CHƯƠNG V: SINH VIÊN THỰC TẬP

3.4K 5 0
                                    

CHƯƠNG V: SINH VIÊN THỰC TẬP (PHẦN 1)

8:30 am, thứ 2
Công ty Thiên Ấn
Phòng Nhân sự

- Ok, khá lắm, anh đánh giá cao những thành tích hoạt động Đoàn của em, sáng mai 7h em có mặt ở công ty để bắt đầu thực tập nhé! – Người đàn ông da ngăm ngăm, có hàng lông mày rậm đầy nam tính, trạc ngoài 30 tuổi, mặc vest bảnh bao ngồi sau bàn làm việc nói với cô bé sinh viên xin vào công ty thực tập, có vẻ như họ vừa kết thúc 1 cuộc phỏng vấn.
- Dạ, em cảm ơn! – Cô sinh viên đáp lại.
- Ừ, bây giờ em có thể về được rồi. Em đi ra nói với bạn còn lại vào phỏng vấn luôn nhé!
- Dạ, thưa anh em về!
Người đàn ông gật đầu, đợi cô sinh viên bước ra khỏi vòng rồi anh đan 2 tay vào phía sau đầu, ngả người ra dựa lưng vào chiếc ghế xoay. Sáng giờ anh đã phỏng vấn liên tục 4 đứa sinh viên xin vào công ty thực tập rồi, bây giờ chỉ còn 1 đứa cuối cùng thôi. Không phải ngẫu nhiên mà anh sắp đứa này phỏng vấn cuối cùng, anh cố ý làm vậy vì có mục đích hết bởi đây mới chính là người mà anh thực sự muốn gặp, chứ không thì anh đã giao lại cái việc phỏng vấn nhàm chán này cho cấp dưới thực hiện rồi. Thế nhưng anh tin chắc cuộc phỏng vấn cuối cùng này sẽ là 1 cuộc phỏng vấn rất thú vị. Nghĩ thế, anh ngồi thẳng người lên lại, nhìn vào hồ sơ của ứng viên thực tập cuối cùng. Trong tấm hình 3x4 dán trên hồ sơ là ảnh 1 cậu sinh viên có gương mặt thật điển trai và nam tính mà anh nghĩ rằng, ngoài giám đốc công ty Thiên Ấn ra thì trước giờ anh chưa thấy ai đẹp trai như vậy. Cũng chính vì điều đó mà ngay lần đầu tiên xem hồ sơ các sinh viên thực tập, anh đã bị ấn tượng mạnh mẽ với cậu sinh viên này và từ đó, anh cố tình đảm nhiệm vị trí là người phỏng vấn các sinh viên, mặc dù trước đây anh thường giao việc này cho cấp dưới làm. Anh cũng cố tình sắp xếp cho cậu sinh viên này là người phỏng vấn cuối để anh có nhiều thời gian tìm hiểu con người cậu ta hơn. Nói chung là, anh có vẻ đã "mến mến" anh chàng sinh viên trẻ tuổi này. Điều đó nghe thật kì khôi nhưng thực ra, có 1 bí mật mà anh – Đỗ Hữu Luân – trưởng phòng nhân sự công ty Thiên Ấn luôn giấu kín mọi người: Anh là gay kín!
Cánh cửa phòng bật mở, Hữu Luân ngước mắt nhìn ra, đập vào mắt anh là 1 tấm lưng to bè không giấu nổi vẻ mạnh mẽ đầy nam tính của nó sau lớp áo sơ-mi. Người mới vào sau khi xoay lưng đóng cửa lại xong thì mới bước đến phía bàn của trưởng phòng nhân sự, nơi Hữu Luân đang ngồi. Đó là 1 chàng trai trẻ với vóc dáng to cao như người mẫu trong bộ quần tây, áo sơ-mi trắng đóng thùng lịch sự, đang lóng ngóng gật đầu chào rồi nở 1 nụ cười khá ngô nghê tiến về phía Hữu Luân. Trái ngược với cái vóc dáng menly mà chàng trai sở hữu, khuôn mặt đầy đặn của anh chàng lại rất trẻ trung kiểu teen boy. Chàng sinh viên mới vào có kiểu đầu giống như thằng diễn viên hài tục tĩu Phong Lê ở hải ngoại trong mấy cái clip trên Youtube mà Hữu Luân mới xem tối qua: 2 bên và phía sau đầu được tông-đơ ngắn lên, trong khi phần tóc vùng trên đầu lại được ép dựng lên rất xì-tin. Tuy nhiên, phần tóc 2 bên của anh chàng chỉ được cắt ngắn gọn gàng mà không có những vết cạo tạo hình kiểu lằn ranh hay tia chớp hay gì gì đó như mấy thằng choai choai nhìn phát nhức mắt mà Hữu Luân hay thấy ngoài đường, cũng như phần tóc trên đầu chỉ được dựng lên ở 1 mức độ hợp lý chứ không cao chót vót như tụi ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc mà Hữu Luân vẫn thường phát nôn mỗi khi nghĩ tới. Nói tóm lại là, cậu sinh viên này có kiểu đầu rất xì-tin, mô-đen nhưng vẫn không gây phản cảm với những người đối diện, đặc biệt là trong môi trường làm việc ở công ty rất cần 1 phong cách nghiêm túc. Nói không ngoa thì, kiểu tóc này xem vậy mà rất hợp với khuôn mặt đầy đặn và vóc dáng to lớn của cậu ta. Chưa hết, như để tăng thêm phần xì-tin của mình, anh chàng còn đeo thêm 1 cặp kính cận gọng nhựa màu đen bản khá to, đương nhiên không lớn bằng kính ngố Nôbita, nhưng cũng không nhỏ như kiểu kính gọng mỏng thư sinh. Vô tình thay, tất cả những điều đó, từ kiểu tóc cho đến khuôn mặt, kết hợp với chiếc mắt kính đã khiến cho anh chàng trông như 1 thằng nhóc học sinh cấp 3 chứ không phải là 1 sinh viên năm cuối chuẩn bị đi làm.
"Chào em!" - Hữu Luân đưa tay ra bắt tay cậu trai, trong đầu anh thầm nghĩ: "Thằng nhóc to xác!" Bắt tay xong, cậu trai ngồi xuống, trên mặt không giấu nổi vẻ lúng túng, gượng gạo của sinh viên lần đầu đi phỏng vấn. Hữu Luân ngồi đối diện chàng sinh viên nên anh phát hiện ra khi chàng trai ngồi xuống, nếp gấp quần tây 2 bên háng bị gấp lại, phần đáy quần ép sát vào hạ bộ khiến cho chỗ đó của cậu nhóc vô tình u lên 1 cục to tướng, cong cong, tròn tròn trông rất quyến rũ. Đã vậy, cậu nhóc còn ngồi dang 2 đầu gối ra nên anh càng có cơ hội "rửa mắt" kĩ hơn. "Hàng khủng vậy hèn gì ngồi banh càng, chứ ngồi mà khép nép chẳng hóa ra xẹp bi hết sao?" – Hữu Luân thầm nghĩ trong đầu.

Công Ty Dâm Dục -  Tác Giả: Duncan (yeucontrai.com)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ