8 ;; cleaners

107 3 0
                                    

seonho

Yes! Sa wakas, naging president naman ako for once! Puro cool kids ang officers this school year ah! Si Samuel ang vice-president! Ang muse naman ay si Daehwi at ang escort naman ay si baejin! Nakipag away pa nga si Samuel kay baejin kasi gusto maging escort ni Samuel. Si Jisung naman ang treasurer namin.

Nung natapos na kami sa pag-elect ng class officers, sabi naman ni Ms. Asado na ako na daw ang mag-assign ng mga cleaners. Tumingin agad sakin si Kiko. Alam ko naming gusto nya maging Monday cleaner kasi wala masyadong kalat pag Monday PERO makalat pa din. Less nga lang.

Lumapit ako sa board at sinulat Monday, Tuesday, Wednesday, Thursday at Friday

Pagkaharap ko sa buong klase. Aba! Nag simula na silang mag request sakin!

"Pres! Tuesday gusto ko!"  Sigaw ni Binay na nag nakalaban ko kanina para posisyon ng Presidente. Ang full name nya ay Binay B. Binayan.

"Seonho! Kahit ano sakin! Basta same kami ni Daehwi! " Sigaw naman ni Samuel habang naka akbay kay Daehwi. Tsk. Ang landi.

"President! Kahit ano din sakin basta wag lang Friday!" Sigaw naman ni Healthy. Ang full name nya ay Healthy JunJun Koh. Ang gaganda at unique naman ng mga pangalan ng classmates ko!

"Hoy! Binoto kita kanina"! Thursday gusto ko! Sigaw naman ni Jihoon.

Matapos kong pakinggan ang mga request nila. Tinupad ko ba?

Syempre, Hindi.

Nakapag assign na ako from Monday to Thursday cleaners. Friday nalang ang natitira. Kinakabahan na ang di pa napipili. Tumingin ako kay Kiko at naka death glare sya sakin. Nginitian ko lang say at nagsimula na ulit ako mag assign.

Maria, Leonora, Teresa at Binay. Kasama kayo sa Friday cleaners! Sinabi ko at syempre wala na silang choice eh.

"Lai Guanlin and Kiko Aren. Kayo ang Friday cleaners. "

Friday Cleaners ° lai guanlinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon