kasalukuyan akong nakatingin sayo habang nagaayos ng aking gamit.
"patayin mo na sya" nagulat ako ng biglang may parang bumulong saaking tenga . ako'y lumingon ngunit wala namang tao saaking tabi . alangan namang ikaw eh nakaupo ka lamang at nakikinig ng tugtog sa iyong phone
" h-huh ? wala naman syang ginagawa saking masama "
"Anong wala? Marami na s'yang nagawa sa'yo noon. Lagi ka n'yang pinapahirapan at pinapahiya. Hindi mo ba natatandaan na s'ya lagi ang sumisira ng mga gamit mo?" Nang maalala ko iyon ay naawa ako sa sarili. Pinaghihirapan kong magtrabaho para kumita at ipambili ng aking mga gamit ngunit nandyan ka lagi upang sirain o 'di kaya'y itapon ang mga ito sa kung saan-saan. Marami ka na ding nagawa sa akin ngunit puro kabutihan lang naman ang ginagawa ko para sa mga kaklase.
ng ma realize ko saaking sarili iyon ay nagalit ako bigla . tumayo ako at unti unting kinuha ang kutsilyo sa bulsa . sinaksak kita mula sa likuran at napasigaw ka sa naramdamang sakit
kinuha ko ang alcohol ko sa bag at binuhusan kita ng binuhusan . napaiyak ka dahil sa matinding sakit at hapdi na iyong nararamdaman. tuwang tuwa ako habang ginagawa ko ito. di pa ako nakuntento at binuka ko ang hita mo at ibinaon ang kutsilyong hawak ko sa ari mo. halos lumuwa na ang mata mo dahil sa nararamdamang sakit.
"t-tama na " humahagulgol at nanghihina mong sinabi pero para akong walang narinig at ibinaon ko pa lalo ang kutsilyo sa ari mo at saka kinuha pabalik .
"Aahhhh ! " nang matagal ay hiniwa ko na ang leeg mo at nawalan ka na din ng buhay .
" huh masyado ka namang nakakaawang tingnan " iling na sabi ko at umalis na
YOU ARE READING
||random||
Randomthis is not a story -.- random thoughts ko lang toh ..yung iba nakuha ko -.- so.. shatap .. juk😂✌