Chap 1 : Ta xuyên rồi

15 0 0
                                    

- Này là chuyện gì xảy ra ? Sao lại kết thúc như vậy chứ ???

- Lãnh Phong của ta .

- Hừ , Xuyến Ngân ngu ngốc , nam nhân tốt thế mà không chọn .

- Cái tên Dương Tử chết tiệt , đồ xấu xa , đồ đáng ghét , hừ .

Và còn một tràng thật dài và dài nữa để bộc lộ cảm xúc của Khả Ân lúc này .

Ai nha quả thật là rất bực nha , thế nào mà nam chính có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp của cô cuối cùng lại không đến với nữ chính chứ . Các tác giả bây giờ đều có xu hướng tạo ra cái kết mới lạ và độc đáo sao ? Thiên a !

Lãnh Phong của cô tốt như thế . Ừ thì cô cũng không nói là tên nam phụ hòa đồng , chu đáo , ga lăng kia không tốt nhưng rõ ràng là Lãnh Phong của cô đến trước , là Lãnh Phong của cô yêu nữ chính trước .

Nếu cô mà làm nữ chính chắc chắn cô sẽ chọn Lãnh Phong .

- Giá mà có thể xuyên không thì tốt . Mà thôi chỉ có trong truyện chứ ngoài đời lấy đâu ra .- Cô than nhẹ xong gấp quyển truyện lại rồi đi ngủ .

1h30p sáng rồi chứ sớm sủa gì nữa . Mai cô còn phải đi làm . Gì chứ xin việc bao nhiêu chỗ mãi mới kiếm được một chỗ làm ổn định , tự nuôi được bản thân .

Cô tên họ đầy đủ là Châu Khả Ân . Qua sinh nhật tháng 10 năm nay là tròn 22 tuổi . 

Cô dọn ra ngoài ở riêng từ năm ngoái để đến công ty cho tiện .Ai mà ngờ được làm việc 5 tháng đã bị đuổi vì tội làm rò rỉ thông tin cho công ty đối thủ . 

Thật ra cô biết ai đổ tội cho cô , là cô bạn đồng nghiệp thân thiết nhất của cô , một người cô nghĩ là hòa đồng , hiền lành cũng là người cô rất mực tin tưởng . Chỉ là lúc đó do quá sốc , cô không nghĩ ra được gì để biện minh cho mình . Cô chỉ nhớ mang máng là khi đó cô ấy nói đỡ cho cô , nực cười . Cô cũng chẳng nhớ hôm đó mình ra khỏi công ty ra sao và về nhà thế nào .

Sau đó cô đi xin việc mãi , suốt 3 tháng ăn bám bố mẹ , các công ty đều không nhận cô vì lí do mà cô bị đuổi việc ở công ty trước . Cuối cùng mới được nhận việc ở một công ty nhỏ tuy lương chỉ đủ sống qua ngày nhưng công việc khá thoải mái .

Và những ngày tháng tiếp sau đó tiếp diễn giống như tối nay vậy . Cô thường sẽ đọc truyện ngôn tình rồi mới đi ngủ .

- Ưm .... - Khả Ngân nặng nhọc mở mắt ra - Trời sáng rồi sao ?

Nhưng mà lạ thật , trần nhà cô rõ là màu trắng cơ mà ? Sao cô nhìn thế nào lại thấy màu xám nhỉ ? Chẳng lẽ hôm qua ngủ muộn quá nên giờ hoa mắt rồi ?

Cô dụi dụi mắt nhìn lại lần nữa . Thế quái nào mà vẫn như thế ?

Cô ôm một bụng nghi ngờ bước xuống giường .

Gạch đá hoa này không giống , giường to hơn , phòng cũng rộng hơn nữa , còn có bàn trang điểm cũng khác , giá sách cũng khác . Sao cái gì cũng khác thế ?

" Mình đang nằm mơ à ? " cô tự hỏi rồi tự nhéo mình một cái , trong phim người ta hay làm thế .

- Ái sao đau vậy trời - Rồi , cô xác định là mình đang tỉnh .

Vậy không lẽ cô bị chứng mộng du xong nửa đêm lẻn vào nhà ai ngủ rồi ? 

Khéo đúng thế rồi ! Cô tự cảm thán cho mình sao không chui vào nhà nào nghèo nghèo mà ngủ , tự dưng chui vào cái nhà này , nhìn phòng cũng đoán được là có tiền rồi , nhỡ người ta không may bị mất tiền thì cô phải làm sao ?

Nghĩ nghĩ một lúc cô quyết định trước hết cứ xem xem nhà này là nhà ai đã , nếu là người quen thì xin lỗi xong có thể đường hoàng ra về . Chẳng may là người lạ thì tìm cách thoát sau .

- Hê hê ta thật thông minh - Cô mỉm cười tự khen mình rồi bước tới giá sách , lật lật một vài quyển sách ra cô chỉ thấy chữ viết tắt LXN , cũng quá trêu ngươi nhau rồi đi .

Cô đang gập một quyển sách lại thì thấy một bức thư rơi ra .

Cô tò mò cúi xuống nhặt lên xem .

" From : Lãnh Phong

To : Xuyến Ngân "

Cô lẩm bẩm mấy chữ vừa đọc được " Sao nghe quen quen ta ? "

A nhớ rồi ! Chẳng phải là tên của nữ chính và nam chính trong truyện hôm qua cô đọc đây sao ?

Gửi đến nữ chính sao ? Hình như hôm qua trước khi ngủ cô có nói muốn làm nữ chính thì phải ? Lẽ nào cô xuyên rồi sao ? Lại còn được làm nữ chính nữa ? Vui quá !

Cô nằm lại lên giường , cười đến vui vẻ :

- Ta xuyên rồi , xuyên rồi haha .









Anh là nam chính của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ