Trước cổng trường Zodiac, đã có 11 chiếc xe đã cập bến điển hình như là lamborghini, audi, bmw, porsche, vân vân và mây mây. (đố mina biết là ai nè!) Vâg đúng vậy! Đó chính là các anh main nhà ta. Vừa bước xuống khỏi xe, các anh nhà ta đã bị tra tấn lỗ tai bằng những tiếng hét của đám mê trai.
-Aaaaaaaaaa! Thiên Yết-hoàng tử băng giá! Em iu anh *chụt chụt*. Nữ 1 (khiếp hét to vậy bà)
-Anh Thiên Bình kìa! Anh ơi, nhìn em này!. Nữ 2 (mơ đi chị)
-Bạch Dương-senpai. Em iu anhhhhhhhh! Nữ 3.
v......v......v
Trừ Bảo Bình, Song Ngư, Sư Tử, Kim Ngưu, Xử Nữ ra, thì các anh nhà ta đều đã xuất hiện những vạch đen huyền thoại trên khuôn mặt điển trai.
-Ồn ào quá! Im hết cho tôi! Anh Thiên Bình nhà ta đã hết kiên nhẫn và hét lên, nhưng vẫn không có tác dụng, mà nó còn phản tác dụng thì đúng hơn. Tiếng hét mỗi lúc một lớn.
Bỗng nhiên, 'Rầm'
Tất cả mọi người đều hướng ánh mắt đến tiếng động 'nhỏ' kể cả các anh nhà ta. Trước mặt mọi người, bây j là hai cô gái. Một người thì mặt trát cả tấn phấn, váy của trường thì được thay bằng một chiếc váy ngắn không thể mà ngắn hơn, áo thì có sáu cái cúc mà banh tận ba cái, và một điều quan trọng hơn là mùi nước hoa nồng nạc. Còn người kia thì có khuôn mặt để nhận dạng mà trùm kín bằng một chiếc mũ màu đen, tóc thì được cho vào hết chiếc mũ.
-Cô kia! đi đứng kiểu j thế? Mắt mù à. Cô gái son phấn lên tiếng.
Người kia vẫn im lặng, không nói một câu. Toan đứng lên để đi thì...
-Câm à! Tôi đang hỏi cô đấy. Xấu mà bày đặt mũ với chả miếc! Cô gái son phấn một lần nữa cất chất giọng điệu chảy nước.
Cô gái kia mở miệng và
-Tránh! Chất giọng vừa lạnh lùng mà vừa trong trẻo khiến mọi người đơ vài giây cả mấy anh chàng nhà ta nữa.
C.....c....cô là cái thá j mà bắt tôi tránh? Cô gái son phấn lắp bắp hỏi.
-Tránh! Chất giọng đó lại một lần nữa cất lên nhưng đã lạnh đi phần nào.
-Quỳ xuống xin l.....
Chưa để cô gái son phấn nói xong, 'Cạch'
Một cái súng đã xuất hiện và đang được để chính giữa trán của cô gái son phấn kia.
-Tôi nói là tránh! Nếu không thì... Cô gái bí ẩn nói ngắt quãng
'Cạch', súng đã được lên đạn và khi không nghe được câu trả lời mong đợi thì 'Pằng' một thân thể có thể ngã xuống mà bất động.
Cô gái son phấn sỡ hại trước lời đe dọa của cô gái bí ẩn và đã ngất.
Trước khi đi, cô gái bí ẩn còn buông một câu lạnh nhạt
-Phiền phức!
Bỏ đi mà không để ý đến những ánh mắt thích thù, tò mò của những ai kia.
---------------------------
Xong rùi!
Etou.... có ngắn lắm không? Nếu ngắn thì nói cho Cap biết nhé!
Bye mina!!!
.
.
.
Sau nhiều ngày ngăm giấm quá lâu Cap đã cắt xén, thêm mắm thêm muối cho chap mới này đã xong. Nhớ Vote và ủng hộ nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Kết Harem : Nhóc Ranh! Ngươi Là Con Gái Sao?!
RomanceChỉ tình yêu là có khả năng kết hợp ng ta lại với nhau để họ bổ sung và làm cko nhau trở nên Hoàng hảo, bởi chỉ có tình yêu là bk cách liên kết họ lại bằng mối liên hệ sâu xa nhất trong họ....