Dư vị ngọt ngào

3.9K 311 185
                                    

Part 8: Dư vị ngọt ngào

Part 8: Dư vị ngọt ngào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________

- Đừng mơ mộng hão huyền nữa! Người tôi yêu mãi mãi là Giải! Tôi đồng ý kết hôn với cô cũng chỉ vì nể mặt ba, không có chuyện tôi thay lòng. Vậy nên đừng hòng làm tổn thương cô ấy!_ Anh gắt gỏng, từng lời từng chữ như hàng ngàn hàng vạn mảnh thủy tinh sắc nhọn cứa vào trái tim vốn đang rỉ máu của tôi.

Ừ, anh đồng ý kết hôn cũng vì nể mặt ba anh, tôi... biết. Đứng sau cánh cửa, tôi đã lén lút nghe hết mọi chuyện. Anh không đồng ý, khối tài sản kếch xù của ba, anh sẽ không được sở hữu.

Tôi cúi gằm mặt, lặng yên chịu đựng, cố nén cảm giác chua xót trong lòng, nghe anh mắng từng đợt xối xả.

Rồi anh không nói nữa, tôi cũng im lặng. Anh có vẻ tức giận lắm, bởi người anh yêu sâu đậm mất tích không để lại dấu vết.

Ha, nực cười là... anh nghĩ tôi bắt cóc cô ta, ghen ghét cô ta. Cái tôi cần cũng sắp có được, vì cớ gì lại tìm cô ta gây sự?

Tôi mím môi, nhìn cánh cửa theo lực mà đóng sầm lại, tạo ra thứ âm thanh chói tai. Tôi nhìn, mắt lơ đễnh, vô hồn. Rồi như mất hết sức sống mà xụi lơ ngã bệt xuống sàn đá cẩm thạch lạnh băng. Tôi khẽ thu mình lại một góc, ngồi lặng như vậy rất lâu, để sự im lặng thấm đẫm vào người.

Cô đơn. Âm thầm. Lặng lẽ.

Như vậy được hơn bốn năm. Nhận lại cũng chỉ là sự ghẻ lạnh, có lẽ tôi dần dần quen được với nó.

Nước mắt nhỏ giọt, thứ tôi cảm thấy quá đỗi quen, mỗi khi cô đơn đều khóc như vậy. Tựa như muốn trút hết mọi phiền muộn trong lòng theo từng giọt nước mặn chát, nóng hổi đó. Muốn khóc thật to, khóc thật đã như cái hồi bé thơ... được mẹ dịu dàng vỗ về. Tiếc là cô đơn, trống trải dần dần thay thế nó... để lại xung quanh tôi là thứ không khí lạnh ngắt.

Anh... yêu cô ta đến vậy?

******

Vài giờ sau, nghe đâu anh nhận được một cuộc điện thoại, nói rằng đang giữ Hà Cự Giải. Chính xác... đây là một vụ bắt cóc tống tiền. Có lẽ đám người ngoài kia biết cô ta có sức ảnh hưởng lớn tới anh, bèn mượn làm công cụ kiếm tiền.

Nghe bạn thân anh - Cao Sư Tử thuật lại mọi chuyện, tôi ngày một suy sụp. Anh lo lắng, hốt hoảng đến không ngờ khi nhận được điện thoại. Anh chưa bao giờ như vậy. Mọi khi, việc này anh sẽ rất bình thản mà xử lí nhanh gọn. Bây giờ, đích thân anh đi cứu cô ta. Đúng như tình tiết những truyện ngôn tình lãng mạn.

[Full/Yết - Ngư] Tình Yêu Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ