Chapter Three :

1.4K 56 54
                                    





Tiffany Pov.






" Where. Have. You. Been. Tiffany ?! "








Halos mapatalon ako sa gulat ng umalingawngaw sa buong condo ko ang boses ni Luke. Hindi ko alam kung ano bang sasabihin ko. Kung sasabihin ko bang nanggaling ako sa bar para makalimutan yung sakit na dulot niya saken. Pero kahit ano yatang inom ko, ramdam ko pa rin yung sakit.









" A-ah..k-kay N-nathaline.. N-nag mall kami "






I lied. He just said tsk at lumapit saken habang ako ay siksik na siksik sa sulok ng pintuan. Itinukod niya ang kamay niya sa wall. Napapikit ako at napakagat labi ng makita kong papalapit ang mukha niya sa mukha ko.








I thought he's going to kiss me but i was wrong dahil inamoy niya ang gilid ng labi ko. Halos manlambot ang tuhod ko ng suntukin niya ang pader kung saan malapit sa gilid ng ulo ko.









" YOU'VE MUST DRUNK ! F*ck it !! "







Hahawakan ko na sana ang kamay niya pero hinawi niya lang yun at itinapon ang Vase na nakapatong sa ibabaw ng altar.








" Bakit ka uminom.?! Alam mo bang masama sa baby ang uminom huh ?! "







Yes baby ! I'm 1 month pregnant at alam niya na yun. Masaya ako kasi akala ko itatanggi niyang hindi niya anak ang nasa sinapupunan ko pero ang masakit ay papanagutan niya lang ako dahil sa bata at papakasalan niya lang ako because with our child and it's freaking hurt damn !








" I-im s-sorry, i-i j-just----








He cuts my own words and grab my wrist at masakit ang pagkakahawak niyang yun dahil sa pagkakadiin. Hindi ko namalayan na sunod-sunod na pala ang luha na tumutulo sa mga mata ko.








" Until know ! You've still did'nt accept that i can't love you back ? Damn it Tiffany ! How many times i told you that i can't love you back huh ?! I'm here not because of you ! Im here because of my child, our child ! So stop assuming na may magbabago pa ! Dahil siya lang naiintindihan mo ba ? Si Dara lang ! F*ck "







He yelled and walked out while i'm crying. It's hurt f*ck ! It's hurt because until he still inlove with the girl who broke his heart. It's freaking hurt because he can't love me back.







" L-luke *sob* "







I murmed while sobbing.








Minsan kapag nagmahal ka talaga hindi mo agad kailangang sumuko, Wag mong pupunasan ang luha mo kung kaya mo pang umiyak. Parang  pagmamahal ko kay Luke hindi ko sasabihing palalayain ko na siya hindi dahil hindi pa ako napapagod kundi hindi ko siya kayang palayain dahil sobra ko siyang mahal.









__

PrincessDonalyn18

Love Me Back Please ! (Tiffany & Luke) Where stories live. Discover now