Chương 1: Bóng tối hôn nhân

234 22 10
                                    


Tình yêu luôn luôn khó hiểu, thể hôm nay bạn chưa yêu, nhưng thể ngày mai bạn sẽ yêu.
bất chợt như một cơn mưa, nhưng sau cơn mưa hoặcsẽ thấy cầu vòng, hoặc bão giông...khó ai thể đoán trước được.


Chương 1: Bóng tối hôn nhân.

Ở thành phố A xa hoa tấp nập này, nói đẹp không đẹp nói xấu không xấu, chỉ là không thể định được trực tiếp rằng xã hội ở đây nó tươi đẹp hay là xấu xa.

Có người bảo nó tươi đẹp, bởi vì tâm hồn họ luôn là một mảng màu nhẹ nhàng yêu đời, chưa từng trả qua thâm trầm cũng như lừa lọc.

Có người bảo nó thối nát, cũng đúng! Bởi vì họ đã trải qua hết, đã nếm hết thứ gọi là “vị đời”, đã phải từ trong hoàn cảnh khắc nghiệt mà sinh tồn.

Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, chỉ xét qua đôi mắttheo góc độ nhìn của chúng ta sẽ cho ra một màu sắc khác nhau.

Gấp lại quyển sách, Lộc Hàm từ từ suy ngẫm câu nói của một người khuyết danh trên. Chuông vào giờ vang lên là sinh viên liền nhanh tay nhanh chân đi đến lớp học tiếp theo. Lộc Hàm cũng không ngoại lệ, cậu cất sách vào balo rồi đứng dậy đi đến khoa Tiếng Anh chuyên ngành tiếp tục học tiết buổi chiều.

Đang luyện thi lấy bằng ngoại ngữ quốc tế nên cậu đang dồn mọi chủ lực vào môn Anh văn, cũng khá may mắn là cậu từ nhỏ đã có khiếu với môn Anh văn, ở trường Trung học đã luôn cố gắng phấn đấu, nên so với nhiều sinh viên đồng trang lứa, cậu cũng khá hơn phần nào.

Khi chọn vị trí cho mình là dãy bàn hai trong giảng đường, Lộc Hàm sực nhớ là chưa để di động ở chế độ im lặng nên vội lấy ra kẻo thầy vào lớp mới phát hiện máy có tin nhắn. Là chồng mới cưới của cậu...

Nội dung tin nhắn: Năm giờ tôi về, cơm và nước tắm phải sẵn sàng, phòng cũng dọn thật sạch. Hôm nay Dật Dật sẽ đến.

Bi ai làm sao? Đây là chồng cậu, là người đã cùng cậu đăng kí kết hôn, cùng cậu bí mật tổ chức đám cưới ở một vùng quê xa lạ. Vậy mà lại xem cậu chẳng khác gì người ở thế này!

Cũng hai tháng rồi, kể từ đêm tân hôn ám ảnh ấy. Đêm ấy, anh mạnh mẽ chiếm lấy cậu, mạnh mẽ phát tiết mà không hề đái hoài đến cậu đã la khóc đến khàn giọng, cậu đã linh cảm được điều không may. Ngày hôm sau đám cưới, anh dẫn về nhà một nam tử gọi là Dật Dật, tha hồ hôn hít rồi vuốt ve ngay trước mắt cậu.

Mình cách nhau bao xa? [HunHan| Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ