A Hot night With my Kuya (1)

17.7K 62 7
                                    



Ano ba Sexia ! wala ka ba talagang balak mag damit! baka nakakalimutan mo kahit lalake ako may pangangailangan din naman ako! at sa ginagawa mong yan ay.........

Hindi na tuloy ni kuya yung sermon niya sa akin dahil sinunggaban ko siya ng halik, halik na alam kong mag dadala sa amin sa langit -giggle- .... dahan dahang inilibot ni kuya ang kanyang mga kamay sa katawan ko hinawakan niya ang aking bewang paakyat sa aking mga nag lalakihang bundok na kaunting galaw lamang ay umaalog alog , nilamas niya ito ng nilamas na para bang nag mamasa ng tinapay habang sinisiil ako sa sarap ng kanyang laway at haba ng kanyang dila hindi ako makapag hintay na ilagay niya iyon at kainin ang namamasa kong Perlas ng kagubatan ! pero siyempre malinis yung akin kaya hindi magubat .....

habang ako naman inilibot ko ang aking kamay napuro pag nanasa sa kaniyang boxer papasok sa kaharian ng Ahas (readers alam naman ninyo yung ahas diba?) at sh!t ang lake ang taba at tigas na tigas na ang ahas ni kuya na siyang ikinalaki ng mata ko lalo na nung pinasubo ni kuya sa akin ito

*O* ⬅️ kailangan kong ibuka ng ganyan kalake ang bibig ko sa laki ng ahas ni kuya na siyang nakakagigil kaya naman ....

tinaas baba ko ito at nilabas pasok sa aking bunganga


****KUYA LIB ****

aahhh shet ! Sexia ang sarap ng bibig mo ang init sa loob parang kepyas sheet !!! ahhhh!!! sige pa!!!! kainin mo lang ang sawa ng kuya mo ahhh! Puta kang babae ka ! ahhh! lalaspagin kitang Hayop ka wawarakin koyang perlas mo ! aaahhhh ffff@@@@@@@ccckkkk! biiilliiisaaan mo pang puta ka siggeee pa ! ahhhh !aaahhhhh! sambit ko sa puta kong kapatid shungina hanggang ngayun. kadyot parin ako ng kadyot sa sarap ng ginagawa niya yung bunganga niya yung tinitira ko humandiya sa kapag yung Perlas na niya ang tinira ko sisiguraduhin kong hindi na siya makakalakad pa!

Sexia babaeng puta ka tumuwad ka at titirahin ko nayang Perlas mo sisisguraduhin kong hinding hindi mo makakalimutang nag pagtira ka sa sarili mong kapatid ! ....sabi ko sa kaniya

ahhh! kuya sigeeee laspagin mo akoo! ang laki ng Sawa mo kuya ! ako ang Puta mo kuya ! ako ang parausan ninyo sa bahay kuya aahhh sa akin mo ipuputok yang tamod mo kuyaaa aaahhh ! fff@@@@ckkk kuya ang sarap mo shhiiittt sigggeee pa kuha kabayuhin mo ako ahhhhhhhh!

ahhhhhh! ffuuuuuuuuuucccccc mmmmmeeee hardddder kuya! aaahhhh HARRRRDDDEERRRR I AAMMM CUMMMING KKUUYAAA!

SEXIA PIGILAN MO LALASPAGIN PA KITANG PUTA KAAA AN SARAP MO! ngayun Sabihin mo sinong mas masarap sa amin ng Ama mo Sexiaa sinoo !!!!

ahhhhh kkuyyyaaa ahhhh! ikaaaw yang!! sawa mo kuya mas masarap kang kumantot keeesssaaa kay DAADDDYY AHHHH ! fffuuucckkk mas malaki yang sawa mo ! aahhh fffukkkk ahhhh kuyaaa ahhhh !

Kung kanina naka Dog style kame ngayun naman Paharap kong tinitira ang makati kong kapatid Oo tama kayo madalas si daddy ang pumuputok sa kaniyang Perlas dahil nahuli ko sila nuon at nakita ko kung paano niya ROMANSAHIN ANG AMING MALIBOG NA AMA. hindi pa ako na kuntento
sa lahat ng parte ng bahay ay na Kantot ko na siya sa CR, SA KUSINA, SA SALA , SA LIMANG KUWARTO PATI SA LABAS NG BAHAY

AHHHH KUUYAAAA PUUTTYAAAAA IIINNNAAA KUUUYYAAA AAAHHH AAHHH AHHH
AHHHH
AHHHH
AHHHH
kuya aaahhh pagod na ako tama na
aahhh kuuuyyaaa ahhh

hindi pa sexia dahil ngayun mo palang matitikman ang sarap ng langit!!!
pagkasabi ko nuoon ay binilisan ko ang pag bayo ! andito kami sa opisina sa bahay ni daddy kung saan ko nikitang tinitira siya ni daddy kaya papalitan ko ang memerya niya dito tanging sarap lamang ng pag kakantutan namin ang maaalala niya

ahhh! sexia! aahhh lalabasan na ako aaaahhh! ihanda mo na yang perlas mo sexia! aaahhh! ahhhhh !

kuyaaa aahhhh ! harder fuuuuuucckkk Ito na ulit ako kuya aahhhh iputok mo sa loob ko kuyyaaa aahhhhh




at sabay na nilabasan ang magkapatid

A SEXY NIGHT WITH METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon