3.Ác quỷ tiểu tân nương

674 9 0
                                    

 Chương 42: Ác quỷ tiểu tân nương

Lương Sở bây giờ là một gà mờ Âm Dương tiên sinh.

Nửa tháng trước, hắn ở một gian cho thuê trong phòng nhỏ lúc tỉnh lại, thân phận hay là đang siêu thị làm công tổng quản. Bóng đêm đã từ từ sâu, Vạn gia ngọn đèn dầu, chính thị mùa hạ, khí trời bừa buồn chán vừa nóng, như là trời muốn mưa. Người đi trên đường vội vội vàng vàng các hồi các gia, một ngày làm việc kết thúc, có máy điều hòa không khí tìm điều hòa, có quạt tìm quạt, ăn cơm ngủ.

Đại Thái Dương chậm rãi trợt hướng tây phương, chịu khó địa cấp khác nửa thế giới mang đi quang minh.

Lương Sở hỗn loạn tỉnh lại, mở mắt liền cảm giác đầu cháng váng dục nứt ra, trước mắt một mảnh đen nhánh, trên người không có một chút khí lực. Lương Sở không sai biệt lắm thói quen tân thế giới là từ đau đầu bắt đầu, sở dĩ không chút hoang mang, tiếng hô Bản Nha Hùng. Sau đó bên tai truyền đến tất tất tụy tụy thanh âm, đèn miệng chốt mở ngay bên giường, phương tiện đi tiểu đêm, đưa tay có thể đụng tới. Chốt mở có chút cao, tiểu ải đủ không được, Bản Nha Hùng điểm trước đầu ngón tay dùng vỏ trứng gõ đèn miệng chốt mở, bò qua tới đạo: "Ngài tỉnh rồi, ngài có khỏe không?"

Lương Sở nhìn chằm chằm trắng xoá trần nhà, một cử động nhỏ cũng không dám, cho dù chỉ là chuyển chỉ chớp mắt châu, đầu đều giống như là kim đâm đao quát vậy đau: "Không tốt lắm, đau đầu." Tiếng nói khàn giọng cực kỳ, Lương Sở nhắm hai mắt lại.

Bản Nha Hùng đem vỏ trứng bay qua tới, không khẩu hướng xuống dưới, tọa ở phía trên hai chân tréo nguẩy: "Ngài nghỉ một lát, không nóng nảy, nguyên bỏ mình được có điểm thảm, nóng rần lên chết cháy."

Lương Sở nghĩ thế giới này không có thầy thuốc sao, nóng rần lên còn có thể tai nạn chết người, vừa nghĩ trách không được ta đầu óc độn độn chuyển bất động, nên điều không phải đốt thấy ngu chưa, có thuốc sao, sinh bệnh được uống thuốc a.

Bản Nha Hùng đạo: "Ngài yên tâm, không sỏa, thông minh đâu, thân thể cũng không có vấn đề, ta cho ngài chữa trị một chút, không nóng rần lên, ngài khó hơn nữa thụ mấy phút hẳn là thì tốt rồi."

Quả nhiên cũng không lâu lắm, mê muội nôn mửa cảm giảm bớt rất nhiều, Lương Sở dễ chịu một ít, nhưng vẫn đang không có tinh thần gì, hắn đầy đầu đều là hạ trường đông.

Hắn đến cùng có hay không đẩy ra cánh cửa kia, thấy hắn biến mất quá trình, thấy được nhất định sẽ hách giật mình, ai, thân thể của con người thế nào còn có thể trở nên trong suốt đâu, hạ trường Đông Nhất định cho là mình mắt phá hủy. Nhưng cho dù mở cửa, không thấy gì cả cũng sẽ hách giật mình, một đại người sống làm sao có thể hư không tiêu thất, nói không gặp đã không thấy tăm hơi. Nghĩ như vậy một hồi, ngược lại mặc kệ na loại khả năng đô hội đem người hù vừa nhảy, Lương Sở trái lại không thế nào củ kết.

Ván đã đóng thuyền, nhưng nên coi là sổ sách còn phải toán.

Lương Sở hắng giọng một cái, trắc quay đầu nhìn về phía ngồi bên cạnh Bản Nha Hùng: "Ngươi cái này không đáng tin cậy, sớm biết rằng còn có thể thất tung ta nói di ngôn gì a, ta còn không bằng cùng hạ trường đông nói ta là Tiên Nhân hạ phàm, ta hạ phàm lịch kiếp tới, hiện tại lịch kiếp kết thúc, Ngọc Đế cho đòi ta xoay chuyển trời đất đình, ta khả dĩ đứng hàng tiên ban, nhượng hắn cái này người sống hảo hảo sống, ta sẽ ở trên trời phù hộ hắn."

[ mau xuyên ] Dám liêu không dám nhận - Trương Bão BãoWhere stories live. Discover now