Chapter 1 : Chuẩn bị

234 8 0
                                    

Đây là lần đầu au viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người ném gạch đá nhìu nhìu với cả nhà au đang xây nên cần nhìu . THANK YOU FOR WATCHING 💕💕💕💕

  7:59, tại một căn villa sang trọng , xa hoa , trong một căn phòng to , có một cô gái nhỏ với máu tóc vàng như ánh mặt trời đang say ngủ ( bà Bành Bạch nhà ta chứ ai ).
- Anh Lee Min Ho ... anh Lee Min Ho ơi ! Đợi em với ! Chúng ta sẽ cùng nhau chung sống đến đầu bạc răng long cùng với những đứa con đáng yêu ....  _ cô gái đó nói mơ .
Bỗng , một tiếng hót thánh thót như họa mi từ đâu đến làm cô gái nhỏ bừng tỉnh :
- FUCK YOUR MOTHER ! GIỜ CÒN NGỦ ĐƯỢC À ? HẸN 7:00 ĐI MÀ GIỜ CÒN CHƯA DẬY HẢ , CÁI CON CỪU ĐIÊN KIA .
Vâng ,tiếng hót đó không ai khác chính là chuỵ Xử Nữ và Thiên Bình. Và cô gái kia là em Bạch Dương nhà mình .

Đang còn ngái ngủ chưa tỉnh thì em Bạc lại nhận thêm 1 bài giáo huấn từ hai bà chuỵ thân iu :
- Có bít mấy giờ rồi không hả ? Mà giờ còn chưa VSCN , thay đồ nữa . Có bít là tg quý như vàng không hả ... bla ... bla ... blo ... blo ....
Thế là em Bạch chạy vù vào WC .
5'  sau , BD đã hoàn chỉnh từ chân lên đầu .

Trong khi đó, tại một căn villa , có một cô gái tóc xanh biển mặt đang đùng xát khí , cô gái tóc tím thì ngồi lau con dao vừa cười màn rợn, cô gái tóc hồng thì ngồi chơi với cá ( au : sao con Ngư như con tự kỉ ý nhỉ ? / ko có ý xúc phạm bạn nào cung song ngư đâu ).

8:10, 3 nàng TB ,XN ,BD đã đến .
Cô gái tóc xanh nói lên tiếng , giọng nói có thể thấy mùi giết người ở đây :
- Tại sao bây giờ mới đến ?
TB cùng XN đồng thanh :
- tại con Dương .
Thế là chuỵ Dương bị chuỵ Mã và Song xông vào TẨN.
Sau khi " nhảy múa " , BD lại nhận thêm một " bản tình ca mùa Đông " do chị Song + Mã trình bày :
- có bít là đi trễ bao lâu rồi ko .... bla bla .... ( còn nhìu lắm nhưng au lười các chế tự tưởng tượng nhé ).

( 12 chòm sao ) học viện thời trang Blue StarWhere stories live. Discover now