Truyện này có tên là Công ty dâm dục vì bốicảnh sẽ chủ yếu diễn ra ở công ty và các tình tiết đều xoay quanh các nhân vậtcó liên quan đến công ty. Mời các bạn thưởng thức chương I: Bảo vệ và tên trộm.
Chương I:Bảo vệ và tên trộm
Công ty Thiên Ấn là một công ty trách nhiệm hữu hạn gồm 3 thành viên gópvốn thành lập, chuyên về xuất nhập khẩu, marketing và xây dựng chiến lược pháttriển cho các công ty khác. Tuy mới chỉ thành lập được 3 năm nhưng thành tích củacông ty này rất đáng nể, là đối tác của nhiều công ty và thương hiệu lớn trênthị trường hiện nay, đặc biệt Thiên Ấn còn có nhiều đối tác là các công ty nướcngoài đầu tư vào Việt Nam, thế nên công ty ngày một ăn nên làm ra. Trụ sở côngty rất đồ sộ, gồm 1 trệt và 4 lầu cộng với 1 tầng hầm làm nhà kho và để xe, tọalạc trên một con đường nhỏ nhiều cây xanh ở quận 3, khá yên ả vào ban ngày và vắngvẻ vào ban đêm.
Đêm nay là phiên trực của Thế Sơn – trưởng đội bảo vệ của công ty Thiên Ấncùng một cấp dưới khác. Tuy nhiên, tên cấp dưới này lúc xế chiều nay trên đườngđến công ty trực đêm đã bị va quẹt xe, gãy tay nên đã vào bệnh viện băng bó, vàdĩ nhiên là không thể nào trực cùng Thế Sơn được. Vì sự việc diễn ra quá bất ngờ,trong khi những bảo vệ còn lại trong công ty người thì không rảnh vào tối nay,người thì đã được điều động đến bảo vệ kho hàng của công ty nằm ngoài Thủ Đức,thế nên đêm nay Thế Sơn đành phải trực công ty một mình. Với cương vị là trưởngđội bảo vệ công ty Thiên Ấn, lại thêm cái đai đen Taekwondo tứ đẳng anh mất baonăm trời khổ luyện, chẳng có điều gì khiến Thế Sơn lăn tăn về việc phải trựcđêm một mình.
Nhấp một ngụm cà phê, rít một hơi thuốc dài, ngồi vắt chân lên bàn, nhìnđồng hồ đã sang 1h sáng, Thế Sơn đã bắt đầu thấy hơi buồn ngủ. Thông thường, nếutrực ca đêm thì anh hay phân chia công việc với người cùng trực, anh sẽ trực từlúc 2h sáng trở đi, còn người kia trực từ 2h sáng trở về trước, thế cho nên bâygiờ anh đã bắt đầu thấy hơi buồn ngủ, mặc cho đã uống gần hết cốc cà phê góipha sẵn. Thế Sơn năm nay 35 tuổi, người nở nang, cơ bắp, thêm bộ râu quai nónquyến rũ trên gương mặt càng khiến anh menly hơn. Nhìn vóc dáng và vẻ ngoàimenly của anh, không ai nghĩ rằng anh thích con trai. Thật ra Thế Sơn là bi,tuy thích con trai nhưng anh cũng có thể làm tình với phụ nữ được. Trước đâyanh từng làm bảo vệ biệt thự cho một gia đình giàu có ở Thảo Điền, bà chủ nhàtuy đã có chồng và lớn hơn anh nhiều tuổi nhưng mỗi lúc chồng mình đi vắng là bàta lại tìm cách mồi chài anh. Thế rồi anh cũng có lên giường với bà ta vài lần,nhưng chủ yếu là vì khoảng tiền bà tab o cho anh sau mỗi lần ân ái chứ không phảianh cũng thích thú gì bà ta. Sau này sự việc bị vỡ lỡ, anh thôi việc và chuyểnsang công ty Thiên Ấn làm bảo vệ, được một thời gian thì lên chức trưởng đội bảovệ với mức lương thuộc loại đáng mơ ước so với bảo vệ ở những nơi thông thườngkhác. Tuy thích con trai nhưng anh không thèm để ý tới tụi bảo vệ cấp dưới củaanh vì thằng thì đã có vợ, có bồ, thằng thì xấu ma chê quỷ hờn khỏi nói. Anh chỉbiết rằng tụi nó rất sợ và nghe lời anh vì anh rất có uy, cái uy không chỉ là sựnghiêm túc trong công việc mà còn phần nào nhờ vào vóc dáng to cao đồ sộ và giọngnói trầm đục nhưng mạnh mẽ, dứt khoát của anh.
Lúc nãy Thế Sơn có đi 1 vòng khắp công ty từ trên lầu cho xuống dưới hầmđể kiểm tra, tình hình vẫn ok như bao nhiêu đêm anh trực từ hồi nào tới giờ. Cảmthấy nếu mình cứ ngồi dưới ánh đèn vàng vọt trong phòng bảo vệ nơi cổng công tythì thế nào cũng ngủ gục nên Thế Sơn đứng bật dậy, vươn vai, định bụng sẽ rảo mộtvòng quanh sân cho tỉnh ngủ. Nhưng ô kìa, khi anh tình cờ quét mắt lên tầng 2thì bỗng thấy 1 bóng đen lướt qua. Nhờ vào ánh sáng của cột đèn trên sân hắtvào mà anh biết bóng đen kia đang ở trong phòng giám đốc. Ngay lập tức, Thế Sơnchụp vội sợi dây dù ở góc phòng và dắt cây dùi cui vào thắt lưng rồi chạy hết tốclực lên tầng 2. Vừa chạy anh vừa nghĩ: " Chắc hẳn giám đốc về muộn mà quên khóacửa đây nên tên này mới lẻn vào được đây mà! Nếu lần này mình mà bắt được thằngtrộm này thì xem như đã lập được một chiến công đối với công ty, có khi lại đượcnâng lương nữa ấy chứ!" Nghĩ thế, anh càng cố chạy nhanh hơn. Vừa lên đến tầng2 là Thế sơn bước nhè nhẹ đến căn phòng nằm ở cuối hành lang. Mấy hôm nay côngty đang làm dự án mới nên hôm nào giám đốc cũng là người đến công ty sớm nhấtvà ra về trễ nhất. Có lẽ hôm nay làm việc xong mệt quá nên lúc ra về giám đốcchỉ khép cửa lại mà quên bấm chốt, tình cờ ngẫu nhiên sao hôm nay lại có tên trộmlẻn vào.
Khi đến phòng giám đốc, Thế Sơn kéo cửa thật nhanh xông vào, đồng thờitay bật ngay công tắc điện trên tường gần ngay cửa và quát lớn: "Ai đó?" Tất cảnhững hành động trên của Thế Sơn diễn ra một cách hết sức dứt khoát và nhanhchóng khiến tên trộm đang loay hoay bên bàn giám đốc giật thót người quay lại.Lúc này, Thế Sơn đã nhìn rõ tên trộm, hắn cao khoảng chưa đầy 1m7, thấp hơn anhcả cái đầu, mặc cái quần bò đen sờn rách, áo thun cũng đen nốt, duy chỉ có cáikhăn bịt mặt là màu đỏ. Không biết hắn lượm đâu ra cái khăn quàng dơ bẩn thỉu củađứa học sinh nào để quàng vào mặt y như thứ ninja rẻ tiền. Đoạn, Thế Sơn lao đếnchụp vào tay tên trộm, định bụng sẽ khóa tay hắn lại rồi giao cho công an xửlý. Tên trộm bị Thế Sơn chụp trúng cánh tay trái, rang hết sức nhào ra phía cửađể thoát thân nhưng không được. Hắn bất ngờ quay lại nhằm thẳng ngay giữa mặtThế Sơn mà tung một cú đấm bằng tay phải. Đối với người bình thường thì sẽ thấycú đấm này có vẽ nhanh nhưng đối với một võ sĩ như Thế Sơn này thì đây chỉ làtrò trẻ con của một tên trộm đang gắng sức thoát thân. Anh nhẹ nhàng dùng taytrái của mình gạt cú đấm của tên trộm sang trái rồi thuận tay khóa luôn tay đócủa hắn. Thế là 2 tay tên trộm đều đã bị khóa. Không chịu thua, hắn tung chânphải ra sau bụng Thế Sơn. "Lại một chiêu mèo quào nữa" – Thế Sơn thầm nghĩ. Anhlại lách sang trái rồi thuận chân đạp ngay mộ phát vào chân trụ của tên trộm.Tên trộm chưa kịp thu chân đá về mà chân trụ đã bị đạp mạnh một phát sau đầu gốinên lẽ dĩ nhiên là té đánh rầm 1 cái xuống nền nhà đau điếng. Chưa kịp định thầnthì 2 tay tên trộm lại bị kẹp chặt ra sau lưng, rồi trong tư thế nằm úp xuống nền,tay phải của hắn bị kéo ngược lên phía trên đầu. Hắn la lên oai oái đầy đau đớn.Thế Sơn giật phắt cái khăn quàng dơ bẩn thỉu ra khỏi mặt hắn rồi anh chợt thấytiếc cho cái khăn quàng, à quên, cái mặt hắn. Chao ôi, lần đầu tiên anh thấy mộtthằng trộm dễ thương đến thế, da khá trắng, cái miệng nhỏ xíu còn hơn của nhỏngười mẫu ở truồng Ngọc Quyên. Một ý nghĩ cực kì dở hơi thoáng qua đầu Thế Sơn:"Thằng này có phải em trai của nhỏ Ngọc Quyên không ta?!!!" Hồi năm ngoái khimà Ngọc Quyên chụp ảnh nude để bảo vệ môi trường (ý nghĩa cao cả đến phát tởm lợm),Thế Sơn cũng như bao đấng mày râu khác có mò lên mạng xem trọn bộ ảnh nóng lõalồ đó, rồi (lại) cũng như bao đấng mày râu khác, anh lại xóc lọ. Vừa xóc lọ anhvừa nghĩ nếu được đút cây hàng khủng của mình vào cái miệng nhỏ xíu dễ thươngđó thì còn gì bằng.