Chap 1: Chợt Nhận Ra

226 15 8
                                    

Một ngày thảnh thơi khi không có lịch làm việc!!! 7h sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một ngày thảnh thơi khi không có lịch làm việc!!! 7h sáng.

- Oa~ oa~oa~~~

Cậu ngáp ngắn ngáp dài, tuy chỉ mới vừa ngủ dậy đấy nhưng vì cái lịch làm việc dày đặt quá hôm nay lại được nghỉ nên máu lười của cậu được bộc phát một cách mãnh liệt. Cậu nằm cuộn tròn trong chiếc chăn rồi lăn qua lăn lại như 1 đứa trẻ tranh thủ tận hưởng ngày nghỉ lâu lâu mới có của mình. Cậu với tay lấy điện thoại xwm đồng hồ và sẵn đó mở luôn nhạc và những mv của chính cậu để nghe và xem để rồi lại tấm tắc khen:

- Wowww! Mình đấy à, giọng mình hát đấy à. Sao mà đẹp trai và hát hay dữ vậy nè... hí hí J (coi bộ cũng có tinh thần tự luyến quá nhỉ).

Cậu cứ nằm đó nghe và xem hết cả đóng bài hát lẫn mv của mình. Đối với cậu thì cái gì nhiều quá cũng chán nhỉ nên cậu chuyển sang trò mới đó là lên fb thả thính với fan, trò mà cậu thích nhất vì fan thả thính cậu vô số rồi nên giờ cậu thả lại nhiều hơn fan có qua có lại cho vui. Rồi Cậu cầm điện lên và chụp hàng chục tấm xong rồi lại chum chăn và nằm đó lựa lựa xem xem trong hàng chục tấm vừa chụp đó xem coi được tấm nào, sau khi lựa chọn 1 hồi thì cuối cùng Cậu cũng chọn ra được 1 tấm ưng ý nhất trong 1 đống hình vừa chụp đó, Cậu vội vàngchỉnh sửa tí màu sắc theo ý thích của mình rồi post và ghi một cái cap được gọi là không có gì mới mẻ.

- Cạch cạch... " Chào buổi sáng!!!"...tén tèn... thế là xong ảnh đã được post và thả thính thành công.

Cậu nằm đó xem mọi người dính thính của mình, fan like và cmt nói gì với Cậu. người thì khen " Tùng đẹp trai quá vậy", " Mặt mộc mới ngủ dậy công nhận đẹp ghê", " chào buổi sáng idol nhé",...vân vân và mây mây. Cứ thế,cậu đọc rồi cười trong hạnh phúc, cậu thuộc dạng người hơi bị nhanh chán nên lại trò cũ của mình là đi like và cmt dạo hí hí. Cậu lướt lướt fb vô like và cmt 1 vài dòng với những người quen, rồi cậu tiếp tục lướt lướt và lướt bỗng cậu dừng lại ở 1 trang có tên " Hội những người thích ngắm trai Châu Á" (cái này là do bạn trong list firend của cậu share ra chứ không phải cậu like đâu nhé, đừng hiểu lầm bé tội nghiệp hihi). Và đập vào mắt cậu là hình ảnh của một người mà cậu cứ ngờ ngợ hình như đã gặp và cũng có vài lần làm việc chung với nhau rồi thì phải nhưng chắc do đã lâu rồi họ không còn gặp nhau nên khiến cho cậu không thể nhớ ra đó là ai. Cậu tò mò bấm vào hình và mục giới thiệu sơ yếu lý lịch của chủ nhân bức ảnh đó được công khai danh tính.

Điều Gì Làm Ta Yêu Nhau!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ