Quyển thứ hai

74 1 0
                                    

Đệ 18 Chương chương thứ mười lăm tuyết rơi anh hồng mộng lượn quanh hồn đoạn (một)

La Huyền đi cũng không vội, đợi hắn trở lại mảnh nhỏ rừng cây, truy đuổi người còn chưa có xuất hiện. Nơi đây đã là Ai Lao sơn sát biên giới vùng đất. Ngày hôm qua hai người chỉ lo chạy đi, cũng bất tri bất giác mà đi ra xa như vậy. La Huyền đi vào rừng cây, đang ở trong rừng cây vô sở sự sự bao che vòng tròn, giống như một người chủ nhân giống nhau cùng đợi khách quý đến.

La Huyền nhàn nhã đi tới lại phát hiện phía trước cách đó không xa mấy đóa mai vàng đang nghênh tuyết tràn ra lấy, này chút ít tinh hồng hình như muốn hòa tan cái này ngưng kết không tiêu tan tuyết. Đứng ở nơi này mấy nhánh hoa mai phía trước, La Huyền cũng cùng cái này hoa mai giống nhau ở nơi này trắng xóa tuyết trung có vẻ như vậy đột ngột. Cứ như vậy chắp tay đứng ở hoa mai phía trước, ánh mắt lại không biết phiêu hướng rồi phương nào, phong tuyết diễn tấu lấy hắn trường sam màu xám, xám trắng sợi tóc cũng đón gió khởi vũ. Đang ở cái này bất động mỹ cảnh muốn dung nhập mảnh này bức hoạ cuộn tròn lúc, La Huyền bỗng nhiên quay người sang ánh mắt bình tĩnh nhìn hướng về phía phía trước.

Không bao lâu một đội nhân mã liền lén lút hướng nơi đây dựa vào tới, La Huyền chỉ nhìn bọn họ liếc mắt liền vòng qua một ít đám hoa mai, không nhanh không chậm đi về phía trước lấy, phảng phất mới vừa mới nhìn thấy chỉ là không khí thông thường. Phía sau những người đó kỳ thực sớm liền phát hiện La Huyền rồi, chỉ là bọn hắn không dám xác định La Huyền đến cùng tính toán gì, cho nên vẫn treo ở phía sau. La Huyền mới vừa cái nhìn kia hiển nhiên là phát hiện bọn họ, bây giờ lại tránh cũng không có ý nghĩa gì, đơn giản theo sau nhìn hắn muốn đùa giỡn hoa chiêu gì. La Huyền nếu như biết ý nghĩ của bọn họ nhất định vẻ mặt hèn mọn, hắn sở dĩ đi về phía trước chỉ là không muốn quấy rầy mấy nhánh cô linh linh mai vàng mà thôi. Nếu một trận đại chiến không thể tránh né, như vậy hắn sẽ chọn một cái thanh tĩnh địa phương cách Ai Lao sơn rất xa, cũng cách Tiểu Phượng rất xa.

Trước mặt cây cối càng lúc càng thiếu, mơ hồ có thể nghe được ào ào tiếng nước chảy. Ở nơi này trong băng thiên tuyết địa bỗng nhiên có thể nghe thế loại linh động âm thanh cũng vẫn có thể xem là một sự hưởng thụ. La Huyền theo bản năng hướng tiếng nước chảy đi tới, ngửa đầu nhìn lại nước trong veo lưu gấp rút từ phía trước trên đỉnh núi ào ra xuống, dòng sông đi qua vách núi cùng trên nhánh cây treo đầy băng. La Huyền nhìn cách đó không xa ùng ùng thác nước, chợt nhớ tới ngày hôm trước trở lại Ai Lao sơn tình cảnh, chỉ là chỗ ngồi này trước thác nước lại không thấy giặt quần áo tiểu cô nương, cũng không có dằng dặc tiếng sáo.

La Huyền đang nhìn xuất thần, ông lão mặc áo đen kia đã cười híp mắt đã đi tới, thủ hạ của ông lão tất cả đều ẩn thân ở bốn phía trong buội rậm, hiển nhiên là ngăn chặn tất cả lối ra. Lão giả không có quấy rầy La Huyền, chỉ là đứng ở hắn phía sau lẳng lặng chờ đấy, hắn hình như tuyệt không lo lắng Nhiếp Tiểu Phượng hành tung. Vẻ mặt yên tĩnh La Huyền ở những người này đều đứng ngay ngắn vị trí sau đó quay người sang, bình tĩnh nhìn lão đầu trước mắt trong mắt một tia gợn sóng cũng không có, bỗng nhiên trên mặt kéo ra một cái nụ cười nhàn nhạt, ngoạn vị trông coi hắc y lão đầu nói: "Lần này khiến ngươi thất vọng rồi, Nhiếp Tiểu Phượng cũng không tại La mỗ nơi đây, ngươi sợ là phí công một chuyến. ", lão giả cười lớn khoát tay nói: "Không thất vọng không thất vọng, có La đại hiệp ở còn sợ tìm không được Nhiếp Tiểu Phượng sao! Chỉ cần La đại hiệp ngươi phối hợp, Nhiếp cung chủ còn chưa phải là không mời mà tới. "

HậuTuyết Hoa thần kiếm -- Phượng Minh Giang HồWhere stories live. Discover now