Gì? Thái phu nhân thế nhưng đồng ý bọn họ ba cái tạm thời tễ ở trên một cái giường, vì cái gì?
Nàng nào biết đâu rằng Thái phu nhân tâm tư
Thái phu nhân nhân lão cũng không hồ đồ, còn thực khôn khéo, Hầu gia thân mình không khỏi hẳn tiền là vạn không thể người đi đường sự , nhưng là nếu là làm cho nàng trụ đông sương, Hầu gia nhất định không muốn, ngược lại hội tưởng chính mình xen vào việc của người khác, nhúng tay bọn họ vợ chồng chuyện.
Nguyên bản nàng còn tại phát sầu việc này như thế nào tránh cho, dục dục bỗng nhiên tễ đi vào, nhưng thật ra giải quyết này nhất đại phiền lòng sự, có dục dục ở bên trong, này củi khô lửa bốc hẳn là không thể nhanh như vậy thiêu cháy, dù thế nào cũng phải kiêng dè một phen.
Cho nên, Thái phu nhân đối dục dục làm bóng đèn chuyện vạn phần duy trì
Phù tử mặc lạp dục dục trụ nội gian, cũng là sợ đại hầu tử đối nàng Bá Vương ngạnh thượng cung, không nghĩ tới thế nhưng cùng Thái phu nhân tưởng một khối đi, gặp Thái phu nhân không phản đối, một lòng phóng tới trong bụng, tâm tình thư sướng nhìn trộm đánh giá thu hà cùng lữ di nương.
Thu hà gặp lữ di nương sớm như vậy cũng đến đây, không khỏi âm thầm bĩu môi, làm bộ như không thấy được, mà lữ di nương rõ ràng đối thu hà hừ một tiếng.
Nàng lưỡng mặc dù không có cộng đồng ích lợi, nhưng vẫn hình như có giống như vô đạt thành một người, nhưng là, sáng nay, đã có chút quái dị.
Lữ di nương cấp Thái phu nhân thấy lễ, chi dát thô ách cổ họng nói:“Thái phu nhân, tì thiếp ngày thường lý liền yêu hoa hoa thảo thảo, chăm sóc hoa cỏ rất là ở hành, này nhà ấm trồng hoa cùng trong phủ hoa cỏ làm cho tì thiếp quản, cam đoan kia mẫu đơn so với bát khẩu còn thô, trong phủ một năm bốn mùa mùi hoa không ngừng”
Lữ di nương muốn xen vào hoa cỏ, kia lại mệt lại bẩn lại không có du thủy giặt hồ phòng chẳng phải là yếu dừng ở chính mình trên đầu, thu hà khẩn trương, thật giận nhất bụng ý nghĩ xấu tạ di nương, minh đánh minh đối với các nàng hai nói giặt hồ phòng cùng hoa cỏ phòng làm cho các nàng lưỡng thương lượng một chút, lựa chọn một cái.
Hoa cỏ phòng tuy rằng quyền lợi không lớn, nhưng là du thủy rất nhiều, một năm bốn mùa hoa cỏ không ngừng, đông mùa xuân chương kia tốt nhất cúc hoa, mẫu đơn chờ quý báu Hoa nhi, vụng trộm xuất ra đi mấy bồn vừa chuyển thủ, bạch ào ào bạc đi ra thủ , so với giặt hồ phòng hảo thiên lên rồi, khác không nói, liền đêm đó mùi, nghe thấy đứng lên khiến cho nhân buồn nôn
Thu hà vừa thấy lữ di nương trực tiếp cùng Thái phu nhân cam đoan , lập tức cũng biểu thái,“Tì thiếp cũng thích nhất hoa cỏ, hơn nữa trước kia Thái phu nhân trong phòng hoa cỏ đều là tì thiếp chăm sóc tì thiếp cam đoan có thể quản lý hảo”
Lữ di nương trừng mắt, chua ngoa kêu lên:“Thu hà, ngươi không nên theo ta tranh sao? Cũng không nhìn xem ngươi là cái cái gì thân phận, cho ngươi cái giặt hồ phòng quản quản đều là cất nhắc ngươi ”
Thu hà mặt đỏ tai hồng hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhìn Thái phu nhân, cắn thần ác độc liếc lữ di nương liếc mắt một cái, trạng làm ủy khuất cúi đầu, đáng thương hề hề.