chapter 15: huling Paalam
maging matatag ka reene , maging matatag ka :'(
eto na yung huling makikita kita, pagkatapos nito, sa picture at video nalang kita makikita,
pagtapos nito, sa panaginip nalang kita makakasama ...
hindi ko kayang makita siya na ibabaon sa lupa kaya hindi ako sumama sa paglibing sa kanya ...
hindi ko kayang makita na tuluyan na siyang mawawala sakin .
andito lang ako sa bahay niya ... sa kwarto niya kasama ang napakarami naming ala ala ...
tinignan ko yung mga pictures namin ...
sa tagaytay ... naalala ko, takot na takot pa siya sa kabayo nun ... weirdo pero ang cute-cute niya.
sa baguio ... sabay kami naglalakad sa john camp hay . dun sa may clubhouse na natamaan pa siya ng nahuhulog na pinecorn... tawa pa ako ng tawa sa kanya nun , tapos bigla niya akong binuhat,, pero dahil patarik, nahulog kami at gumulong gulong...
sa boracay ... na nadaig ko pa siya dahil panay ako tingin sa mga chicks na naka twopiece habang siya natutulog sa tabi ko.
ay syempre yung una namin picture sa orphanage . yung kumakain kami ng dirty ice cream, ako dugyot dugyot na, siya super linis parin..
binuksan ko yung drawer niya para itabi yung iba niyang gamit ...
pagbukas ko ..
OH MY .. :'(
Tumulo ang luha ko sa nakita ko . para sakin ba to??
"will you marry me?"
alden :'((
ngayon mas naramdaman ko yung sobrang sakit at pang hihinayang
"reene marry me please"
:'( kinuha ko yung card na may nakalagay na "will you marry me", yung cd na may nakalagay ng 'reene marry me please' at yung kahon ng singsing ...
"Alden :'( bakit mo ako iniwan"
alam mo yung pakiramdam na sobrang nang hihinayang ka, sobrang sakit dahil yung mahal mo,wala na. na sa isip mo nalang siya may pag asang bumalik :'(
wala na si Alden, wala na siya .. kinuha ko yung singsing at isinuot sa daliri ko
"yess alden:'(, i will marry you ..." i will :'(
aldenn please comeback, please :'(
tinignan ko ulit yung pictures naming dalawa.
hindi ko na kaya to :'(
pumunta ako sa isang rooftop ng building
suot suot yung singsing...
"alden...:'( magkakasama na tayo habang buhay,makakapiling na ulit kita,mayayakap na kita at maririnig ang boses mo:("
umapak ako sa may pinakadulo ...
20th floor to, sigurado ako, magkakakasama na kami ni alden pagkatapos nito ...
"Andrew,ikaw nalang ang maiiwan ko .. sana patawarin mo ako :'("
wala nang kwenta ang buhay ko:'(
hahakbang na sana ako pero ...
"hoy miss!"
badtrip =…= sino yun?
paglingon ko
may dalawang lalaking nakatayo , parang mga first year highschool ng ibang school ... nakauniform pa kasi sila .
BINABASA MO ANG
whisper and hymn
RomanceAshreene Via Dee, matalino, mabait, mahinhin, sweet and caring. ang bf niyang si Xavier Alden Tolentino na almost perfect and ideal boyfriend. they love each other, and sudden accident ang nangyari dahil sa isang lalaking nagngangalan Quen Thaddeu G...