-1- Deal

186 2 0
                                    

Cassandra POV

Hello! I'm Alexandra Cassandra " Cassey " Sanchez. 16 years old 4th year Highschool.. First day ko sa Smith University.. Cassey is my nickname but only my love one ang tumatawag sa akin ng Cassey.. Katulad ng Family, Cousin, Close Friend.. Ayaw na Ayaw ko na tinatawag akong Alexandra..

" Cassey let's go we're gonna be late for our first day of school "

" Coming " That's my cousin Alexis Mae Sanchez 16 years old.. 4th year Highschool din sya.. Blockmates yata kami?

- C A R -

" Cassey we're blockmates!! "

" Really?! "

" Yupss!! "

" Ahh "

- kruu~ kruu~ kruu~ -

Di pa-pala ako nag breakfast.. pupunta nalang ako sa Cafeteria Mamaya..

- S C H O O L -

Wow! That's our school?!

" Cassy~ "

" Yes?! "

" It's so big right?! "

" Yeah~ "

My father own a company he's the President/CEO of the Sanchez Company... I have a Twin Brother  " Alexander "
Kami lang ang anak ni Daddy and Mommy.

I'm a Daddy's girl and Kuya's girl.. si Kuya Xander naman ( sya po si Alexander ) Mama's boy! Hahahaha!!

" Oh?! Ano Cassey mag d-daydream kanalang jan di kana lalabas ng car? "

" Eto na po Lola"

" Nakakainis ka " sabay palo sa akin.. susss.. pabebe!

" Mae cafeteria muna ako text mo ako kung asan room natin at anong  time mag start ang class ok? "

" Ok.. see yah! "

" Thanks " nag beso beso kami..

- C A F E T E R I A -

Buti nalang walang tao sa cafeteria.. Hoo! Hahaha!

" Kuya I cup of coffee po "

" Ok mam... "

" Bayad ho. "  Inabot ko sakanya ang 100 pesos

" Here's​ your change mam.. 50 pesos "

" Thank you "

Uminom ako habang nag lalakad... At may nabangga ako.. buti nalang may di ako ang natapunan.. at guys! Pahabol : marami sila ang gwa-gwapo plus ang hot nila

" The fck! Buta kaba??!! Hah!! "

" Ahh-- ehhh -- ihh -- ohh - uhh? "

" Sht! Alis! "

" I'm s-sorry! Di ko naman sinasadya.. "

" This is your fault! Ughh!! "

" Sorry na nga eh?! Kung maka mura ka dyan! Kala mo gwapo! " Shems.. gwapo naman talaga sya..

" Are you blind or something... I'm the most handsome guy in the world!! "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 27, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

 Accidentally In Love With The A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon