-(Mát sẽ để tấm hình này ở đầu truyện và không nói thêm bất cứ điều gì nữa :3)-
*khụ khụ*sặc mùi dầu ăn*khụ khụ*
-(Có ai ship hai người này giống tớ hem? Hay chỉ mình tớ thôi? ;3;)-
Warning : Có chi tiết YAOI!!! Chuẩn bị khăn giấy lau máu mũi!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~///////////~~~~~~~~~~~~~~~~
Đêm nay là ngày trăng rằm. Bầu trời đêm trong vắt, không có đến một gợn mây, chỉ có hàng ngàn ngôi sao xa xăm lấp lánh tựa những viên ngọc vây quanh vầng trăng vàng sáng soi, nhẹ nhàng chiếu rọi mọi vật...
...
Zack nằm dài trên chiếc ghế sofa trong phòng, đưa mắt ngắm nhìn ánh trăng ngoài khung cửa kính khép hờ. Gió len qua khe hở, khẽ làm chiếc màn cửa đung đưa, đem theo những làn sương đêm mát lạnh hòa vào không khí. Không gian thật tĩnh lặng...
Zack nhắm mắt lại, anh dần dần chìm vào giấc ngủ...
Đêm nay đúng là một đêm thanh bình...
...
*XOẢNG*
À, ít ra thì trước đó nó vẫn còn thanh bình...
Zack bật dậy ngay lập tức. Cửa sổ phòng anh đã bị đập bể tan tành, những mảnh kính vỡ văng đầy khắp sàn. Ngay dưới khung cửa là một thứ sinh vật lạ nào đó đang nằm sấp mặt, mông chổng lên trời. Có vẻ nó chính là nguyên nhân khiến cái cửa sổ phòng anh ra đi không một lời từ biệt...
- Con gì đây? Sao ngươi dám đập vỡ cửa sổ phòng ta hả? _ Anh với lấy chiếc lưỡi hái sát bên cạnh, chĩa về phía sinh vật kia, lên giọng răn đe.
- ... _ Nó im lặng.
- Khốn kiếp...ta đang ngủ ngon mà, ngươi không biết à?!!
- ...
Cảm thấy khó chịu, anh lấy chân đạp lên đầu nó vài cái cho bõ ghét...
- Ê, trả lời ta đi chứ! Bộ ngươi chết rồi hả?...
- ... _ Nó vẫn nằm đó, không đáp...
- Thôi thì để ta giết ngươi luôn-
- CHÀO BUỔI TỐI ANH ZACK!!! EM LÀ MAT ĐÂY~~!! _ Thứ sinh vật kì dị kia bất ngờ ngóc đầu lên, hét thẳng vào mặt Zack.
- AAHHH!!!! _ Anh la lên như thiếu nữ gặp ma.
- Ahihi, gặp em anh xúc động quá nên không kiềm chế được hả anh~?
- Xúc động cái nỗi gì?! Ngươi làm ta hết cả hồn!!
- Ahihi~! Em biết là anh rất vui khi được gặp lại em mà~!
- Vui vui cái khỉ mốc ấy!!
- Híhíhíhí~~~
- Mà...trước đó ta đã gặp ngươi rồi sao?...
- Anh không nhớ em à? Em chính là đứa đã farm nát tường nhà anh mấy hôm trước đó~! Cơ mà bây giờ nó đã được đắp lại rồi, nhanh thật đấy~
- Ờ, ta đã bắt mấy thằng công nhân công trường ở gần đó xây lại tường...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Angels of Death / Satsuriku no Tenshi] - Ask or Dare
FanfictionVới mục đích cao cả là tìm hiểu, moi móc thông tin và phục vụ fandom, Mat-chan tớ đã lập ra cái truyện này~! Đây là nơi các bạn có thể đặt ra câu hỏi và thử thách cho từng nhân vật trong bộ game Angels of Death/Satsuriku no Tenshi, đơn giản thế thôi...