Warning:SPG... KUNG INOSENTE KAYO, SKIP NYO NA MUNA ITONG CHAPTER NA ITO.. ENJOYYY.. -Author
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Alissha's POVNagising ako nang may maramdaman akong naka patong na mabigat sa tyan ko.. Pagka tingin ko, paa. T-teka, kaninong paa 'to?!.. Pagtingin ko sa katabi ko. Nagulat ako.... Putang ina!.!. Bakit sya?!!.
Gusto nyo malaman kung sino ?!
•
•
•
•
Si KIM NAMJOON !
Oo! Yung kaklase namin!. At pareho kaming WALANG SAPLOT!. Umupo na muna ako sa edge nang kama. At sa tingin ko, nandito kami sa unit nya.... Naramdaman ko na may tumulo na palang luha sa mata ko.. Agad kong pinunasan yun nang nagising si namjoon. Pumunta ako sakanya at pinag hahampas sya...
"A-ano ba!. Itigil mo nga yan!! Bakit ba?!. " sabi nya.. Bakit ba?! Gago ba sya?! Tang ina nya ah!"Anong bakit ba?!. Ikaw lang naman yung kumuha nang virginity ko! Tang ina ka!!" sigaw ko sakanya nang umiiyak at hinahampas pa rin sya...
Bigla naman syang natigilan... Tapos bigla nya akong tinignan... Pababa sa KATAWAN KO?!. Napatingin naman ako sa katawan ko, shet! Naka hubad pala ako!... Hinila ko agad ang kumot para maitakip sa katawan ko. Nang mahila ko na, tinakip ko sa buong katawan ko iyon at tumalikod para di ko makita yung junior nya..... Bwiset!!. Bakit pa kasi ako nag lasing eh!..*Flashback*
*Club* Alissha's Pov
"Yeaaaaahhhhh" sabi ko nang lasing.. At pumunta sa dance floor para maka sayaw kasama ang ibang mga lalaki... Salit salitan sila sakin... Madalas kami mag club nang mga kaibigan ko pero hindi namin ginagawa ang One Night Stand.... Virgin pa kami noh!.. BadGirl lang kami pero Di kami malandi...... Nang mapagod ako kakasayaw, umupo nalang ulit ako kung saan malapit sa gwapong waiter. Ay Layk Hem(I like him) ...
"Waiteeeerr".. (Lasing na po si alissha sa part na ito-A)...
"Yes Empress?"... "Empress" ang tawag sakin,kay frances, kay sofia, at kay jessie. Kay camille naman "Princess". At kay sheena at athaliah naman ay "Queen" ...."Samahan mo naman ako."
"Sorry po Empress pero di po pwede saamin yun."
Ikinagalit ko naman ito.
"BAKIT SINO BA MAG DEDESISYON DITO?! CUSTOMER'S ARE ALWAYS RIGHT! OR SHOULD I SAY, OWNER'S ARE ALWAYS RIGHT?!".
"Eto na po empress." sabi nya sabay upo sa tabi ko..
"Whisky nga"
"Eto po empress"
After like 15 minutes?. Sobrang tahimik namin.... Sa sobrang tahimik nabingi na ako. Char. Haha...
3rd Person's POV
Nang sobrang lasing na si Alissha nilasing rin nya si Namjoon. Si namjoon ang waiter na sinigawan nya.. Hindi nila alam ang mga ginagawa nila sa panahong iyon..Nang parehas na silang lasing na lasing, nagkatinginan sila. Na parang ang mga mata nila na nagtitinginan ay may lust.. Bigla nalamang silang naghalikan.... Ang left hand ni namjoon ay nasa batok ni alissha, at nilaliman nito ang halikan nilang dalawa.. Mukha namang nasasarapan si alissha.. Napanganga ang babae nang ang kanang kamay ng lalaki ay napunta sa breast nitong babae na kanina lang ay nasa legs nito. Their tongue battled. At nang nakulangan pa ang babae, umupo ito sa kanlungan nang lalaki at she grind on him hard. Kaya naman napa ungol ang lalaki.. Ang left hand naman nang lalaki ay napunta sa p*ssy nang babae at minasahe ito nang hard at mabilis. Napa ungol nang malakas ang babae nang labasan ito..
Namjoon licked his fingers because he wants to taste her cum... But he wants the girl PRIVATELY. Kaya pumunta sila sa 3rd Floor... Nang maka punta na sila sa kwarto nang lalaki, nabigla ang babae nang bigla nalang syang itulak nang lalaki at hubaran.. Katapos hubaran ang babae, sya naman ang nag hubad.. Nang parehas na silang hubad, tinulak ulit nang lalaki ang babae kaya napa higa sya sa malaking kama. Napa ungol ang babae nang maramdaman nya ang dila nang lalaki sakanyang pribadong parte sa katawan.. Ilang minuto nang labasan sya... Ang lalaki naman ay kumuha nang condom at inilagay iyon sakanyang alaga.. Nang mailagay na iyon nang lalaki ay pinasok na nya ang kanyang alaga sa butas nang babae... Nang naipasok na nya ang kabuoan nito, hindi na muna sya gumalaw dahil alam nyang nasasaktan ang babae. Nang okay na ang babae, gumalaw na ang lalaki. Pabilis ito nang pabilis.... Matapos ang ilang minuto, nilabasan na sila.. Katapos nun, naka tulog na sila dahil sa sobrang pagod.*End of Flashback*
"E-empress, s-s-sorry po." sabi ni namjoon nang natatakot...
"Ano pa bang magagawa natin?. Eh tapos na.. Nakuha mo na." sabi ko. Dahil, totoo naman diba?. Wala na kaming magagawa...
"Empress. Ako po si Namjoon.. Can we be friends?😊" sabi nya. Friends?. Hm. Sige.. Nilahad nya ang kamay nya katapos nyang sabihin iyon..."Sure". Sabi ko at inilahad din ang aking kamay
Nang mahawakan na nya ang kamay ko, hinalikan nya ito... Haluh? May ganon?. Haha.... Nagulat kami nang biglang mag ring ang cp ko. Pag tingin ko, bigla namang nawala. Ay. Gagi ba yun?... At.... 234 missed calls and 459 texts... Lahat nang missed calls ay galing kay athaliah.. Sa texts naman konti kay jessie, konti kay sofia, konti kay frances, konti kay sheena at pinaka marami kay athaliah...
Nagpaalam na ako kay namjoon atchaka umuwi.. Mabuti nalang dala ko yung kotse ko... Nang buksan ko ang pintuan nang bahay, buti nalang naka iwas ako. Phew. Bakit?.. Biglang may nag hagis nang kaldero saken. Like, Whut Da Pak?.. Pagtingin ko.. Sila. Sheena,Frances,Jessie, camille at Athaliah pala... At si athaliah pa ang naghagis nang kaldero saken.. Ay nako.."ALISSHA?!. SAAN KA BA GALING HA?!. BAT DI MO SINASAGOT MGA TEXT AT TAWAG NAMIN?! ANO?!!!. JUSQ! NAG AALALA KAMI SAYO ALISSHA! SAANG LUPA KA BA PUMUNTA HA?! IF I KNOW KAYA WALA KA BUONG GABI DI MO SINASADYA MAWALA YANG VIRGINITY MO!" Sigaw ni Jessie.. Ahm. Haluh?. Pano nya nalaman?!..
"OH ANO?!. DI KA NAKASAGOT KASI TOTOO YUNG SINABI NI JESSIE?!. JUSQ NAMAN. PANO KUNG NABUNTIS KA HA?!. PAANO KUNG MAY SIS PALA YUNG GUY?!. PANO KUNG MAY SAKIT YUNG GUY?!"
Sigaw naman ni frances. Ay.. OA naman..
Di ko nalang sila pinansin. Umakyat nalang ako sa kwarto ko para magpahinga.
*knock-knock-knock*...
"Pasok!!". Sabi ko.. Wala akong pake kung sino yung pumasok. Basta pagod ako... Matutulog nalang ako...
"Hoy babae! Wala kang natatandaang kasalanan mo saken??." sabi ni athali-- ni ATHALIAH?! SHIT! Napa bangon tuloy ako
"SORRRRRRRRYYYYYYYY""It's fine bitch😂"...
Ay. Gago talaga to oh..Nagpaalam si qa na dito nalang saw muna sya matutulog. Pinayagan ko naman syempre... Nakatulog kami nang Ang left hand nya ay ang ginagawa kong unan at ako ay nakayakap sakanya. Ang right hand naman nya ay nasa butt ko.. Gagi amputa.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
A: eto na po yung ud ko.. Sorry it take so long😂.. Hehe.. Tinamad ako eh... Eto na oh quinnpigshin UnniequeGirl Dianeeeeee01 yan na po mga kamahalan.... Vote, Comment and Shareeeee.... Enjoy Reading!.. Love Y'all. Mwah
YOU ARE READING
Their Into Us
FanfictionTheir just a normal and good boys with a loving personality. And a Group of girls that are "Bad Girls" .... What would the boys do?. Will they all be friends? Will the Bad Girls turn into good ones? Or maybe The Good Boys will turn into bad ones...