Mùa hè thứ mười bảy của Yoo Kihyun bị đảo lộn bởi một tên ngốc...
" Con lại rút tài khoản nữa sao Kihyun"_Bên đầu dây kia, giọng người phụ nữ nghiêm khắc vang lên.
" Trường con có một chuyến từ thiện ở nông thôn, con muốn đổi gió một chút"_Kihyun nhàm chán trả lời, điện thoại mở loa thật to trên giường, cậu chỉ nằm cạnh nó hai tay liên tục bấm máy game của mình.
" Con có bao giờ chịu sống ở mấy nơi nghèo nàn như thế"
"Con đã nói là con muốn đổi gió. Cho dù con sống như thế nào thì bố mẹ quan tâm con chăng? Cả hai người có hàng tá việc bên đó"_ Cậu đảo tròng mắt, khinh khỉnh nói với mẹ mình.
" Kihyun, con dám ăn nói với mẹ vậy sao"
" Đó là sự thật và con cúp đây..."_Kihyun lập tức tắt máy, ném điện thoại qua một góc, tiếp tục chăm chú vào trò chơi điện tử trên màn hình.
" Các em sẵn sàng chưa?"_ Thầy giáo với chiếc loa trên tay, từ phía trên bục nhìn xuống đoàn học sinh đông đúc mà trong lòng phấn khởi hẳn.
" Sẵn sàng"_ Âm thanh lớn vang nhưng không phải phát ra từ mấy kẻ như Kihyun.
Cậu khẽ nhăn nhó khi bước lên chiếc xe buýt chật chội, nặng nề kéo lê chiếc vali dán đầy sticker của mình lên xe. Mất một lúc Kihyun mới có thể quăng vali của mình lên nơi chứa đồ.
" Này đừng có làm trầy nó, đắt tiền lắm đấy"_Cậu thét lên khi nhìn thấy một nữ sinh nhét chiếc ba lô của cô cạnh vali của cậu và làm nó di chuyển phát ra âm thanh khó nghe.
" Đừng làm quá lên chứ, cậu chả khác gì mấy con bánh bèo đâu"_Nữ sinh nhăn mặt đáp trả.
" Bánh bèo là cả lũ các người đấy, cậu đang tự khinh chính mình đấy"_ Kihyun cười nhếch lên, các học sinh kia chỉ biết đứng nhìn lắc đầu. Ai mà chẳng rõ cậu là tên đanh đá, khó chịu.
Kihyun ngồi phịch xuống chiếc ghế gần cuối, đưa chân gác lên cả ghế bên cạnh.
" Đồ ích kỉ"_Một học sinh định ngồi vào nó trước khi thấy thái độ của cậu.
" Ừ tôi ích kỉ đấy"_Cậu lè lưỡi trêu, sau đó mặc kệ mọi người đeo tai nghe vào và nhắm mắt, một mình tận hưởng không gian riêng.
Ngủ trên xe thực sự là một sai lầm, quả là một sai lầm to lớn. Bốn tiếng đồng hồ để đến nơi nông thôn, cái lưng của Kihyun muốn gãy đôi, cậu nặng nhọc ôm vali mình ra khỏi xe, miệng không ngừng chửi rủa.
" Con mẹ nó chứ...cái lưng vàng ngọc của tôi. Thà chết mòn trên chiếc giường êm ái của mình thì hơn"
" Các em tập trung nào, chúng ta sẽ chia ra từng đội để di chuyển đến nhà dân cư trú nhé"_Thầy giáo trẻ đứng đầu cầm bảng tên trường cấp ba của cậu giơ lên cao.
Kihyun xếp vào hàng khoảng 5,6 tên con trai, mắt như diều hâu quét quanh một lượt xung quanh, không khí nông thôn thực sự rất trong lành, có lẽ cũng không phải là một trải nghiệm tồi. Nhưng cậu lập tức tự nhổ nước bọt câu vừa rồi, méo mặt khi nhìn ngôi nhà mình sẽ ở suốt một tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SHOWKI ] BE MY SUNFLOWER
FanfictionCâu chuyện tình mùa hè đầy đáng yêu của Yoo Kihyun và tên ngốc Son Hyunwoo.