O N E

438 10 0
                                    

NEW STORY :)
ENJOY READING...

******

Jade's POV

Ughhhh..ang sarap matulog habang nag babyahe.

Wait for me Philippines.

Tawagan ko nga muna sila besty

Me:"Hello mga bes"
Nicole:"Hi bes,Punta ka mamaya sa bahay ha?"
Lxeila:"Ownga beshyy,1 year kang nawala miss kana namin"
Me:"Missyou all mga bes,Wait for me hah?May sasabihin din ako sainyo e."
Nicole:"See You mamaya mga besyy."
Lxeila:"Okay See you mamaya Mwuahh"
Me;"Babayy See you din."
At inend ko na yung call.

Lester.Lester.Lester im back sana naman magustohan mo ang surpresa ko sayo.See you ex.

"Ma gisingin mo nalang ako pag andyan na tayo"nasa kotse kami ngayon ni mama papunta sa Bahay namin.

Maka tulog muna..

****
"Princess andito na tayo sa bahay"rinig kong sabi ni mama kaya lumabas nako ng kotse.

"Manong driver pa baba nalang po yung mga bagahe"sabi ko sa driver namin.

"Sige po mam"sabi ng driver.

Pag kapasok ko sa bahay,Napa "WOW" talaga ako nag iba na yung ayos nito ang ganda modern na modern yung design.
Yung Kwarto ko kaya ano ng itsura?
Pagkapasok ko sa kwarto ko napa "WOW"din ako pinalitan na yung kulay nito yung dating kulay White lang ngayon Mint Green na.Thank you talaga kay mama at papa ginwa nila to.

Humiga muna ako sa kama ko namiss ko na ito.

Biglang nag ring ang cellphone ko at nakita ko ang pangalan na "BessyNicxx" yan ang nakalagay kaya alam na alam ko na na si Nicole yon.
Agad konamang sinagot yon

"Hello bessy"sabi ko
"Bessy tara na sa bahay wait kanamin hah?Mamayang 12:00."
"Oo sige bessy kain muna ako 11:30 na e."
"Okay sige see you"
"Bye"
At inend ko na yung call

"Ma,Kain po muna ako Tapos pupunta pu ako kila Nicole"sabi ko kay mama habang kumukuha ng pagkain.

"Oo sige nak"sabi ni mama.
****

Papunta nako kila Nicole nag dadrive ako gamit itong kotse ko.Andito napala ako sa harap ng bahay nila.

"Nics andito nako"sigaw ko.

"Bessyyy!we miss you"sabi ni nicole.

"I miss you too"sabi ko.
****

"Tara pasok ka muna"alok sakin ni nics at leyley
Pagkapasok ko sa bahay nila lumingon muna ako saglet,Nakalimutan kong ilock ang kotse ko.

"Wait lang mga bes,Lock ko lang yung car ko"

"Okay"sabi nila.

Pagkalabas ko sa bahay niya....

Nabigla ng makita ko sya.....

.....hindi...

.....sila....

Yung dalawang taong pinagbago ang buhay ko....

--itutuloy...
SINO KAYA YUNG DALAWANG YON?
HULAAN NYO?

The Campus Couple of Valden University||Ms.Campus And Mr.CampusWhere stories live. Discover now