Chap 2 : Vương Khả Ân

10 0 0
                                    

Cô đang cười đến quên trời quên đất thì có tiếng gõ cửa .

" Bây giờ mình đã trở thành Lê Xuyến Ngân rồi , có lẽ nên làm quen với cuộc sống của cô ấy thôi"- Khả Ân bước xuống giường rồi ra mở cửa phòng . 

Là một người giúp việc trông khá trẻ .

- Tiểu thư vệ sinh cá nhân xong rồi xuống ăn sáng ạ - cô ta cúi xuống , lễ phép nói . Nhưng nói đúng ra thì cô ta đang sợ cô .

Này nha , không phải nói nữ chính thân thiện , dễ gần , người gặp người quý sao , à thì ngoại trừ nữ phụ đi . Vậy thái độ của cô giúp việc này là gì đây ? Cô ta sợ cô ăn thịt cô ta chắc .

Cô " ừ " một tiếng rồi đóng cửa phòng lại .

" Trước hết cứ xem mặt mũi nữ chính này trước đã , còn thái độ của cô giúp việc vừa nãy thì nghĩ sau vậy " - nghĩ là làm cô bước vào phòng vệ sinh .

- Ách , đây là mình sao ? - cô không tin vào mắt mình nữa .

Trời đất quỷ thần ơi ! Sao nữ chính này lại xấu thê thảm thế ! 

Nhìn đi , nhìn đi , mặt thì tròn như cái bánh bao , cười một cái là y như rằng chẳng thấy mặt trời luôn , da thì đen nhẻm , tệ hại nhất là cái thân hình " béo tốt quá mức " .

 Thiên a ! Công lí ở đâu ? Định luật xuyên không ở đâu ? 

Mặt mũi cô trước kia cũng được xếp vào loại khả ái , xinh đẹp , dáng vóc cân đối , giờ bắt cô sống trong bộ dạng này cũng quá khó chấp nhận đi . Lại nói , nữ chính nếu không phải tuyệt sắc giai nhân , rung động lòng người thì cũng thanh tú ,dễ nhìn nhưng mà .....sao nữ chính này một chút cũng không giống miêu tả vậy ?

Cô đau lòng chết đi được . 

- Khả Ân , mày phải bình tĩnh , mày là nữ chính , dù mày có xấu đến đâu cũng có nam chính , nam phụ vây quanh . Bình tĩnh , bình tĩnh , hít thở , thả lỏng . - Cô tự lẩm bẩm an ủi mình .

Nói thì nói vậy thôi chứ nhìn cái mặt mình trong gương cô không uất ức sao được .

Trong khi cô vẫn đang ở trong phòng vệ sinh oán thán thì lại có thêm một đợt gõ cửa nữa .

Vừa mở cửa ra , đập vào mắt cô là một cô gái với vẻ đẹp thiên thần . Oa , thần tiên tỷ tỷ là có thật ! 

Này mắt tròn long lanh , hàng mi cong , mày liễu , mũi dọc dừa , môi trái tim , mặt trái xoan , da dẻ hồng hào . Đẹp , đẹp thế không biết ! Cô là con gái mà nhìn cô ấy còn rung động nữa . Không biết cô gái này là nhân vật nào trong truyện , xinh đẹp như vậy , nữ chính là cô lấy đâu đất mà diễn nữa . 

Thấy Khả Ân cứ ngẩn người nhìn mình , cô gái kia khó hiểu lên tiếng :

- Khả Ân , em sao thế ? Có chỗ nào không khỏe à ?

Cha mẹ ơi , đến giọng nói cũng mềm mại , dễ nghe nữa ! Mà khoan , cô ấy gọi cô là Khả Ân , cô không có nghe nhầm phải không ? Chẳng phải cô xuyên rồi sao , lẽ ra phải gọi cô là Xuyến Ngân mới đúng .

- Chị vừa gọi em là gì ạ ? - Vẫn là nên hỏi lại cho chắc .

- Chị gọi em là Khả Ân . - Khó hiểu tập hai .

" Khả Ân ? Ai nha là nhân vật nào vậy ? Cũng kì lạ quá đi , mình không phải nữ chính sao xuyên đến lại ở phòng nữ chính " Thật là rắc rối mà !

- Vậy chị tên gì ạ ?

- Con bé này sao tự dưng toàn hỏi những câu kì lạ . Chị là Xuyến Ngân đây . 

" Xuyến Ngân ở đây , nữ chính ở đây . Vậy ..... mình là ai ? Khả Ân ....Khả Ân.....lẽ nào là Vương Khả Ân "

Thôi xong rồi , Vương Khả Ân là nữ phụ trong truyện , là em cùng cha khác mẹ với nữ chính , xấu người xấu cả nết , chẳng thân thiết với ai ngoài nữ chính . Sau đó biết nam chính yêu nữ chính liền tìm cách hãm hại nữ chính . Nam chính biết được định cho người trừ khử nhưng nữ chính xin cho mới giữ được cái mạng , ăn cơm tù mười năm .

Khổ ghê , lúc đọc truyện thấy tên nữ phụ cùng tên với mình , đã xấu thì chớ xong lại còn hại người thân thiết với mình nữa , hừ hừ , cô chính là bị người thân thiết với mình phản bội đây , và còn bla bla lí do nữa nên cô rất ghét nữ phụ này . Và tên họ cô ta cũng vì thế bị đá phăng ra khỏi đầu cô .

" Số mình cũng bi đát quá rồi đi . Người ta dù có xuyên vào nữ phụ cũng là một người quyến rũ , thân hình bốc lửa không phải sao ? " - Khả Ân khóc ròng trong lòng . Mấy truyện nữ phụ văn cô đọc đều vậy mà sao rơi vào người cô thì lại thế này . 

- Này , Khả Ân , rốt cuộc em bị làm sao mà cứ thơ thẩn người vậy ? - Xuyến Ngân lo lắng nhìn Khả Ân

- Em .....em không sao , chị em mình vào phòng trước đã . - Cô cố nặn ra một nụ cười cứng ngắc để tỏ ra bình thường .

Cô nghĩ kĩ rồi . Vương Khả Ân thì Vương Khả Ân ! Nữ phụ thì nữ phụ ! Chẳng phải có câu : Ông trời không tuyệt đường sống của con người sao . Cô phải thay đổi số phận của nữ phụ này , thay đổi số phận của chính mình .

Việc đầu tiên phải làm là tìm ra lí do làm cho cô mừng hụt mới được !



Anh là nam chính của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ