Sáu

614 66 1
                                    

Shownu phải thay ông đi một chuyến lên thị trấn để kiểm tra giống bò sắp mua về, không nghĩ rằng để Kihyun một mình ở nhà như vậy lại xảy ra chuyện lớn.

Kihyun ngồi dưới hiên nhà, dùng cây chọc chọc vẽ vẽ trên cát với vẻ mặt buồn chán hết sức

Tên ngốc Shownu không cho cậu theo cùng. Dù miệng ngoài bảo rằng muốn cậu an toàn nhưng thực chất là không muốn cậu nghịch phá làm phiền hắn, Kihyun thầm đã sớm đi guốc trong bụng Shownu.

" Tên ngốc, tên ngốc dám chê mình phiền phức"_Vừa nói lại vừa tức giận dùng sức cào loạn trên cát khiến nó bay mịt mù, một hồi lại ngồi ho khùng khục. Sau đó lại ngồi thẫn thờ người ra.

Còn một tuần nữa là cậu phải trở về thành phố, mùa hè kết thúc rồi và cậu phải hết sức tập trung cho năm cuối trung học. 

Vậy là không thể ở cùng Shownu một chỗ nữa.

Kihyun càng nghĩ lại càng phiền muộn.

" Kihyun, con đi đâu vậy? "_Bà Shownu từ trong nhà bước ra đã thấy đứa nhóc chạy ra khỏi nhà, Shownu dặn bà phải trông chừng cậu.

" Con đi tìm anh Shownu, bà đừng lo "_Cậu đội vội chiếc mũ tai bèo của ông Shownu được treo sẵn trước cổng, vội vàng chạy đi trước khi bà đổi ý.

Bởi vì đã quen thuộc với đường đến thị trấn nên Kihyun cũng an tâm phần nào, nhưng bởi vì không biết chạy xe đạp nên cậu đành cắn răng chịu đựng mùi khó chịu trên xe buýt.

" Chỉ lần này thôi...lần sau có chết cũng không bước lên chiếc xe hôi hám đó"_Kihyun chồng tay vào vách tường nôn ọe một hồi sau khi bước xuống từ chiếc xe buýt. Để sau khi cơn choáng váng đã qua đi cậu mới đủng đỉnh lang thang đi tìm Shownu dù chẳng biết rõ hắn ở đâu.

Cậu lại không ngờ rằng ngay từ lúc còn ở trên xe lại có hai kẻ lạ mặt bí mật dõi theo cậu.



" Ngày kia thì đàn bò sẽ được về trang trại của ông bà con phải không ạ?"_Shownu vỗ vỗ lưng con bò sữa, gương mặt phấn khởi vì mua được đàn bò chắc thịt, năm nay ông hắn chắc chắn sẽ có một vụ thu hoạch cực tốt.

" Shownu con có nghe kể về một tài phiệt về vùng này mua năm bãi đồi bên kia sườn núi chưa?"_Người nông dân phẩy phẩy chiếc nón vương đầy bụi bẩn, vầng trán khẽ nhăn lại.

" Dạ con có nghe. Mua một lúc năm bãi đồi như vậy chắc chắn là người rất có tiền"

" Nghe bảo ông ta định xây khu nghỉ dưỡng tư nhân, với số đất rộng như vậy thật không biết có bao nhiêu thứ được xây nên"

" Shownu, nghe nói ông ấy là cha đứa nhóc hay cùng đi với con "_ Một người nông dân khác vui cười nói_" Cậu nhóc nhỏ con da trắng như sứ đấy, thật không ngờ tới phải không ?"

" Bác nói Kihyun ạ? "_ Ngoài mặt Shownu trông có vẻ bình tĩnh nhưng thật ra trong lòng đổ một tầng mồ hôi lạnh. Hắn biết gia đình Kihyun khá giả nhưng không nghĩ lại có thể giàu có tới mức đó, đầu óc hắn rối ren không thôi.

Kihyun xì xụp húp mì bên vệ đường trông như những đứa trẻ bụi đời, thầm trách mắng Shownu ở tận nơi nào cậu chẳng tìm ra. Chợt lia mắt về phía gần đó, có hai người cũng trạc tuổi cậu nhưng mặt mày bặm trợn, mất thiện cảm, bọn chúng vừa chạm mắt Kihyun liền tránh đi. 

[ SHOWKI ] BE MY SUNFLOWERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ