kkkkkkkkkkkRRRRRRRRRRRRiiiiiiiiiiiNNNNNNNNNNNNNNNNNNNggggggggggggggggggg!!!!!!!
And that's what I'm waiting for...the bells ring! hahahaha! kahit pa ano yang ipang turo ng mga guro eh makakaya ko naman yan eh cause I'm smart enough! Kaya naman inayos ko na ang mga gamit ko kasi naghihintay na si jessie sa labas.
"Daddy! Naghintay ka ba ng matagal?"
"Hindi kaya! Atsaka kaya naman kitang hintayin kahit gaano mo pa katagal akong paghintayin moomy eh!"
"Loko ka talag!"
"Pero kilig kanaman?"
"Oo na! Ikaw na ang hari ng pakikilig!"
"Teka, c bestfriend ko, bakit hindi mo kasama?"
"Ewan ko sa kanya!"
"Hanapin na mo na natin, hindi pa kasi ako mapakali pag hindi ko siya kasama."
"Sige,mahal na prinsesa"
Kaya naman hinanap na namin ang bestfriend ko sa buong campus and mabuti na lang nahanap namin siya sa garden at.
"Bestfriend bakit ka ba umiiyak?"
"Huh--uh nandito ka na pala best!"
"Diba sabay tayo uwi...tara na!"
Inayos niya na ang sarili niya. at nagumpisa narin kami sa paglalakad.
"Bestfriend,bakit ka kasi umiiyak?"
"Huh-uh- wala, nag away lang kasi sila mommy at daddy ko."
"Ah,ganun ba?....Pumunta na nga muna tayo sa isang ice cream parlor...treat ko!"
Hindi kasi ako sanay na umiiyak si bestfriend...kaya pasasayahin ko siya because I believe in a saying that "an ice cream a day makes your tears go away!" charuts!
Parehas kaming tatlo ng inorder cookies and cream special.
"mommy, mayaman ka ta ngayon ah?"
"huh-bakit mo naman nasabi yan?"
"mayaman ka kasi sa pagmamahal ko!"
hahahahahaha....nabulunan tuloy ako bigla ewan!"
"Bakit ka ba ganyan...palagi mo na lang akong pinapakilig!"
"Eh ganoon kasi kita ka mahal eh!"
"Ammpupu mo!"
"Hindi ako tae ha!"
"Tae ka kaya!"
"Bakit naman?
"HIndi kasi kitang kayang paglaruan daddy eh!"
ako naman ang nagpakilig sa kanya...pulang pula na kasi mukha niya eh!
"uie kinilig c daddy!"
"oo na, oo na!"
"Aba bestfriend grabeh naman yang mga pick up lines nyo.....nakakakilig!"
Natapos na rin kami sa pagkain at pagkwentuhan at hinatid na rin ako ni jessie sa bahay namin. Sana palaging ganito.........
Sana.......
Magiging Happy Ever After na ang buhay ko.
BINABASA MO ANG
The Reason I Became the Gangster Princess
Novela JuvenilI TRusted everybody. akala ko magiging perpekto na ang buhay ko pati na ang love story ko. pero nagkamali ako ng sobra. I gave my full trust to them....but what did i get? I need revenge......and i will revenge! Their the reason I became the GANGSTE...