Quyển thứ nhất
Đệ 1 Chương chương 1: Giang hồ đã xa hành giả vội vã
Hoa tuyết một mảnh hợp với một mảnh bay lượn trên không trung, giống như năm ấy vậy cắt đứt tất cả tình cùng nghĩa. Một chiếc lôi kéo than củi xe ngựa ở trắng xóa trên đường chật vật đi vào. . . "Lão đệ, tới cửa rượu ấm áp thân thể a !, đừng chê ta lão ca nhi bẩn a! ", xa phu đem trong tay hồ lô rượu đưa cho phía sau người áo bào tro. Tuyết đã tại món đó màu xám tro áo choàng trên tích tụ một tầng thật dày, người kia râu mép cùng lông mi đều kết lên một tầng sương trắng, xa xa không còn cách nào thấy không rõ vốn là diện mục. "Cảm tạ ", người áo bào tro tiếp nhận rượu túi nhẹ khẽ nhấp một miếng, sau đó lại lễ phép đưa trở về, tùy theo lại nắm thật chặt trên người áo choàng.
Không sai, người áo bào tro này chính là La Huyền.
Nói, La Huyền cùng Giáng Tuyết đã hành y tế thế hơn một năm, ven đường cứu chữa vô số không có tiền chữa bệnh người nghèo khổ, cũng du lãm hết danh sơn đại xuyên. Trong năm đó, Giáng Tuyết càng ngày càng không muốn xa rời cái này quả ngôn thiếu ngữ lại ấm áp như núi phụ thân rồi, nhưng nàng biết phụ thân trong lòng như trước còn chứa cái kia ngã vào hắn nữ nhân trong ngực, thử hỏi mình làm sao không phải là! Chính vì vậy Giáng Tuyết mỗi ngày đều treo nụ cười điềm mỹ không rời phụ thân tả hữu, làm cho La Huyền nhiều thể biết một chút nữ nhi mang tới ấm áp, ít một chút tự trách cùng cô đơn. Bây giờ, La Huyền tóc so với kia năm vừa liếc rất nhiều, mặc dù không lại là bên trong ao máu thờ ơ, lại cũng không giống trong truyền thuyết ngạo thị thiên hạ vân đạm phong khinh thần y đan sĩ. Hiện tại hắn càng giống như là một người bình thường giang hồ đại phu, một cái nghiêm cẩn trưởng giả, muốn nói không có thay đổi khả năng cũng chỉ có cái kia ôn hòa lại xa cách tính tình a !.
Tuy nói một năm nay hai cha con nàng sinh hoạt bình thản mà phong phú, thỉnh thoảng còn biết xem đến La Huyền trên mặt nụ cười nhàn nhạt, nhưng mặc kệ hè nóng bức vẫn là giá lạnh hắn vẫn biết một mình pho tượng một dạng đứng ở dưới ánh tà dương nghĩ này chính mình không còn cách nào đoán được tâm sự, thẳng đến thái dương thu hồi cuối cùng một luồng ánh sáng không nỡ rời đi. Nửa năm trước, La Huyền ở là một cái quanh thân huyết mạch tắc không thông lão nhân vận công sơ thông Kinh Mạch lúc đột cảm giác không khỏe. Bản tưởng là kim rắn mối độc đã hiểu, nhưng sự thực lại là bởi vì trúng độc thời gian lâu lắm độc tố sớm đã chìm vào bên trong kinh mạch bẩn, nếu như không phải ỷ vào tiên thiên Cương trải qua, chỉ sợ sớm đã máu độc công tâm rồi. La Huyền tự nhiên đã sớm biết, nhưng hắn căn bản là không có coi ra gì, nếu không phải là lần kia cứu người sợ rằng việc này thật là được vĩnh viễn bí mật. Bây giờ thân thể ở độc tố ăn mòn đã vô cùng suy yếu, không còn có giấu diếm đi cần thiết. Đã mất đi sư phụ, tuyệt đối không thể lại mất đi một cái khác, Giáng Tuyết ở trong lòng báo cho chính mình.
Cứ như vậy, một tháng trước Giáng Tuyết liền cùng La Huyền chào từ biệt, muốn trước một bước đi Côn Lôn tuyết sơn tìm kiếm được xưng thánh dược chữa thương có thể kéo dài tuổi thọ nghìn năm Băng Tuyết liên. Tuy nói Băng Tuyết liên không còn cách nào trị tận gốc cái này năm xưa bệnh cũ, lại có thể ức chế độc tố tiếp tục lan tràn, La Huyền không đành lòng Giáng Tuyết mỗi ngày vì hắn thần thương chỉ phải đáp ứng rồi. Nhớ hắn đường đường thần y đan sĩ giải khai vô số nghi nan chứng bệnh, kết quả là tức cứu không được chính mình, cũng cứu không được. . . "Ai! " La Huyền thở ra thật dài khẩu khí. La Huyền chân tật tuy nói đã không trở ngại bình thường hoạt động, nhưng cũng có chút ít pháp thời gian dài chạy đi. Giáng Tuyết lưu luyến không rời cáo biệt La Huyền sau đó liền đi cả ngày lẫn đêm mà chạy tới Côn Lôn tuyết sơn, cũng ước định tháng sau mười lăm ở Côn lôn sơn dưới hội hợp, cho La Huyền ở lâu một ít hòa hoãn thời gian.
YOU ARE READING
HậuTuyết Hoa thần kiếm -- Phượng Minh Giang Hồ
Fanfiction< HậuTuyết Hoa thần kiếm -- Phượng Minh Giang Hồ > Hồi ức một đoạn ngược người ngược mình hoa tuyết tình, miêu tả một giấc mộng võ hiệp đã chôn dấu thật lâu, cảm thán một tình yêu trái với luân thường thế tục. Thời gian thấm thoát thoi đưa...