16 3
                                    

 Chương 26: Đại hôi lang tiểu hồng mạo

Lương Sở là bị đông lạnh tỉnh, hắn buồn ngủ mở mắt, cái gì cũng nhìn không thấy, trước mắt tối như mực một mảnh, không có tia sáng không có thanh âm, như là trước mắt mông một tầng miếng vải đen, che lại tất cả quang mang, chu vi an tĩnh cực kỳ, chỉ có thể nghe hắn hô hấp của mình thanh.

Lương Sở dụi dụi con mắt nhìn nữa, còn là một mảnh hắc ám, hắn thân thủ đi hai bên trái phải vỗ vỗ, xúc tua cảm giác cứng rắn, Lương Sở mò Bản Nha Hùng, nhỏ giọng nói: "Răng cửa... Gấu Trúc, ta, ta có đúng hay không mù... Tốt như vậy như nhìn không thấy đông tây."

"Không hạt, trời tối." Thanh âm quen thuộc ở bên tai nói.

Sau đó một viên đản cổn tiến trong tay hắn, như là nhất viên thuốc an thần cổn tiến Lương Sở ngực, Lương Sở nắm Bản Nha Hùng, thở phào nhẹ nhõm.

Lương Sở ngồi dậy, bên người như là vẩy mặc vậy đen kịt, "Coi như là buổi tối cũng không có thể một điểm quang cũng không có a, ngày hôm nay trời đầy mây sao?"

Bản Nha Hùng nói: "Âm thiên... Hơn nữa trong phòng này không có cửa sổ."

Lương Sở nhíu nhíu mày, cả người vừa chua xót lại ma, cái lỗ tai ông ông tác hưởng, còn giống như có điểm tuột huyết áp, say, Lương Sở chờ một trận này ngất đi mới có khí lực nói: "Ta có chút khó chịu... Mấy giờ rồi, ta khả năng cần xe cứu thương."

Bản Nha Hùng tại hắn lòng bàn tay cà cà: "Rạng sáng 02:28, còn rất dài thời gian thiên tài hội lượng, ngài tái ngủ một hồi đi."

Lương Sở cháng váng đầu não trướng, thập phần quý trọng sinh mạng nói: "Không được, ta hình như có nguy hiểm tánh mạng, điện thoại di động ở nơi nào, ta đả 120."

"Không có điện thoại di động, " Bản Nha Hùng nói: "Không chết được, làm sao có thể vừa sống sẽ chết, ngài hiện tại trên mặt đất, khả năng bị cảm, bên tay trái là giường, bò hai bước đã đến."

Không có điện thoại di động không đánh được 120, Lương Sở chậm lụt qua mau một phút đồng hồ mới nghĩ thông suốt trước sau các đốt ngón tay, nhận mệnh địa nói: "Vậy tốt đi."

Nguyên lai ngủ trên mặt đất, trách không được hắn nghĩ lại vừa cứng lại lạnh lẽo, Lương Sở thử thăm dò đưa tay trái ra đi hai bên trái phải vỗ vỗ, quả nhiên mò lấy hé ra giường, giùng giằng bò lên giường nằm, cho rằng năng thoải mái một ít, nhưng trên thực tế không so trên mặt đất thật nhiều thiếu. Cũng không biết có hay không cửa hàng đệm chăn, đồng dạng lãnh cứng rắn lạnh lẽo, Lương Sở nghĩ lãnh, lại ngồi xuống đi chân đầu kia mạc chăn, không mò lấy.

Bản Nha Hùng nói: "Đừng hạt mạc lạp, ngay bên cạnh ngài, không điệp."

Lương Sở có thể cảm giác được huyệt Thái Dương một mực nhảy về phía trước, đầu lại trướng lại đau, như là liên phát mấy ngày sốt cao, cái gì cũng vô pháp tự hỏi, thật vất vả mò lấy chăn, tùy tiện vãng thân thượng đắp một cái cũng không nghĩ ấm áp, này chăn cũng không biết bao lâu không phơi, lại thấp lại trầm, đáp ở trên người vẫn mạo lương khí. Lương Sở mơ mơ màng màng tưởng bây giờ là mùa đông sao, sau đó đem thân thể cuộn mình đứng lên, hai tay cầm lấy hai chân, cho mình noãn trước, cứ như vậy lại hôn ngủ mất.

[ mau xuyên ] Dám liêu không dám nhận - Trương Bão BãoWhere stories live. Discover now