2 ;; fafa alert pt.2

239 8 3
                                    

keeping up with the bekis
active now

lord jisung: gudmorning mga pakshet

0ng: hayop ka jisung ang aga aga pa ih

DefDanik: gmorning bb q :*

sAmu3l: aga aga landian agad

seonho pogi: hi pow

seen by everyone

seonho pogi: ah sge pag ako na nag chat seen zoned lng</3 mesheket

jih00n: ulol. baka ma-late ka. Pasok na gago.

seonho pogi: gege otw na bye3ee333

keeping up with the bekis
offline

kiko

" hi monggi! " yan ang una kong narinig pag pasok sa classroom namin.

" bantot mo samuel " maka monggi kasi tong si samuel na toh eh noh

pag upo ko sa upuan ko binatuhan ko agad si daehwi ng isang packet ng jelly worms na binili ko sa tindahan.

" bading! para sayo yan! " aba inirapan lang ako pagkatapos ko bigyan ng jelly worms.

" luh. drama mo! " dahil maingay at naghaharutan kami ng mga prends ko (mga bayot) di namin napansin yung pumasok na lalaki sa classroom namin.

napatingin kami lahat sakanya nung bigla syang nagsalita.

" um..hello everyone..nice to meet you."

Puta. Bat ang pogi nya. Aba! Dahil di lang kami ng prends ko ang mga malalandi sa classroom, jusq nagtilian ang mga dilag sa classroom namin kasama na dun si daehwi!

nung kumalma na ng unti yung mga malalandi sa classroom, nag salita ulit sya.

" wassup guys. it's guanlin 17 years old boy from Taipei. I really want to be a swaggy rapper in the future because I like hiphop. "

ay pucha. wassup guys lang naintindihan ko.

" pogi! pa kiss naman oh " sinigaw ni daehwi. Lakas ng loob netong bayot na to oh

" daehwi...bebe...walang ganyanan.. " isa pa toh si samuel. nakikipag harutan pa kasi kay daehwi tsk.

" I don't speak tagalog that well but I can understand some words... "

pota bat ang pogi nya? cute nya shet!!
Habang pinagmamasdan ko yung gwapo nyang mukha lumapit sya sa seat ni Seonho at umupo sa bakanteng upuan sa tabi ni Seonho.

Ay bat ganun. Selos si acoe Charot! Syempre maharot ako kaya tinawag ko si Seonho.

" seonho! beks! " lumingon si seonho at napalingon din si swaggy rapper este guanlin sakin.

shet ampogi ni guanlin

" oh? gusto mo ng kiss sakin noh? halika dito! wag kang mahiya " kapal ng mukha. Hala. Naiintindihan ba kami ni guanlin?

Friday Cleaners ° lai guanlinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon