Đệ 63 Chương chương 50: Trăng non như câu cửu hoàn liên tâm
An tĩnh nằm ở trên giường, ngẩng đầu ôn nhuận nhật quang vừa vặn đánh vào La Huyền trên mặt của. Cảm giác trong nhà yên tĩnh bầu không khí, thời gian hình như lại trở về hai mươi mấy năm trước.
Vừa định chỏi người lên, vào mắt cũng là một chuỗi ngân lòe lòe vòng Cửu Liên, trông coi cái này quen thuộc vật, trong đầu bỗng nhiên lóe lên hai cái bé gái bóng dáng. Vòng Cửu Liên liền lẳng lặng nằm mép giường, rõ ràng là tại chính mình đưa đi đồ, còn cho là nàng đã sớm ném, đầy mắt ôn nhuận lại ở giây tiếp theo biến thành cô đơn. Này tấm vòng Cửu Liên bây giờ lại trở về trong tay mình, vậy có phải hay không ý nghĩa hết thảy tất cả đều đã kết thúc? La Huyền ngơ ngác ngồi bên giường một lúc lâu, cuối cùng vẫn là thu hồi bộ kia vòng Cửu Liên. Nhìn ngoài cửa sổ ánh mặt trời chói mắt, hình như cái này ngủ một giấc rồi thật lâu, lấy ra chăn phát hiện trên người mặc vẫn là món đó vàng nhạt trường sam, chợt sáng tỏ thì ra tất cả chỉ qua rồi một buổi tối.
Trong viện vắng vẻ, La Huyền đứng ở cạnh cửa nhìn thấy cũng chỉ có một tay chống trán đang đang ngủ gà ngủ gật Phượng Tích. Cảm giác được có người tới gần, Phượng Tích lười biếng dụi dụi con mắt, phía sau đi tới là La Huyền liền tức giận rên rỉ một tiếng, lại tiếp tục làm của nàng ban ngày mộng đẹp đi. La Huyền biết Phượng Tích cũng không chuẩn bị phản ứng chính mình, nhưng trong miệng nói vẫn hỏi đi ra, "Cô nương, xin hỏi ta đây là ở đâu trong? ", "Khách sạn ", qua một lúc lâu Phượng Tích mới lãnh đạm trả lời một câu. La Huyền đứng ở một bên đi cũng không được thối cũng không xong, suy nghĩ một chút vẫn là xoay người hướng ngoài cửa lớn đi tới. Một cước còn chưa bước ra cửa chợt nghe Phượng Tích nói, "Ngươi tốt nhất đừng chạy loạn khắp nơi cho Tiểu Phượng tỷ tỷ thiêm phiền phức. ", nghe được Tiểu Phượng hai chữ, La Huyền cũng không quay đầu lại đi ra cửa. Hắn không biết vì sao như vậy căm tức, nhưng trong lòng tất cả thanh âm đều đang thúc giục hắn mau mau.
Mới vừa vừa ra cửa không xa, trước mặt liền gặp được trở về trên đường Tiểu Phượng mấy người. Tiểu Phượng nhìn thấy La Huyền lúc vốn đang nụ cười trên mặt trong nháy mắt bị lạnh lùng thay thế. La Huyền hướng chính mình đi tới, liền nói một cách lạnh lùng, "Làm sao, ta đây hoang dã tiểu sạn xem ra là không cho La đại hiệp cái này tượng phật lớn a? ", nghe được câu này La Huyền chân mày thật sâu nhíu một cái, nhàn nhạt trả lời một câu, "Đa tạ khoản đãi, không có chuyện gì La mỗ liền cáo từ. " vừa mới dứt lời một bên Giáng Tuyết vội vàng nói, "Cha, ngươi làm sao. . . ", nói vẫn chưa có hoàn toàn cửa ra bỗng nhiên bị Tiểu Phượng cắt đứt. Chỉ nghe Tiểu Phượng không mang theo cảm tình địa đạo, "Giáng Tuyết, ngươi là dự định với hắn đi, còn tiếp tục theo ta, nếu như ngươi lựa chọn hắn ta cũng sẽ không miễn cưỡng ngươi. "
La Huyền trông coi Nhiếp Tiểu Phượng trên mặt hốt nhiên nhưng quải thượng liễu vẻ mỉm cười, bình tĩnh nói, "Không nhọc ngươi hao tâm, nữ nhi là của ngươi, ngươi đã như thế quan tâm các nàng ta tự nhiên giúp người thành đạt. ", nói xong trực tiếp từ lúc Tiểu Phượng gặp thoáng qua. Tiểu Phượng ánh mắt dần dần trở nên lãnh khốc, đưa lưng về phía La Huyền nói, "Tốt, nếu La đại hiệp như thế chú ý ta hai cái này bị hư hỏng ngươi danh dự nữ nhi, ta đây liền miễn vi kỳ nan nhận lấy, bất quá ngươi nhớ kỹ, lần gặp mặt sau các ngươi phụ thân, nữ nhi tình liền chặt đứt, Giáng Tuyết, Huyền Sương sẽ cùng ngươi không có bất kỳ dây dưa rễ má nào. " La Huyền có chút buồn cười mà trả lời, "Nói xong, chỉ những thứ này? ", Tiểu Phượng không quay đầu lại, hít một hơi thật sâu nói, "Về sau không để cho ta tái kiến ngươi. " La Huyền khóe miệng vung lên, châm chọc cười liền một mình. Cảm giác được người sau lưng đã đi xa, Tiểu Phượng cầm ở gói thuốc trong tay trong nháy mắt bị bóp nát bấy.
YOU ARE READING
HậuTuyết Hoa thần kiếm -- Phượng Minh Giang Hồ
Fanfiction< HậuTuyết Hoa thần kiếm -- Phượng Minh Giang Hồ > Hồi ức một đoạn ngược người ngược mình hoa tuyết tình, miêu tả một giấc mộng võ hiệp đã chôn dấu thật lâu, cảm thán một tình yêu trái với luân thường thế tục. Thời gian thấm thoát thoi đưa...