Chapter 4:Favor

24 0 0
                                    

Lei P.O.V

"Pwede ba kitang mayaya sa party namin mamaya"Sabi niya na may pagkaexcited sa kanyang mukha."Tanungin ko muna si Sam kung sasama siya"sabi ko ng may pagkatakot.Sino ba naman kasi matatakot kakakilala mo palang Party kaagad.

"No!He is coming with Sander,"my whole body sighed."Don't worry"he said to me with his angelic eyes staring at me.

Nagsimula na kami maglakad dahil sabi niya about 50meters only.We are walking in silence on awkwardness..
And Marcus break it "Don't be Shy to me"followed by a forced smile.


"Alam mo Marcus, kakakilala pa lang kita, parang alam mo na lahat sa akin"patanong kong sagot sa kanya.
"Antagal mo na siyang kilala wala ka manlang napansin??"sabi niya with eye to eye contact.

What does he mean,Sino yung tinutukoy nya,Nagugulhan na ako.

"Si ----------"naputol ang kaniyang sasabihin ng sumipot si Sam at Sander"Uy, hi Lei" maikli niyang sabi.

"Mmmmm,Hello"pagkagulat kong sinabi."Tara na Marcus"inakbayan ni Sander.Nauna silang dalawa at parang may pinaguusapan ang mga ito.Napakunot noo na lang ako.."Lei Ok ka lang ba??" Tanong ni Sam.

"Yes, Im okay"inakbayan nya ako habang naglalakad.Sye****ttt kinikilig ako.Hinayaan ko na lang yung kamay niya sa aking balikat.That sensation who is seducing my weak heart.

"Lei!" Pasigaw na sabi ni Sander.Kanina pa pala ako natulala at Nasa Party na ako.Nakita ko si Sam na umiinom ng red wine sa gilid kasama si Marcus at iba pang barkada niya.Ang lakas ng tugtugan,Ang daming sumasayaw,Ilaw na pumapalibot sa buong kwarto."Punta lang ako sa Cr"sabi ko kay Sander.

Naglakad ako sa kumpulan ng tao sa gitna.mga 15 na tao lang ang nandito.Dumiretso sa Karatulang Restroom.Kumatok ako ng 10 beses sa cr at paglabas nun ay dalawang naglalandian,yung babae ay hawak pa ang kanyang panty at yung lalaki naman ay tila nagmamadaling magbutones.Kabataan naman ngayon.

Dumiretso ako sa lababo at naghilamos,Pumunta pa ako dito sinabi ko sa aking isip.Lumabas na ako at pumunta sa Table nila Sam at umupo,"Lei,shot ka muna"sabi ni Marcus."Shot,Shot,Shot"sabi ng iba pang tao sa table.Iinomin ko na sana kaso pinigilan ako ni Sam"Wag mong pilitin kung ayaw mo"sabi niya ng walang emosyon."Ano ka ba, Ok lang"sabay tawa ko.Ininom ko yung isang baso ng vodka at umiling."Ampait"sabay tawanan.

Sam P.O.V.

Nakita ko sina Lei at Marcus na naglalakad papunta sa party."Tara Sander, unahan natin sila baka may masabi pa si Marcus na iba"ika ko kay Sander.Binilisan naming maglakad at naunhan namin sila."Uy, Hi Lei"pagputol ko kay Marcus.Sinenyasan ko si Sander para mauna na sila ni Marcus.

"Lei Ok ka lang ba??"pagiiba ko ng topic.Inakbayan ko siya para tumahimik na siya at maglakad nalang.Sakto ako sa oras.Buti na lang at wala pang nasabi si Marcus.

Nakarating kami sa Party At nakatulala lang si Lei.Hinayaan ko na lang siya at tumagay.5 minuto ang lumipas at umupo na din Si Lei sa table."Lei Shot ka muna"sabi ni Marcus.Pahamak talaga to kahit kailan.Tila nagdadalawang isip siya at iinomin na niya ang vodka "Wag mong pilitin kung ayaw mo"sabi ko sa kanya.Ininom niya ang isang baso at yumuko."Ampait" sabi niya.

1:00 am

Nakadami na ako ng nainom at Pati Si Lei.Nasanay na ako at Alam kong first time ni Lei Uminom.Hinatid ko na siya sa Bahay nila at Umuwi na rin ako.Masaya ang araw na ito para sa akin..

Abangan....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 24, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Famous CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon